Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1836



Khương Bồng Cơ nói: “May mà chúng ta là bên thủ thành, xe ném đá có thể ẩn nấp sau tầng tầng lớp lớp tường thành, nếu không thì kết quả cũng sẽ như vậy thôi.”

Kỳ Quan Nhượng: “...”

Nói thật, anh ta cũng biết phải đốt xe ném đá, Khương Bồng Cơ không tới đây thì anh ta cũng định làm như vậy, nhưng mà nhằm vào các khớp nối thì...

Kỳ Quan Nhượng có hơi thấu hiểu vì sao chủ công lại thích nghề mộc tới như vậy, “ham thú chơi bời” cũng không phải là không có điểm tốt.

Quân địch sử dụng xe ném đá để công thành, tất nhiên sẽ không tùy tiện để mặc chúng trơ trọi một mình một chỗ, xung quanh xe ném đá cũng được trọng binh bảo vệ.

Khương Bồng Cơ bảo binh lính điều khiển một xe bắn nỏ nào đó đứng lên, nhường chỗ cho cô, mặc dù cô không thể tự mình đi xuống gϊếŧ cho thỏa thuê, nhưng cô cũng có thể thể hiện một chút kỹ thuật bắn tên của mình. Kỳ Quan Nhượng thấy thế, chỉ có thể thở dài ra lệnh cho binh lính bảo vệ cô, tránh để cô bị mũi tên bay lạc ngộ thương.
Uy lực của máy bắn nỏ vốn đã mạnh trông thấy rồi, khỏi phải nói tới chiếc máy bắn nỏ bây giờ cô đang sử dụng đã trải qua nhiều lần thay đổi.

Không chỉ có bộ phận linh kiện hỗ trợ ngắm trúng mục tiêu, ngay cả tầm bắn cũng mạnh hơn so với lúc ban đầu rất nhiều.

Bên ngoài hò hét vang trời, Khương Bồng Cơ không hề phân tâm.

Cô chỉ cần nhắm chuẩn mục tiêu rồi phóng mũi tên là được.

Máy bắn nỏ phiên bản này còn được tăng cường thêm chức năng bắn liên tiếp, khi lắp tên cũng không cần phải dừng thao tác bắn lại, bởi vì đã có binh lính khác hỗ trợ lắp tên rồi.

Để cho chắc chắn, những binh lính điều khiển máy bắn nỏ khác đều lựa chọn tấn công vào bệ đỡ của xe ném đá hoặc những bộ phận cố định bất động khác, Khương Bồng Cơ lại lựa chọn đòn bẩy của xe ném đá. Cho dù đòn bẩy sẽ chuyển động, nhưng đối với Khương Bồng Cơ mà nói, xác định mục tiêu cố định hay xác định mục tiêu di động cũng đều giống nhau hết.
Ngoài ra, lựa chọn đòn bẩy của xe ném đá làm mục tiêu cũng có lợi ích, ít nhất ở đó cũng không có quân địch tập trung như bệ đỡ.

Từ góc nhìn của cá muối, ngay cả Khương Bồng Cơ lựa chọn xe ném đá nào bọn họ cũng không biết, càng khỏi nói tới vị trí nào của xe ném đá.

Chờ tới khi cô nhanh tay bắn liên tục mấy mũi tên, mũi tên nào cũng trúng mục tiêu cùng trúng vào đòn bẩy của xe ném đá, đám cá muối chỉ có thể hô “666” với Khương Bồng Cơ.