Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1199: Vực Sâu xâm lấn



Khi Đấu La Liên Bang cao tầng nhận được tin tức ở Thiên Hải Thành xuất hiện Vực Sâu Thông Đạo liền gấp rút phái người tới dò xét cùng chấn áp nhưng Vực Sâu Thông Đạo phản phất có tính trước liền một hơi tuôn ra vô số Vực Sâu Sinh Vật tiến hành đại tàn sát. Nhất thời, Thiên Hải Thành gần đó tạo ngộ bi thương, vô số bình dân bị đồ sát mà các Hồn Sư tới tiếp viện cũng bị đánh giết hoặc trọng thương.

Đấu La Liên Bang nghĩ phái thêm nhân thủ hoặc cử Quân Đoàn tới chấn áp nhưng nhận được tin tức từ Vực Sâu Thông Đạo xuất hiện 10 vị Đế Hoàng Vực Sâu mà thực lực từ Hồn Đấu La tới Phong Hào Đấu La cấp bậc. Bất đắc dĩ, Đấu La Liên Bang cao tầng đành phải gọi Chiến Thần Điện cường giả hỗ trợ đồng thời hướng Sử Lai Khắc Học viện cùng và Truyền Linh Tháp xin giúp đỡ.

Chiến Thần Điện

- Vực Sâu Thông Đạo mở ra? Có vô số Vực Sâu sinh vật có thực lực Hồn Đấu La cùng Phong Hào Đấu La xuất hiện?(Dư Quang Chí)

- Tân Kiệt, ngươi cảm thấy thế nào?(Quan Nguyệt)

- Hai người các ngươi dẫn theo Trung Ương Quân Đoàn hỏa tốc chạy tới Thiên Hải Thành thiết lập cứ điểm cùng với đẩy lui Vực Sâu Sinh Vật.(Trần Tân Kiệt)

Ba người trò chuyện ở trong Chiến Thần Điện là ba vị đại lão có quyền uy nhất của Chiến Thần Điện mà tại Đấu La Liên Bang ai nấy đều phải kính sợ.

Dư Quang Chí, phong hào là Thần Bút Đấu La, đảm nhiệm Đoàn trưởng Trung Ương Quân Đoàn đồng thời là Chiến Thần Điện Phó điện chủ, có thực lực Cực Hạn Đấu La.

Quan Nguyệt, phong hào Việt Thiên Đấu la, hiện tại là Chiến Thần Điện Phó điện chủ, có thực lực Cực Hạn Đấu La

Trần Tân Kiệt, phong hào Hãn Hải Đấu La, đảm nhiệm Thống soái Hải Thần Quân Đoàn, có thực lực Cực Hạn Đấu La.

- Được, bọn ta sẽ nhanh chóng đi triệu tập nhân thủ.(Quan Nguyệt)

Sử Lai Khắc Học viện.

Khi nhận được tin tức Hải Thần Các liền triệu tập Hải Thần Các Hội nghị, tất cả các trưởng lão của Hải Thần Các đều có mặt, bọn họ khi nghe được tin Vực Sâu Sinh Vật xâm lấn Thiên Hải Thành liền nghị luận cách ứng đối.

- Giờ chúng ta tính xem phái ai đi tới Thiên Hải Thành trợ giúp Chiến Thần Điện.(Hải Thần Các Các chủ)

- Các chủ, theo ta thấy để cho Thất Quái cũng như vài nội viện đệ tử tới hỗ trợ.(Phong Vô Vũ)

- Phải có trưởng lão của Hải Thần Các đi theo, để bọn nhỏ đối chiến với đám cấp thấp Vực Sâu Sinh Vật.(Trọc Thế)

Hải Thần Các Các chủ suy tư một lúc liền để Phong Vô Vũ cùng Trọc Thế cộng thêm mấy vị Phong Hào Đấu la dẫn theo Sử Lai Khắc Thất Quái tới Thiên Hải Thành

Các phương nhận được tin tức đều phái cường giả tới trấn áp, vì bọn họ hiểu rõ tính nguy hiểm của Vực Sâu Sinh Vật nên bọn họ quyết không thể để cho Vực Sâu Sinh Vật tác oai tác quái.

