Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1835



“Chủ công! Chỗ này nguy hiểm, xin ngài hãy rời đi ngay!”

Uy lực của xe ném đá lớn tới mức nào, trong lòng Kỳ Quan Nhượng biết rất rõ, cho dù quân ta vẫn còn sung sức, nhưng cũng không thể giảm bớt được thương vong.

Ngay lúc này chủ công nhà mình còn trèo lên tường thành, quả thực là muốn anh ta bỏ mạng luôn rồi.

Khương Bồng Cơ tỏ ra vẻ bất đắc dĩ, cô nói: “Đừng có hốt hoảng như vậy chứ, có biết thận trọng không đó?”

Quạt lông mà Kỳ Quan Nhượng quý báu nhất lại bị anh ta để sang một bên, nếu như không phải vẫn còn lý trí, chắc anh ta đã bê người xuống luôn rồi.

Đánh được hay đánh không được lại là một chuyện khác.

“Chủ công...”

Khương Bồng Cơ nói: “Có thời gian để khuyên ta thì làm theo lời ta nói trước đi đã. Cho người điều chỉnh lại góc độ tấn công của máy bắn nỏ, nhắm vào các khớp nối của xe ném đá phe địch. Chỉ cần phá hủy được xe ném đá của bọn chúng, nguy cơ cũng tự nhiên được hóa giải. Nếu không làm được thì sai người dùng mũi tên lửa...”
Phần lớn xe ném đá đều được làm từ gỗ, thật ra không phải là do không thể chế tạo bằng kim loại, chỉ là bởi vì thời đại này kỹ thuật tinh luyện kim loại không tốt, kim loại để sản xuất cũng không có nhiều. Nếu như dùng xe ném đá được chế tạo từ kim loại, sức nặng không dễ để vận chuyển trong chiến tranh, chi phí sẽ càng tốn kém hơn nữa, cho nên làm bằng gỗ sẽ tốt hơn.

Bởi vì chúng được làm từ gỗ, cho nên các khớp nối không phải dùng kết cấu mộng chốt mà là dùng dây thừng để buộc lại. Dùng kết cấu mộng chốt còn tốt, chứ dùng dây thừng thì lại vô cùng lỏng lẻo.

Nếu như dùng mũi tên lửa hoặc máy bắn nỏ nhắm vào các khớp nối, hẳn là có thể tấn công được các xe bắn đá của đối phương.

Một mũi tên không được thì dùng hai mũi tên, hai mũi tên không được thì dùng ba mũi tên, dù sao cũng không thể không hạn chế, cứ thoải mái tấn công quân địch đi.
Kỳ Quan Nhượng thấy chủ công nhà mình không chịu nhúc nhích, anh ta chỉ có thể than một tiếng, rồi âm thầm chuẩn bị sẵn sàng để tạ tội.

Nếu như lúc này chủ công bị thương chỗ nào đó thì người phải chịu trách nhiệm là Kỳ Quan Nhượng, ai bảo anh ta không đủ bản lĩnh để khuyên bảo chủ công, ngược lại còn dung túng cô?

“Vâng!”

Kỳ Quan Nhượng lập tức truyền lệnh xuống dưới, vừa tiếp tục nhằm vào những kẻ địch có ý đồ trèo lên tường thành, vừa rút bớt nhân thủ ra để xử lý xe ném đá.