Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1200: Trở về



- Chúng ta không có nhiều thời gian, vừa đi vừa giới thiệu về Võ Hồn của mình để mọi người có tâm lý phối hợp với nhau.

Trên đường ra chiến trường thì nhóm Đường Long nhanh chóng giới thiệu về Võ Hồn của mình để mọi người trong nhóm nắm thông tin.

- Hể, không ngờ ở thời gian này là vẫn có cường giả đấy.(Long Đế Hoàng)

- Các ngươi đám Vực Sâu Sinh Vật có ý gì khi xâm phạm Đấu La Liên Bang?(Dư Quang Chí)

- Đối với chúng ta thì giết chóc là sự khoái cảm lớn nhất. (Huyết Đế Hoàng)

- Đám Vực Sâu Sinh Vật các ngươi chỉ biết giết chóc thôi sao? Chả trách, liên tiếp có Vực Sâu Thông Đạo xuất hiện từng nấy năm qua.(Trọc Thế)

- Nói nhiều làm gì, khai chiến đi.(Vân Đế Hoàng)

Khi 6 vị Đế Hoàng của Vực Sâu Sinh Vật đang chuẩn bị động thủ thì mặt đất có dị dạng, đột nhiên mặt đất đâm ra vô số thạch nhũ, 6 tên Đế Hoàng thấy bị đánh lén liền nổi giận nhưng thạch nhũ bạo liệt khiến bọn hắn phản ứng không kịp.

- Các ngươi dài dòng quá, để ta đẩy nhanh tiến độ một chút nhé.

- Ngươi…(Long Đế Hoàng)

Đường Long lười cùng với Vực Sâu Đế Hoàng liền phát động công kích, bàn chân cậu dậm xuống đất lao tới nhằm vào một vị Đế Hoàng có thực lực yếu nhất mà tấn công, những người khác lần lượt nhằm vào một vị Đế Hoàng để tấn công.

Dư Quang Chí vs Long Đế Hoàng

Quan Nguyệt vs Huyết Đế Hoàng

Trọc Thế vs Vân Đế Hoàng

Phong Vô Vũ vs Kiếm Đế Hoàng

4 vị Cực Hạn Đấu La đều kéo lấy một vị Đế Hoàng, nhóm Đường Long phối hợp với nhau kéo lấy một vị Đế Hoàng, một vị Đế Hoàng khác giao cho các Hồn Sư có thực lực Hồn Đấu La phối hợp nhau cầm chân.

- Tiểu tử, ngươi dám chọn ta là sai lầm của mình rồi?(Ám Dạ Đế Hoàng)

- Ám Dạ Vũ Tiễn.(Ám Dạ Đế Hoàng)

- Không nhầm đâu, vì bọn ta có thứ khắc chế ngươi nên ngươi thành mục tiêu của bọn ta.

Ám Dạ Đế Hoàng vừa muốn thi triển công kích của mình đột nhiên cảm thấy tầm mắt mờ ảo kèm theo là tay chân bị băng phong cùng với da thịt bị cắt.

- Khống chế ta là không có khả năng, chỉ cần ta thoát khỏi khống chế là ngày tàn của các ngươi.(Ám Dạ Đế Hoàng)

- Ta e là ngươi không có cơ hội đó đâu.

Long Dạ Nguyệt cùng Nhã Ly hiểu ý, các nàng biết Đường Long chọn Ám Dạ Đế Hoàng vì các nàng vừa vặn khắc chế hắn. Hai người đều thi triển Hồn Kỹ của mình.

- Đệ Lục Hồn Kỹ – Quang Long Trảo.(Long Dạ Nguyệt)

- Đệ Lục Hồn Kỹ – Thánh Linh Phi Trảm.(Nhã Ly)

Ám Dạ Đế Hoàng trong lòng đánh báo động, hắn muốn có động tác phản kháng bị Đường Long cùng Vân Minh chớp thời cơ xông tới dùng Long Thần Thương cùng Kình Thiên Thần Thương đâm tới bức hắn phải chống đỡ công kích hai người mà bỏ qua Long Dạ Nguyệt với Nhã Ly công kích.