Không bao lâu, số lượng lớn cường giả đều tề tụ tại khoảng cách Thiên Hải Thành không xa, vì có người của Chiến Thần Điện tới trước dựng lều đỡ phải tốn công. Dư Quang Chí cùng Quan Nguyệt biết được Phong Vô Vũ cùng Trọc Thế tới liền xuất hiện tiếp đón.

- Dư Quang Chí, tình hình thế nào?(Phong Vô Vũ)

- Không mấy khả quan, dân chúng trong thành đều bị đồ sát sạch, chỉ có vài người may mắn ở bên ngoài mới tránh được một kiếp.(Dư Quang Chí)

- Haiz, Vực Sâu Thông Đạo mở ra là ngoài ý muốn. Không ai biết nó sẽ mở ở đâu nên không trách được ai.(Trọc Thế)

Ông Ông

Đột nhiên, còi cảnh báo vang vọng toàn bộ lều trại dẫn tới các cường giả Hồn Đấu La trở lên đều lao thẳng tới không trung quan sát, từ đằng xa bọn họ nhìn thấy vô số Vực Sâu Sinh Vật đang lao tới với tốc độ rất nhanh.

- Nhanh tổ chức đội hình phòng ngự.(Dư Quang Chí)

- Phải tốn chút thời gian mà chúng ta không có nhiều như vậy.(Quan Nguyệt)

Lúc này, ở phương xa truyền tới một tiếng long ngâm sau đó một thân ảnh đứng ngạo nghễ giữa Thiên Địa.

- Đám Vực Sâu các ngươi đúng là âm hồn bất tán. Đã vậy, bồi tán tại đi.

- Đệ Lục Hồn kỹ – Lôi Độc Long Vương Biến · Vạn Lôi Vẫn.

Xẹt Xẹt

Bầu trời có vô số lôi đình huyễn hóa thành trường thương điên cuồng rơi xuống hướng về phía Vực Sâu Sinh Vật, những nơi nổ tung có kịch độc văng tứ tung dẫn tới những Vực Sâu Sinh Vật trúng độc bỏ mình.

- Hủy Diệt Long Thương – Cửu Thương · Chấn Động Chi Thương.

Đường Long mắt thấy Vực Sâu Sinh Vật vẫn ào ào nhào lên liền dùng đại chiêu, đầu Long Thần Thương xuất hiện khí ép bọc ngưng tụ mà theo Đường Long ném đi liền đâm vào mặt đất, mặt đất nhấp nhô dữ dội liền tạo thành thổ triều càn quét tới trước, những nơi đi qua đều là một mảng lộn xộn.

- Mấy ngày không thấy, ngươi hiển nhiên đột phá tới Hồn Đế rồi?(Vân Minh)

- Vân Minh, ngươi cũng tới à?

- Ừ, ta bản thân là Thất Quái một trong cũng là Sử Lai Khắc thành viên không thể thấy chết mà không cứu.(Vân Minh)

- Cùng một chỗ chứ?

Vân Minh mỉm cười gật đầu, hắn gọi ra Kình Thiên Thần Thương liền phóng thẳng tới Vực Sâu Sinh Vật, Đường Long mỉm cười gọi về Long Thần Thương theo sát phía sau. Trên chiến trường, Vân Minh cùng Đường Long ỷ vào Thương pháp xuất thần của mình ở trong lòng Vực Sâu Sinh Vật như vào chỗ không người.

- Trọc Thế, tiểu tử dùng Thương pháp tuyệt diệu kia là Sử Lai Khắc Học viện đệ tử?(Quan Nguyệt)

- Ừ, hắn là Vân Minh một trong Thất Quái của Sử Lai Khắc.(Trọc Thế)

- Người còn lại dùng hoàng kim trường thương cũng là đệ tử của các ngươi?(Quan Nguyệt)

- Không phải, nghe Vân Minh nói là tán tu mà thực lực không hề tầm thường.(Trọc Thế)

Vân Minh cùng Đường Long giết đã tay liền trở về doanh địa, Vực Sâu Sinh Vật tựa hồ bị hai người giết cho thất điên bát đảo nhất thời co rút lại.

- Thương pháp của ngươi có tiến bộ?

- Từ lần trước cùng ngươi giao thủ có sở ngộ.(Vân Minh)

Đường Long nhìn thấy Vực Sâu Sinh Vật dần nhiều lên liền biết dù bản thân cùng Vân Minh dục huyết phấn chiến cũng không giết hết Vực Sâu Sinh Vật đang ồ ạt lao tới.

