Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1831



Cô bé kéo Vệ Từ đi qua mật đạo đến mộ chính đế lăng, xung quanh trống trải, chỉ có ánh sáng từ ngọn đèn duy nhất được lắp gần đó.

Mộ chính đế lăng chỉ có một quan tài, bên trong lại táng hai thi thể.

Ngoại trừ dòng dõi hoàng thất, không ai có thể biết được thân phận của thi thể nam kia, một vài chuyên gia lắm chuyện đã nghiên cứu tham khảo, nhưng không thể đoán được.

Cô bé cảm thấy rất khó hiểu, thi thể nam trong quan tài cũng là tổ tiên của cô bé, nói thẳng ra thì đây là chuyện nhà của cô bé, người ngoài nghiên cứu gì chứ.

Vệ Từ thấy cô bé đặt hai cái bánh lên đĩa, cung kính làm lễ với tổ tiên.

Cô bé nói: “Đây là lần đầu tiên ta nhìn thấy tổ tiên hiển linh, bức họa người xưa lưu lại vẽ rất đúng, nếu không thì ta sẽ không nhận ra được.”

Vệ Từ: “...”
Đứa trẻ này rất tinh tế.

“Ta đến... thăm nàng.”

“Sau khi thăm rồi thì sao?”

“Ta nên trở về bên nàng thôi, không có nàng dù chỉ nửa phút, ta cũng sẽ thấy cô đơn.”

Cho dù chỉ là tấn công mang tính thăm dò, nhưng binh mã dưới trướng Nhϊếp Lương cũng không phải quả hồng dễ bóp, bọn họ lại tạo ra áp lực nhất định cho ải Trạm Giang.

Có điều Kỳ Quan Nhượng đã sớm suy nghĩ tới những chuyện này, anh ta lợi dụng triệt để địa thế của ải Trạm Giang, chỉ huy trên tường thành, đồng thời ra lệnh cho cung tiễn thủ cùng với binh sĩ điều khiển xe bắn nỏ tấn công vị trí yếu kém trong quân trận phòng thủ của kẻ địch, phối hợp với địa thế, tốc độ tiến công của đại quân Nhϊếp Lương giảm mạnh.

Khương Bồng Cơ ngồi chờ một lúc ở hậu phương, thật sự là cô không ngồi nổi nữa.
Mặc dù lính liên lạc sẽ truyền về những tin tức quan trọng ở trên chiến trường, nhưng dù sao cô cũng không được nhìn thấy tận mắt.

“Đã sắp hết một khắc rồi, vậy mà quân địch vẫn không có ý định lui binh ư?”

Nhìn tình hình trước mắt, thương vong của cả hai bên cũng chưa đến bao nhiêu, chờ tới khi quân đội của Nhϊếp Lương bắc thang lên, yểm trợ cho bọn chúng phá thành phá cửa thành, lúc đó thương vong sẽ tăng lên rõ rệt. Bởi vì lúc đó lượng người đông đúc, kẻ mù bắn tên cũng có thể một tên trúng hai đích. Khi phía quân công thành trèo lên tường thông qua bắc thang hoặc dây thừng, bên phía thủ thành cho người đánh xuống, với độ cao của cửa thành ải Trạm Giang, cơ bản là mỗi lần rơi mất một người.

Nếu thật sự tiến tới giai đoạn này, tổn thất của quân đội Nhϊếp Lương sẽ lớn hơn bây giờ rất nhiều.