- AAAAAA.(Ám Da Đế Hoàng)

Ám Dạ Đế Hoàng trực tiếp ăn công kích của Long Dạ Nguyệt với Nhã Ly liền thổ huyết vì công kích của các nàng vừa vặn khắc chế hắn dẫn tới sát thương nhận phải nhân hai damage. Ám Dạ Đế Hoàng lùi về sau dùng tay che ngực.

- Các ngươi đã thành công chọc giận ta rồi, ta sẽ cho các ngươi vì sao ta được gọi là Ám Dạ…(Ám Dạ Đế Hoàng)

- Ngươi nói chuyện nhiều quá.

Đường Long thình lình ở sau lưng Ám Dá Đế Hoàng trực tiếp một quyền đập hắn vào mặt đất, kế tiếp là liên miên công kích giáng xuống. Khi Đường Long dừng lại công kích vì cảm giác không ổn thì từ mặt đất nhô lên vô số Ám Thứ lấy thế không đỡ được đâm về phía Đường Long mà những người khác dưới thân tương tự cũng có Ám Thứ tập kích.

- Đúng là năng lực quỷ dị nhưng vô dụng.

- Đệ Tam Hồn kỹ – Sơn Long Vương Biến · Đại Địa Thủ Hộ.

Tất cả phe mình từ trên người toái ra một hộ thuẫn từ Thổ Nguyên tố cấu tạo thành mà những Ám Thứ đâm vào liền điên cuồng phá nát nhưng mọi người đứng ở trên mặt đất liền có không ngừng Thổ Nguyên tố điên cuồng tràn vào chữa trị.

- Làm sao có thể? Điều động Nguyên Tố Chi Lực để tác chiến, ngươi đến cùng là ai?(Ám Dạ Đế Hoàng)

Ám Dạ Đế Hoàng từ cái bóng cách đó không xa lộ lên cái đầu mà vẻ mặt khó tin nhìn Đường Long.

- Để ngươi trốn trong bóng tối tập kích không phải việc gì tốt cả, ngươi vẫn là bé ngoan hiện thân đi.

- Đệ Ngũ Hồn kỹ – Quang Minh Long Vương Biến · Quang Minh Chiếu Xạ.

Chỉ bằng một Hồn Kỹ của Đường Long đã bức Ám Dạ Đế Hoàng hiện thân, cùng lúc hắn hiện thân liền tạo ngộ tập kích.

- Đường Long, tình hình chiến trường do các Hồn Đấu La dẫn đầu đối phó với tên Đế Hoàng khác dần trở nên tồi tệ hơn.(Vân Minh)

- Ta biết, chúng ta phải nhanh chóng giải quyết hắn đi hỗ trợ bên kia.

- Các ngươi trong thời gian ngắn là không giết chết được ta mà tên kia cũng không phải hạng tầm thường.(Ám Dạ Đế Hoàng)

- Vân Minh, ngươi để Tang Hâm dẫn theo Ngũ Quái tới bên kia hỗ trợ đi. Đế Hoàng kia đại bộ phận kỹ năng đều liên quan tới Thất Tình Lục Dục mà Tang Hâm với Đào Đức Chí từng tại Đấu Hồn Đại Tái thi triển Võ Hồn Dung Hợp Kỹ khắc chế hắn.

Tang Hâm cùng Đào Đức Chí nhìn về phía Vân Minh, trong Thất Quái thì bọn họ lấy Vân Minh dẫn đầu mà trước khi đi thì Hãn Hải Đấu La – Trần Tân Kiệt có phân phó Lục Quái mọi chuyện đều lấy Vân Minh làm đầu.

- Tang Hâm dẫn theo mọi người y theo lời Đường Long hành động, chúng ta tiếp tục quần ẩu tên Đế Hoàng này.(Vân Minh)

- Được, các ngươi phải cẩn trọng một chút.(Tang Hâm)

- Các ngươi cũng vậy.(Vân Minh)

Ám Dạ Đế Hoàng mất đi một hạng chiến đấu năng lực liền phải né tránh công kích và phản công nhưng dần dà theo sự chỉ huy cũng như tấn công phối hợp của Đường Long thì Ám Dạ Đế Hoàng trên người xuất hiện nhiều vết thương.