- Vân Minh, cậu lùi lại một chút đi. Tôi tính một hơi quét sạch bọn chúng một mảng lớn.

- Cậu làm sao?(Vân Minh)

Đường Long chỉ nhếch mép mỉm cười, Long Thần Thương được cậu cắm xuống đất mà hai tay co lại thành trảo hướng không khí bắt lấy. Vân Minh tuy không biết Đường Long tính làm gì thì bản năng của hắn mách bảo Đường Long sắp dùng rất nguy hiểm. Long Dạ Nguyệt cùng Nhã Ly và tỷ muội Lãnh gia thấy động tác của Đường Long liền từ bỏ chiến đầu trực tiếp lùi về sau đồng thời cảnh báo những người khác rút lui.

Tuy những người khác không biết nguyên nhân nhưng bọn hắn nhìn thấy Đường Long chuẩn bị động thủ trong lòng đánh cảnh cáo nên lùi về.

- Chấn Động Chi Quyền – Kinh Đào Hải Lãnh.

Hai bàn tay của Đường Long cào vào trong không khí liền vồ xuống thật mạnh, nhất thời không khí dần xuất hiện bạo động sau đó từ xa trước ánh mắt kinh hãi mọi người liền có thổ lãnh nhào tới. Vô số Vực Sâu Sinh Vật gào thét muốn xông tới vị trí của Đường Long vì đó là lối ra duy nhất mà đó là điều cậu muốn.

- Đệ Thất Hồn Kỹ – Võ Hồn Chân Thân.

Hư ảnh Long Thần khổng lồ xuất hiện ở phía sau lưng Đường Long, đôi mắt lóe lên sự lạnh lùng cùng sát ý, Long Thần há mồm theo đại lượng Nguyên Tố hội tụ liền phun Nguyên Tố Long Tức về phía Vực Sâu Sinh Vật, Vực Sâu Sinh Vật bị tàn sát vô số, chỉ có số ít may mắn sống sót.

Đường Long vì tránh bại lộ quá nhiều nên cố tình quỳ một chân xuống đất dùng Long Thần Thương chống đỡ cơ thể tránh bị ngã, Long Thần tâm ý tương thông với Đường Long nên nhanh chóng tan biến đi. Vân Minh thấy Đường Long có dấu hiệu thoát lực liền tiến lên đỡ lấy.

- Ngươi không sao chứ?(Vân Minh)

- Không có gì, chỉ là tiêu hao quá nhiều vì dùng hai đại chiêu thôi.

- Có cần chơi liều vậy không?(Vân Minh)

- Haha, hẵn là đáng giá. Dù sao, doanh địa vẫn chưa có làm xong ứng phó biện pháp mà Vực Sâu Sinh Vật lại xông tới, phải có người cản ở trước để câu thời gian. Phần còn lại, giao cho bọn họ đi.

Đường Long được Vân Minh dìu về doanh địa nghỉ ngơi, Nhã Ly bước vào trong kiểm tra tình hình của Đường Long đồng thời Võ Hồn của mình trị liệu cho cậu một chút. Nhã Ly nhìn tình huống của Đường Long là biết cậu đang giả vờ nhưng không có vạch trần.

- Nhã Ly, muội gọi những người khác vào. Anh có việc cần phân phó với các nàng, sắp tới anh sẽ phải rời đi một khoảng thời gian.

Nhã Ly biết Đường Long có chuyện quan trọng cần thông báo nên rời đi gọi Long Dạ Nguyệt với tỷ muội Lãnh Vũ Lai và Lãnh Diêu Thù. Khi Nhã Ly rời đi thì Trọc Thế bước vào, hắn nhìn Đường Long vẫn đáng suy yếu nằm ở trên giường mà thở dài.

- Haiz, không ngờ tới tại sinh thời vẫn chứng kiến được một người dùng Thương pháp mạnh như cậu.(Trọc Thế)

- Ngài là…

- Ồ, quên giới thiệu cho cậu biết. Ta là Trọc Thế, có phong hào Xích Long.(Trọc Thế)

- Đường Long, phong hào Long Thần.

