Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1832



Khương Bồng Cơ lẩm bẩm một câu: “Chỉ là đánh nghi binh thôi mà, làm gì phải ra sức tới vậy?”

Bây giờ cô còn đang nhàn đến phát chán, cá muối trong kênh livestream còn muốn xem hơn cả cô, căn bản chiến báo không đủ sung sướиɠ, bọn họ muốn xem chiến đấu ngoài tiền tuyến thật cơ!

Chỉ nghe chiến báo, cảm giác đó giống như là gãi ngứa qua giày ấy, không nghe thì thôi, càng nghe càng khó chịu.

[Người Lạc Quan Trong Phòng Tập Gym]: Ầy, vì sao lần này Nhϊếp Lương lại tích cực ra sức như vậy, chẳng lẽ trong lòng bác Streamer không biết hay sao?

Nếu không phải do cô đi chọc giận Nhϊếp Lương, thì vì sao người ta lại bùng nổ tức giận như thế?

[Giảm Béo Quý Ở Kiên Trì]: Bây giờ tui cảm thấy mình giống như mấy cầu thủ bóng đá ngồi dự bị từ đấu tới cuối trong giải World Cup vậy, nhìn thấy đồng đội chạy nhảy trên thảm cỏ xanh, vậy mà tui lại chỉ có thể ngồi nhàn tới mốc meo. Không phải bác Streamer là giống Husky à, ngồi yên ở hậu phương mà bác cũng chịu được?
Cho dù có rất nhiều cá muối chê bai kênh livestream của cô quá bạo lực máu me, nhưng cũng có không hề ít cá muối thích kiểu đó.

Khương Bồng Cơ là người cuồng chiến đấu phấn đấu ở tuyến đầu, bây giờ cô lại đang ăn không ngồi rồi chờ ở đây, đám cá muối này đều khó chịu thay cho cô.

Cá muối ngồi bên cạnh thêm dầu vào lửa, tính cách của Khương Bồng Cơ lại là người không thể ngồi yên, cô lập tức quyết định lên tường thành góp một tay.

Mọi người: “...”

Trên tường thành khói lửa mù mịt, đại quân của quân địch đã bắt đầu bắc thang lên, ý đồ muốn trèo lên thành tác chiến. Bọn Kỳ Quan Nhượng vẫn còn rất bình tĩnh, quân địch đã bắc thang xong cũng không hoảng hốt, chờ tới khi bọn chúng đi tới hai phần ba cái thang thì mới đẩy thang xuống, bọn địch quăng dây thừng lên cũng nhận được đãi ngộ như vậy.
Có điều, cùng một biện pháp không phải dùng nhiều lần đều sẽ có hiệu quả, kẻ địch chen chúc tới như ong vò vẽ, tụ tập ở dưới chân thành. Cung tiễn thủ của quân địch dùng cung tên lửa được ngâm dầu đen để quấy phá binh lính thủ vệ ở trên thành, đồng thời đánh yểm trợ cho binh sĩ trèo từ dưới thành lên, thật ra phối hợp cũng rất tốt.

Diện tích của tường thành có hạn, số lượng quân lính bảo vệ tất nhiên cũng sẽ có hạn.

Nếu như đám người này chạy lên vồ vập, lại không có biện pháp hữu hiệu để đẩy bọn chúng xuống, tường thành thất thủ sẽ là chuyện hiển nhiên.