Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 1793: Sự thật



CHƯƠNG 1757: SỰ THẬT.

Vốn cho là xí nghiệp may mặc dù là đóng cửa, nhưng với tư cách xưởng trưởng thì Hà Đại Khuê nhất định là cũng có số vốn không ít, nhưng mà không ngờ tới Đinh Trường Sinh rất khó khăn đi lòng vòng mới tìm được nhà Hà Đại Khuê, đó một chỗ trong khu cư xá rất cũ nát, căn phòng đơn trên lầu hai, có hai phòng ngủ một phòng khách, một nhà ba đời đều ở chỗ này, rất là chen chúc chật hẹp.

-Đinh chủ nhiệm, cậu tới đây làm gì, khó tìm nhà lắm phải không?

Lão Hà nói xong thì dẫn Đinh Trường Sinh vào trong nhà.

Đây là một gian phòng đơn rất cũ kỷ, có thể là xây dựng vào thập niên 80, trung gian là phòng khách, ban ngày trong phòng khách cũng phải thắp đèn chiếu sáng mới có thể thấy rõ một chút.

Vợ của lão Hà đang bị bệnh, nằm liệt trên giường trường kỳ, vì vậy trong phòng mùi vị không thật là tốt, Đinh Trường Sinh vừa vào cửa, Hà Đại Khuê liền đem cửa phòng ngủ đóng lại.
-Bác Hà à, cháu thật sự là không biết bác lại ở trong cái phòng ốc như thế này..

Đinh Trường Sinh là phát ra từ hổ thẹn nội tâm, liên tưởng đến đến mục đích mình đến đây, thật sự là không biết nên nói như thế nào cho phải.

-Đừng, cứ gọi tôi là Hà Đại Khuê đi, tôi đảm đương không nổi cậu gọi là bác Hà, tôi biết rõ mục đích cậu đến đây, nói đi, có phải là chuyện của cái xí nghiệp may này..

Hà Đại Khuê khôn khéo, vừa nhìn thấy Đinh Trường Sinh, đã biết rõ hắn đến vì chuyện cái xí nghiệp may…

-Hà xưởng trưởng, để cháu gọi là Hà xưởng trưởng đi, tình huống khó khăn giống như Hà trưởng xưởng vậy, trong xí nghiệp còn có bao nhiêu người ..

Đinh Trường Sinh hỏi.

-Ừ, cậu cũng thấy đấy, kỳ thật đây là ký túc xá của xí nghiệp, ở tại chỗ này đều là những lão công nhân của thế hệ trước, bọn họ đều già rồi, lớp trẻ nếu có năng lực thì đã đi ra ngoài mua phòng ở rồi, ai không có năng lực thì cùng với các lão già này nhét chung ở cùng một chỗ, cậu xem một chút lầu này, khắp nơi khi trời mưa xuống, trong phòng đều thấm nước vào, nếu có thể mua được phòng ở nơi khác, thì ai lại ở chỗ này, thật ra nếu xảy ra hoả hoạn, xe cứu hỏa cũng vào không được.
-Xem ra, cuộc sống của các người đích xác là rất khó khăn a .

Đinh Trường Sinh thở dài nói.

-Đinh chủ nhiệm, kỳ thật chúng ta không phải là muốn dùng công phu sư tử ngoạm để gây cho chính phủ thêm phiền toái, nhưng nếu muốn chúng ta đi thì cũng phải đủ tiền để cho chúng ta tìm nơi khác ở, từ khi xí nghiệp đóng cửa, chúng ta một phân tiền cũng không có, bây giờ bị bệnh cũng không có tiền, sinh hoạt đều là dựa vào con cái tiếp tế một chút, vợ của tôi thì quanh năm bị bệnh liệt giường, không có biện pháp nào khác a .

Hà Đại Khuê nói những thứ này làm cho Đinh Trường Sinh trong lòng thương cảm không thôi.

-Đúng vậy, chính phủ là nên trước giải quyết vấn đề này, chứ không có cách nào khác, như vậy đi, Hà trưởng xưởng thống kê lại, nhìn xem có bao nhiêu người muốn giải quyết vấn đề này với tinh thần thực sự cầu thị, cháu sẽ tranh thủ gặp lại cấp trên đề nghị cho mọi người, nhưng mà kết quả như thế nào, cháu thật sự không dám hứa trước…
Đinh Trường Sinh cau mày nói.

-Ta biết, nhưng mà công tác thống kê đã làm và báo vô số lần rồi, trong khoảng thời gian này thì không chết ai cả, cho nên cứ theo báo cáo thống kê lần trước là được..

-Được rồi, khả năng mọi người cũng biết, chính phủ muốn thu hồi mảnh đất này, bối cảnh của họ là ai đứng sau thì mọi người cũng rõ ràng, vì vậy, cháu hy vọng mọi người có thể cân nhắc lại cho phù hợp phúc lợi của mình…

Đinh Trường Sinh cân nhắc nói.