Trải qua thời gian dài chiến đấu thì 6 vị Đế Hoàng Vực Sâu đã ngã xuống 2 vị, một vị là Long Đế Hoàng cũng là thực lực mạnh nhất một trong mấy vị Đế Hoàng do Dư Quang Chí xuất kỳ bất ý phối hợp với Đường Long đánh giết. Long Đế Hoàng không ngờ tới Đường Long đang chỉ huy đồng đội giao thủ với Ám Dạ Đế Hoàng vẫn phân tâm dùng tiền hậu giáp kích giết chết hắn.

Một vị khác là Vân Đế Hoàng bị Trọc Thế dùng Xích Long Thương Pháp giết chết mà đại giới là Trọc Thế không thể tham chiến một khoảng thời gian.

Nhân Loại Hồn Sư cũng tổn thất nặng nề, Hồn Đấu La trở xuống tử thương vô số mà Sử Lai Khắc Thất Quái chết mất 4 vị làm cho Vân Minh cùng Tang Hâm với Tào Đức Chí đau lòng không thôi, Tang Hâm cùng Tào Đức Chí cùng nhau thi triển Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Chân Không Phong Ấn câu kéo thời gian cho Dư Quang Chí tới hiệp trợ đánh giết.

Ám Dạ Đế Hoàng thấy tình hình không ổn liền dự tình rút lui, Đường Long nhận ra ý định của Ám Dạ Đế Hoàng liền hướng hắn phát động ngăn cản đồng thời liếc mắt nhìn Long Dạ Nguyệt và Lãnh Diêu Thù, cả hai đều gật đầu hiểu ý.

- Ngươi là không đi được đâu, Ám Dạ Đế Hoàng.

Đường Long hai tay đập mạnh xuống đất phát động Hồn Kỹ của bản thân giam cầm Ám Dạ Đế Hoàng tạo cơ hội cho đồng đội công kích.

- Đệ Tam Hồn kỹ – Sơn Long Vương Biến · Nham Thạch Tỏa Địa.

Đường Long vung tay thì Ám Dạ Đế Hoàng phát hiện bản thân mình bị đại lượng Thổ Nguyên Tố giam giữ sau đó là hắn thấy được phía xa bay tới công kích cực mạnh.

- Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Quang Ám Phượng Vũ.(Lãnh Vũ Lai/Lãnh Diêu Thù)

Hai người Lãnh Vũ Lai và Lãnh Diêu Thù thả ra Võ Hồn – Quang Minh Phượng Hoàng cùng Võ Hồn – Hắc Ám Phượng Hoàng dung hợp lại với nhau tạo thành một Quang Ám Phượng Hoàng khổng lồ xòe rộng đôi cánh của mình ở trên không trung. Vì Lãnh Vũ Lai và Lãnh Diêu Thù là tỷ muội với nhau nên thi triển Võ Hồn Dung Hợp Kỹ độ phù hợp là 100%.

Quang Ám Phượng Hoàng ở trên bầu trời dũng mãnh đập cánh liền có vô số lông vũ từ Quang Nguyên Tố cùng Ám Nguyên Tố phi xuống như mưa về phía Ám Dạ Đế Hoàng. Ám Dạ Đế Hoàng chật vật né tránh nhưng bản thân bị trúng phi vũ thảm không chịu nổi, có điều hắn vẫn ngoan cường sống tiếp được.

- Haha, các ngươi là không giết được ta. Dù các ngươi có mạnh hơn đi nữa cũng không lưu được ta.(Ám Dạ Đế Hoàng)

- Ngươi cho rằng, ngươi có một kỹ năng dựa vào chu vị hắc ám tới hồi phục thương thế sao? Chỉ cần ngươi bị giết một cách chớp nhoáng thì có khôi phục cũng vô dụng.