Đường Long nhìn Trọc Thế mà nghĩ tới tương lai Sử Lai Khắc Học viện có hai vị được xưng là Thương Thần, Sử Lai Khắc Học Viện có hai người được biết đến có ngoại hiệu Thương Thần là Xích Long Đấu La – Trọc Thế cũng là vị trước mặt mình cùng với tương lai Vân Minh thành tựa Kình Thiên Đấu La cũng là người mạnh nhất Sử Lai Khắc Học Viện.

- Nhìn thấy ngươi vẫn ổn thì ta yên tâm. Thật vất vả đụng phải một người dùng Thương pháp mạnh như ngươi liền muốn so tài, cộng thêm Vân Minh liên tục nhắc tới ngươi làm cho ta chú ý.(Trọc Thế)

- Haha, thật là vinh dự khi được Xích Long Đấu La chú ý.

- Ngươi nghỉ ngơi đi, ta không làm phiền ngươi nữa.(Trọc Thế)

Trọc Thế rời đi không bao lâu thì Vân Minh tới thăm, hắn nhận ra nhóm Nhã Ly tới lại rời đi mà trong quá trình rời đi ánh mắt nhìn nhiều Nhã Ly một thoáng. Nhã Ly không có đối hoài tới Vân Minh mà bước vào trong, động tác của Vân Minh cùng Nhã Ly đều bị Đường Long thu vào tầm mắt.

Y theo nguyên tác nếu không có Đường Long can thiệp thì Nhã Ly sẽ được Vân Minh cứu được và trở thành thê tử của hắn nhưng vì Đường Long đã cải biến hết thảy.

- Nhã Ly, huynh thấy Vân Minh thường xuyên liếc mắt nhìn muội đấy.

- Ta biết, có điều hắn không lọt nổi pháp nhãn của ta. Kể từ khi gặp ngươi thì ta quyết tâm phải gả cho ngươi rồi. Ngươi cũng không phải không biết tâm ý của ta?(Nhã Ly)

- Được rồi, đừng có ở đây vung cẩu lương nữa. Nghe Nhã Ly nói, anh có chuyện cần nói với chúng ta?(Long Dạ Nguyệt)

Đường Long gật đầu ngồi dậy như chưa có chuyện gì xảy ra, cậu tổ chức lại ngôn ngữ trong lòng mình.

- Sắp tới các muội có dự tính gì chưa?

- Huynh đi đâu thì bọn muội đi theo đó.(Lãnh Vũ Lai)

- Các muội không tính gia nhập vào một thế lực nào sao?

- Huynh là vừa ý thế lực nào sao?(Long Dạ Nguyệt)

- Ta thấy hẵn là Sử Lai Khắc Học viện.(Lãnh Diêu Thù)

- Không phải, bản thân ta là người của Sử Lai Khắc Học Viện rồi mà là ở thời đại Vạn năm trước cơ. Bởi vậy, khi ta trở về thời đại của mình vẫn sẽ gia nhập vào Sử Lai Khắc Học viện.

- Nếu anh gia nhập vào Sử Lai Khắc Học viện thì bọn em cũng gia nhập vào.(Long Dạ Nguyệt)

- Không thể tất cả cùng gia nhập, ta có dự cảm tương lai sẽ phát sinh một trận chiến với Truyền Linh Tháp mà kẻ đầu têu là Thiên Cổ gia tộc.

- Ý anh là Thiên Cổ Điệt Đình sau lưng Thiên Cổ gia tộc?(Lãnh Diêu Thù)

- Đúng vậy.

- Diêu Thù, muội hiện tại là Tam Tự Đấu Khải nếu gia nhập vào Truyền Linh Tháp chắc chắn được bọn họ trọng dụng. Anh cần em ở trong làm nội ứng cung cấp tin tức cùng với tạo thuận lợi cho người Sử Lai Khắc Học viện tới lấy Hồn Linh.

- Ta hoài nghi Thiên Cổ gia tộc sẽ cấu kết với Tà Hồn Sư, nhất là Thánh Linh Giáo.

Lãnh Diêu Thù nghe những lời của Đường Long liền giật mình, nàng tuy không nỡ xa Đường Long nhưng biết trách nhiệm trọng đại của mình vẫn đồng ý.

- Ta đồng ý nằm vùng nhưng phải có bù đắp mới được.(Lãnh Diêu Thù)

- Bù đắp gì?