-Đinh chủ nhiệm, tôi xem cậu là lãnh đạo, nên mới bình tâm cùng cậu nói chuyện, Hoa lão bản có phải đã bị bắt vì là đắc tội với công tử của bí thư tỉnh ủy đúng không? Hoa lão bản nghĩ đến bản thân lời ít tiền, phụ cấp cho chúng ta thì bị người giội nước bẩn chụp mũ, tôi biết rõ thủ đoạn bọn họ, thời bây giờ người tốt không còn nhiều lắm, chết một người là thiếu đi một người…
Hà Đại Khuê vẻ mặt bất đắc dĩ nói ra.

Đinh Trường Sinh không muốn bàn thêm về vấn đề này, kỳ thật hắn cũng đang lo lắng Hoa Cẩm Thành, mấy ngày nay vừa mới xử lý xong chuyện của mình, bước tiếp theo là phải liên lạc với Thành Công bên kia một chút, nhìn xem có thể hay không gặp Hao Cẩm Thành, cũng không biết Hoa Cẩm Thành hiện giờ bị tra tấn như thế nào.

Thừa dịp Hà Đại Khuê rót nước cho hắn, Đinh Trường Sinh âm thầm đem trên thân tất cả tiền đều móc ra nhét tại trong khe ghế sô pha để cho ông lão, chỉ chừa lại cho mình chút ít tiền lẻ để đi taxi, hắn ngồi thêm một chút thì đi về, về chuyện cưỡng ép giải tỏa, Đinh Trường Sinh đến cùng cũng không có nói ra…

Đinh Trường Sinh di chuyển mấy vòng, xác định phía sau mình không có cái đuôi nào theo dõi, liền thuê xe đến phòng ở cũ của Lan Hiểu San, chỗ đó hiện giờ để cho mẹ con Vũ Văn Linh Chi ở, Đinh Trường Sinh đến giờ cũng không kịp chuyển dời bọn họ, nghe được có người gõ cửa, Vũ Văn Linh Chi rất cẩn thận theo trong cửa mắt mèo hướng ra phía ngoài xem, thấy là Đinh Trường Sinh, mới mở cửa cho hắn tiến vào, lúc này Diêm Bồi Công còn chưa tới.
-Cháu không sao chứ, mấy ngày nay dì lo lắng gần chết.

Vũ Văn Linh Chi không để ý con gái đang đứng ở sau lưng, thoáng cái ôm Đinh Trường Sinh vào trong ngực, làm cho Đinh Trường Sinh có phần cảm thấy có chút lúng túng, nhưng mà Kỳ Trúc Vận nhìn qua tình cảnh này, rất hiểu chuyện liền qua trở lại gian phòng của mình.

-Không có việc gì, chỉ là trong khoảng thời gian này đã xảy ra một ít vấn đề, bất quá đều giải quyết xong, dì yên tâm đi, qua mấy ngày nữa cháu sẽ tìm chỗ ở mới, rất nhanh dì sẽ dọn nhà .

Đinh Trường Sinh nói xong ôm lấy Vũ Văn Linh Chi đã đến trên ghế sa lon, Vũ Văn Linh Chi vẫn là rúc vào bên người Đinh Trường Sinh.

…………………………………………………………………………………….

Kỳ Trúc Vận đang bất mãn mẹ của mình Vũ Văn Linh Chi, cứ luôn miệng nói là gả mình cho Đinh Trường Sinh, nhưng mà cho đến bây giờ vẫn luôn cùng với Đinh Trường Sinh không minh bạch, ngay lúc trước mặt mình cũng dám làm chuyện không biết xấu hổ kia, điều này làm cho mình làm sao chịu nổi, đây không phải mẹ của mình cùng mình tranh đoạt nam nhân sao chứ?
Có thể đoán trước được, nếu người nam nhân này sau khi kết hôn cùng với mình, mẹ của mình cũng sẽ cùng hắn cũng sẽ không triệt để đoạn tuyệt mối quan hệ này, nhớ tới vận mệnh của mình, Kỳ Trúc Vận quả thực là muốn điên lên, thế nhưng lúc này từ trong phòng khách lại truyền đến thanh âm gây áp lực, làm cho nàng tim lại đập rộn lên, mặt đỏ tới mang tai, nàng đi tới phòng, có một loại xúc động hối thúc trong tâm muốn mở ra khe cửa để nhìn xem .