Ám Dạ Đế Hoàng cảm thấy có gì đó không ổn, khi hắn định thần nhìn lại sau lưng Đường Long hai nữ Hồn Sư làm hắn khiêng kỵ có động tác liền biến sắc.

Long Dạ Nguyệt thả ra Võ Hồn – Quang Minh Long cùng Ngũ Hoàn, Nhã Ly thả ra Võ Hồn – Thánh Linh Thiên Sứ cùng Ngũ Hoàn đã tiến hành tới bước cuối cùng dung hợp.

- Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Thẩm Phán Thánh Linh Kiếm.(Long Dạ Nguyệt/Nhã Ly)

Trên bầu trời có kim quang tràn ngập làm cho Ám Dạ Đế Hoàng hãm sâu trận địa cảm thấy một trận suy yếu, ánh mắt hắn co rụi lại khi thấy từ bầu trời dần giáng xuống cự kiếm mang đậm Cực Hạn Chi Quang cấu thành.

- Khôngggg. Ta không cam tâm.(Ám Dạ Đế Hoàng)

Ầm

Ám Dạ Đế Hoàng chỉ thét lên một tiếng liền bị cự kiếm giáng xuống, đại lượng Cực Hạn Chi Quang xâm nhập vào trong cơ thể dẫn tới xung đột khiến hắn tại chỗ hóa thành tro bụi phiêu tán trong không khí. Mắt thấy Ám Dạ Đế Hoàng bị giết chết, Long Dạ Nguyệt và Nhã Ly dừng lại thả ra Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Thẩm Phán Thánh Linh Kiếm, sắc mặt cả hai trắng bệch vì tiêu hao khá nhiều Hồn Lực để cam đoan giết chết Ám Dạ Đế Hoàng.

- Haiz, chúng ta phải chia tay ở đây rồi. Anh hẹn các em gặp lại, tuy là khoảng thời gian hơi lâu.

- Lúc bọn em gặp lại anh có lẽ đã già thì anh còn thèm không?(Long Dạ Nguyệt)

- Đồ ngốc, dây chuyền mà anh tặng cho các em có tác dụng dưỡng nhan nên dù có trôi qua bao nhiêu năm tháng thì các em vẫn trẻ trung. Hơn nữa, trong mắt người khác thì các em già đi nhưng trong mắt anh thì các em vẫn trẻ đẹp lắm.

Đường Long nhân lúc khói bụi mù mịt đã truy theo đám người Vực Sâu Đế Hoàng rút về Vực Sâu Thông Đạo, không ai biết Đường Long vẫn còn sống mà cứ tưởng cậu đã hy sinh cùng với Ám Dạ Đế Hoàng.

Mấy tên Đế Hoàng khác không nhận ra Đường Long tiếp cận, khi bọn hắn tiếp cận Vực Sâu Thông Đạo đang bàn bạc kế hoạch nên ở lại chờ tiếp viện hay trở về thì thân hình Đường Long hiện ra, vừa hiện thân cậu liền cường thế xuất thủ tấn công làm cho mấy vị Đế Hoàng vốn đang trọng thương không do dự đâm đầu vào Vực Sâu Thông Đạo chuồng về.

Đường Long nhìn Vực Sâu Thông Đạo liền xòe hai tay ra, đại lượng Không Gian Chi Lực hội tụ về và ép thẳng về phía Vực Sâu Thông Đạo, bên kia liền nhận ra dị dạng nhưng không dám hành động lỗ mãnh vì bọn hắn không dám cam đoan có người sống sót trở ra.

- Đường Long, ngươi nhiều lần phá hoại của ta. Ngươi sẽ vì những hành vi của ngươi mà sau này trả giá đắt.(Thánh Quân)

- Haha, ngươi sẽ phải chết không xa thôi. Đến lúc đó, ta sẽ đích thân lấy ngươi mạng chó.

Trước khi Vực Sâu Thông Đạo triệt để đóng kín thì Đường Long vọt vào, cậu từ Vực Sâu Thông Đạo cảm ứng khí tức của Đường Vũ Lân mà lần mò theo, khi cậu xác định được tọa độ liền xé rách Không Gian chui vào.