Khi mọi người chưa kịp phản ứng thì Lãnh Diêu Thù đã nhanh chóng đưa tay ôm lấy cổ của Đường Long kéo cậu sát vào người sau đó bờ mông trực tiếp hôn lên môi Đường Long. Hành động bất ngờ của Lãnh Diêu Thù khiến cho ai nấy sửng sờ không thôi.

- Đây là bù đắp mà em muốn.(Lãnh Diêu Thù)

Lãnh Diêu Thù chủ động tách môi mình lên, giữa bờ mông hai người có sợi tuyến nước bọt, cô nàng lè lưỡi liếm môi càng tỏ ra đầy vũ mị.

Thiên Hải Thành

Vực Sâu Thông Đạo đột nhiên bạo động và có 6 tên Vực Sâu Sinh Vật cấp bậc Đế Hoàng xuất hiện.

- Thật là nhàn chán, Vực Sâu Thông Đạo chỉ đủ sức tải 6 người chúng ta tới Đấu La Tinh.(Huyết Đế Hoàng)

- Dù sao, các vị đại nhân phải vất vả né tránh Đấu La Chi Chủ phát giác chỉ đưa vài nhân lực ít ỏi tới thôi.(Vân Đế Hoàng)

- Đừng có nói nhảm nữa, chúng ta nhanh chóng tạo cứ địa để càng nhiều người tới đây xâm lấn và thôn phệ Đấu La Tinh.(Long Đế Hoàng)

Long Đế Hoàng dẫn đầu 5 vị Đế Hoàng khác hướng bên ngoài tập kích. Có một lần Vực Sâu Sinh Vật tập kích bất ngờ nên Nhân loại Hồn Sư dần đề phòng và cảnh giới, khi phát hiện từ hướng Thiên Hải Thành có 6 nguồn Hồn Lực mạnh mẽ tiếp cận liền có phản ứng lại.

- 6 vị Phong Hào Đấu La?(Dư Quang Chí)

- Bên chúng ta chỉ có 4 vị Phong Hào Đấu La còn lại đều là từ Hồn Đấu La trở xuống.(Trọc Thế)

Dư Quang Chí có Võ Hồn – Thần Bút Kiếm, phong hào là Thần Bút Đấu La, đảm nhiệm Đoàn trưởng Trung Ương Quân Đoàn đồng thời là Chiến Thần Điện Phó điện chủ, có thực lực Cực Hạn Đấu La.

Quan Nguyệt có Võ Hồn – Việt Thiên Thần Thương, phong hào Việt Thiên Đấu la, hiện tại là Chiến Thần Điện Phó điện chủ, có thực lực Cực Hạn Đấu La

Trọc Thế có Võ Hồn – Sí Hỏa Long, phong hào Sí Long Đấu La, một trong trưởng lão Hải Thần Các của Sử Lai Khắc Học viện.

Phong Vô Vũ có Võ Hồn – Xích Giáp Long, phong hào Xích Long Đấu La, một trong trưởng lão Hải Thần Các của Sử Lai Khắc Học viện.

- Nếu vậy, phải có người cản trở hai tên Phong Hào Đấu La khác cho đến khi chúng ta đánh trọng thương hoặc giết chết đối thủ.(Trần Tân Kiệt)

- Để ai đi cản trở kẻ địch?(Phong Vô Vũ)

- Ta dẫn dắt Lục Quái đi cản trở.(Vân Minh)

- Không được, các ngươi chỉ mới là Hồn Vương mà kẻ địch là Phong Hào Đấu La.(Trọc Thế)

- Từ trên khí tức phát ra của đối phương chỉ là Phong Hào Đấu La 91 cấp mà thôi, đối mặt với quần công cùng kiềm chế thích hợp thì dễ làm nên chuyện.

- Cậu đã khôi phục hoàn toàn rồi sao?(Dư Quang Chí)

- Chưa hẵn, chỉ được 8 thành thôi nhưng vẫn đủ sức chiến đấu cùng chỉ huy. Ta cần hai vị thuộc Khống Chế hệ Hồn Sư có thực lực trên Hồn Thánh trợ giúp.

5 vị Phong Hào Đấu La suy tư vẫn đồng ý và phái thêm 2 Hồn Sư thuộc Khống Chế hệ theo yêu cầu của Đường Long để chặn lại kẻ địch.