Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 3052: “Tôi dựa vào cái gì để tin tưởng ông?”,



Băng Quỷ Đạo Nhân không thể ra tay, vậy chỉ có thể để người khác ra tay thôi.



Luyện Phù Sinh là thích hợp nhất.



“Tôi có thể lấy được chỗ tốt gì?”, Luyện Phù Sinh mở miệng.



Advertisement

Không có chỗ tốt thì tuyệt đối không làm.



Băng Quỷ Đạo Nhân trầm mặc.



Đáy lòng ông ta rất giận dữ.



Mà còn không thể thể hiện ra ngoài.



Ngẫm nghĩ một lát, Băng Quỷ Đạo Nhân nói: “Tâm Tạo Hóa sẽ có một phần của ông”.



“Ồ?”, Luyện Phù Sinh có chút kinh ngạc, Tâm Tạo Hóa vô địch như thế nào, ông ta biết rõ, chỉ là cho tới nay Tâm Tạo Hóa luôn bị giam giữ, không ai có thể lấy được: “Các ông sắp thành công?”



“Mặc dù Thiên Nữ rất mạnh, nhưng cũng không phải vô địch, Thiên Nữ mất Tâm Tạo Hóa, lại bị lò luyện hồn dung luyện liên tục, rất nhanh cô ta sẽ không kiên trì được bao lâu đâu. Bây giờ thứ duy nhất để cô ta kiên trì là một niềm tin, niềm tin tên khốn Tô Minh kia còn sống, còn chưa chết, nhưng niềm tin này cũng có giới hạn, nếu như tên nhóc kia không thể đi ra từ nền văn minh Ám trong thời gian ngắn, niềm tin của Thiên Nữ sẽ không thể tiếp tục bao lâu. Một khi Thiên Nữ hoàn toàn chết. Tâm Tạo Hóa sẽ thành vật vô chủ, cũng có thể dễ dàng lấy được ngay”.



“Tâm Tạo Hóa cũng không phải của một mình ông”.



“Đương nhiên, chủ nhân Không Gian được nhiều nhất. Tôi và Thất Sinh Đạo Nhân, Hồn Oán Đạo Nhân cộng lại có thể lấy được một phần ba Tâm Tạo Hóa đi. Cá nhân tôi có thể lấy được một phần chín Tâm Tạo Hóa. Một phần chín này, tôi có thể chia đều với ông”, Băng Quỷ Đạo Nhân khàn giọng nói.



“Tôi dựa vào cái gì để tin tưởng ông?”, Luyện Phù Sinh hỏi.



“Bây giờ tôi sẽ lập lời thề chư thiên”.



“Được”, Luyện Phù Sinh có chút hưng phấn, cho dù cuối cùng mình chỉ có thể lấy được một phần mười tám Tâm Tạo Hóa thì cũng là thu hoạch quá nhiều rồi, cũng đã đủ để thực lực của mình tiến lên một bước dài rồi.



“Không tốt, anh Luyện, nhanh lên, nhanh giết chết Ngư Dung Băng đi, đáng chết! Đáng chết!”, một giây sau, khi Băng Quỷ Đạo Nhân vừa mới lập lời thề chư thiên lại đột nhiên cảm nhận được cái gì, ông ta liền quát lớn, giọng nói khàn đặc.



Luyện Phù Sinh thì sải bước ra, phóng về phía Ngư Dung Băng với tốc độ nhanh nhất.



Nhưng mà.



Vừa mới tới gần Ngư Dung Băng, lại trông thấy...



Quanh người Ngư Dung Băng đã xuất hiện một vầng sáng nửa trong suốt hình tròn thuộc tính băng, giống như một quả cầu băng.



Quả cầu băng bao phủ lấy Ngư Dung Băng.



Khí tức không ngừng tăng lên.



Quả cầu băng không ngừng khuếch trương.



Quả cầu băng kia chính là thuộc tính băng hàn vô thượng ngưng tụ cùng một chỗ, tạo thành một lớp bảo vệ không thể phá vỡ.



Phía trên quả cầu băng có vô số pháp diễn băng hàn đang chuyển động, tràn ngập khí tức đông kết vạn vật.



Không chỉ như thế, quả cầu băng kia còn đang nuốt chửng toàn bộ thuộc tính băng hàn bên trong nền văn minh Hàn Uyên.



Có thể thấy bằng mắt thường, vô số quy luật thuộc tính băng hàn của nền văn minh Hàn Uyên tụ lại từ bốn phương tám hướng, vọt về phía quả cầu băng rồi hội tụ vào bên trong, để quả cầu băng càng thêm ngưng tụ.