Lúc này trong phòng của Kỳ Trúc Vận nhiệt độ thập phần nóng rực, mặc dù nàng muốn mình không được suy nghĩ nhiều, nhưng trong đầu óc lại nhịn không được hiển hiện lên cảnh tượng mẹ mình cùng Đinh Trường Sinh ân ái, hạ thể của Kỳ Trúc Vận dần dần ướŧ áŧ nhơ nhớp rất khó chịu, toàn thân khô nóng nói không nên lời, bất kể thế nào đều cảm thấy không được tự nhiên. .
…………………………………………………………………………………

Lúc này bên ngoài phòng khách, Vũ Văn Linh Chi kìm lòng không được đem hai chân vòng tại bên hông của Đinh Trường Sinh, nghênh khởi góc độ cái gò mu để có thể thông thuận tiếp nhận cây ƈôи ŧɦịŧ của hắn, lôиɠ ʍυ ướt nhẹp dịch nhờn chảy ra, nàng cũng cảm thấy chính mình hoàn toàn biến thành một người khác, đã từng là người hiền thục nội trợ, cũng không dâʍ đãиɠ, đừng nói là chuyện leo rào xuất quỹ, liền nghĩ cũng chưa dám nghĩ, có thể từ khi gia cảnh gặp biến cố, rồi đến khi tiếp xúc thân thể với Đinh Trường Sinh, chỉ qua một đêm đã liền thay đổi, tính dục nàng cùng với dã tâm đều đột ngột kịch liệt tăng lên.

Rất thư thái, Vũ Văn Linh Chi vuốt ve thân thể Đinh Trường Sinh, cực lực cùng nhau phối hợp, nàng biết hắn dũng mãnh, lại không nghĩ tới dũng mãnh như vậy, tuổi trẻ chính là tốt, cái loại ƈôи ŧɦịŧ liên tục rút ra đút vào không để cho huyệŧ có chút nào hư không, âm thanh va chạm thịt với thịt giống như bão táp phong ba nhưng rất có tiết tấu, làm cho tinh thần phấn chấn, là đàn bà ai cũng đều yêu thích lúc cây ƈôи ŧɦịŧ quất cắm vào huyệŧ, giống như muốn cây thịt cứng này vĩnh không ngừng nghỉ, vĩnh viễn ma sát huyệŧ mình. ..
Đôi môi của Đinh Trường Sinh cùng môi thơm Vũ Văn Linh Chi lại dính nhau, nàng chẳng những đưa đầu lưỡi ra mút lấy lưỡi hắn, mà còn loã lồ cặp vú, trên hai bâu vú đầy đặn nàng đem hai tay hắn để lên, bàn tay hắn nắm chặt hai bầu thịt tròn, một lần một lần xung kích, một lần một lần vuốt ve vân vê, đem làm đầṳ ѵú đều sưng lên.

…………………………………………………………………………

Hắn cũng có được cực độ thoải mái, chưa từng có thoải mái, bình thường giao hoan, hắn biến hóa tốc độ, tư thế để tìm sự suиɠ sướиɠ khác biệt, bây giờ hắn chỉ cần đơn giản quất cắm ƈôи ŧɦịŧ vào huyệŧ nàng liền cũng đủ, bên trong thân thể dục hỏa tùy thời nổ mạnh, Vũ Văn Linh Chi kcũng muốn nổ mạnh, nàng cần hắn đang làm chuyến xông pha cuối cùng, thiên địa sắp sụp đổ, dù ai cũng không cách nào ngăn cản, nàng vong tình chấn động, rêи ɾỉ:
-Ai ui…ai ui…ui…a…á…

Huyệŧ co rút lại, mãnh liệt ma sát ƈôи ŧɦịŧ. Vũ Văn Linh Chi rêи ɾỉ, khó có thể ức chế rêи ɾỉ, rất suиɠ sướиɠ, huyệŧ trướng phồng lên, cảm giác rất phong phú tràn đầy, nàng quá yêu thích loại cảm giác này rồi, nàng nguyện ý huyệŧ cứ như vậy vĩnh viễn phong phú phía dưới đi. ….

………………………………………………………………………………………….

-Á….a…..chết mất…

-Um…

Rồi cũng đến lúc hai người đồng thời leo lên ngọn núi cao nhất suиɠ sướиɠ, cùng một chỗ rêи ɾỉ, song song âm tinh cùng tϊиɦ ɖϊƈh͙ phun ra…

Lúc này Kỳ Trúc Vận cũng khống chế không nổi càng phát ra thở hào hển, tư thế ngồi vừa mới kẹp chặt hai chân, chèn ép huyệŧ sinh ra lực ma sát, lực va chạm nhỏ cũng có thể dẫn đốt hừng hực dục hỏa, nàng thống khổ cắn ngón tay, ánh mắt mê ly….
Rồi lúc sau một tay run rẩy vuốt ve bầu vú săn chắc, một tay từ giữa hai chân kíƈɦ ŧɦíƈɦ vùng mẫn cảm, nghe bên ngoài mơ hồ tiếng rêи ɾỉ, ngón tay Kỳ Trúc Vận càng lúc càng ướŧ áŧ, động tác cũng càng lúc càng nhanh, cuối cùng nàng cũng đến cao trào, miệng nhịn không được nhẹ nhàng rêи ɾỉ lấy, khóe mắt có chút dâʍ nhuận…