Đỉnh Cấp Tông Sư

Chương 3051: Khắc chế rất chặt.  



Cô gái này chính là Ngư Dung Băng đã biến mất rất lâu.



Không ngờ Ngư Dung Băng đã là cảnh giới Nguyên Vạn Tượng tầng thứ tám rồi.



Cùng lúc đó.



Nền văn minh Hàn Uyên.

Advertisement



Trụ sở chính của Phù Sinh Ngục.



Trong một mật thất cổ xưa yên ắng có một trận pháp màu máu đang điên cuồng chuyển động, cứ một nháy mắt dường như có thể hội tụ hàng tỷ huyết khí, hơn nữa những huyết khí này còn không phải là huyết khí bình thường, mà chúng có chất lượng cực cao.



Ở trong trận pháp là một người đàn ông đeo mặt nạ, cánh tay làm lưỡi đao, chính là Luyện Phù Sinh.



Luyện Phù Sinh mở mắt.



Trong đôi mắt màu đỏ sẫm thâm thúy hiện lên một vẻ nghi ngờ, tự lẩm bẩm: “Chủ nhân Băng Hàn? Chủ nhân Băng Hàn mới sao?”



Nền văn minh Băng Hàn không được tính là cấp cao nhất, cấp cao nhất chắc chắn là mấy nền văn minh như Thời Gian, Không Gian, Lôi Điện, Hỏa Diễm, Luân Hồi, Sinh Mệnh, nhưng nền văn minh Băng Hàn lại không chênh lệch nhiều lắm, cũng được coi là cấp một, cùng cấp độ với nền văn minh Sát Đạo.



Nhưng mà vào mấy trăm triệu năm trước, chủ nhân Băng Hàn đã ngã xuống, mà chủ nhân Băng Hàn mới vẫn luôn không có tin tức gì, cũng vì nguyên nhân đó mà vài tỷ năm gần đây nền văn minh Băng Hàn càng thêm lụi bại.



Nhưng không ngờ giờ phút này chủ nhân Băng Hàn mới lại xuất hiện, còn đến nền văn minh Hàn Uyên bây giờ?



“Cô ta là địch hay là khách?”, ánh mắt Luyện Phù Sinh lấp lóe.



“Anh Luyện, cô ta là người của Tô Minh! Giết chết cô ta đi!”, ngay lúc Luyện Phù Sinh đang nghi ngờ, bên tai truyền đến một âm thanh, là giọng nói của Băng Quỷ Đạo Nhân, trong giọng nói của Băng Quỷ Đạo Nhân là lửa giận, là kinh ngạc, là sợ hãi, là sốt ruột.



“Cái gì?”, Luyện Phù Sinh cũng cực kỳ sợ hãi: “Làm sao có thể?”



“Cô ta tên là Ngư Dung Băng, vốn là một con kiến hôi trong đám sâu kiến, không ngờ cô ta lại đạt được truyền thừa của chủ nhân Băng Hàn, đáng chết!”, Băng Quỷ Đạo Nhân có chút oán độc và ghen tỵ đến phát điên.



Nếu nói đến thứ mà Băng Quỷ Đạo Nhân khát vọng nhất là gì? Nhất định là truyền thừa của chủ nhân Băng Hàn, dù sao Băng Quỷ Đạo Nhân chính là tu giả võ đạo thuộc tính băng hàn thật sự, mà trong chư thiên vạn giới ai là người có võ đạo thuộc tính băng hàn cấp độ cao nhất? Không hề nghi ngờ, đó chính là chủ nhân Băng Hàn.



Về phần Băng Quỷ Đạo Nhân thì còn kém xa.



Cũng chính vì nguyên nhân kém quá xa này cho nên lúc Băng Quỷ Đạo Nhân sử dụng Băng Hàn Vũ Đạo đến mức cao nhất cũng chỉ có thể hóa ra một thế giới trong nền văn minh Hàn Uyên của nền văn minh cấp tám đỉnh cấp, làm thế nào cũng không đạt được nền văn minh cấp chín.



Nếu như ông ta có thể lấy được truyền thừa của chủ nhân Băng Hàn, như vậy ông ta có thể chắc chắn sẽ làm nền văn minh Hàn Uyên tăng lên thành nền văn minh cấp chín, Băng Quỷ Đạo Nhân ông ta cũng có thể leo lên đến cấp độ mạnh nhất của chư thiên vạn giới như Tạo Hóa Thiên Nữ, chủ nhân Không Gian.



Cho nên mấy trăm triệu năm qua, ông ta đã vụng trộm trả giá rất nhiều thứ và sức lực để đi tìm truyền thừa của chủ nhân Băng Hàn, nhưng lại không hề có kết quả.



Bây giờ ông ta đột nhiên nhìn thấy, truyền thừa của chủ nhân Băng mà ông ta cực kỳ khát vọng nhưng không có được lại bị một con kiến hôi bên trong đám sâu kiến đạt được, có thể hiểu được tâm trạng của Băng Quỷ Đạo Nhân sụp đổ thế nào, huống chi đối phương còn là người của Tô Minh...



Băng Quỷ Đạo Nhân hận không thể xuất hiện ngay lập tức, nghiền xương của Ngư Dung Băng thành tro, cướp đoạt võ đạo chủ nhân Băng Hàn mới của Ngư Dung Băng.



Đáng tiếc, ông ta không thể làm như vậy.



Cho dù bây giờ Ngư Dung Băng đã đi tới nền văn minh Hàn Uyên, mà nền văn minh Hàn Uyên là địa bàn của ông ta.



Ai bảo Ngư Dung Băng là chủ nhân Băng Hàn chứ.



Là người có đạo Băng Hàn mạnh nhất trong chư thiên vạn giới.



Băng Quỷ Đạo Nhân và nền văn minh Hàn Uyên cũng bị khắc chế.



Khắc chế rất chặt.