Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1199



Chương 1232

Năm ngoái Diệp Thanh Mi còn có chút xâu hồ, nhưng sông với Lâm Vũ và Giang Nhan lâu như vậy, cô cũng đã sớm buông thả hơn, dù sao cũng ít lần bị Lâm Vũ chiếm tiện nghi, anh muôn em thì em đi.

Mỗi ngày nhìn thầy cảnh này, cả người Lâm Vũ sôi máu, mỗi đêm đều phải lôi kéo Giang Nhan lăn qua lăn lại mây lân, mà mây ngày nay thức ăn anh mua nhiêu nhất chính là thịt cừu, thăn dê, tỏi tây và các nguyên liệu bô sung khác, là một bác sĩ trung y, đương nhiên anh biết, thức ăn hữu ích hơn so với thuốc bổ.

Sau đêm cuồng nhiệt, Lâm Vũ nằm trên người Giang Nhan thở hồn hên, cảm thây vô cùng thư thái.

“Gia Vĩnh, hôm nay mẹ gọi điện thoại cho em. ” Ngón tay mềm mại thon dài của Giang Nhan nhẹ nhàng vuốt ve trên lưng Lâm Vũ, nhẹ nhàng nói.

“lim Lâm Vũ cảm nhận lồng ngực. đầy đặn, nhắm mắt lười biêng nói.

“Anh có muốn biết mẹ gọi điện thoại nói gì không?” Giang Nhan có chút nũng nịu nói.

“Ừm…”

Lâm Vũ lần thứ hai lười biếng đáp lại.

“Anh còn ừml”

Giang Nhan tức giận nhéo anh một cái, sau đó nhẹ giọng nói: “Quả thực ba mẹ vẫn muôn… muôn anh và em sinh con…”

“Sinh conl”

Lâm Vũ nghe được lời này đột nhiên ngắn ra, lập tức hai tay chồng người, đây kinh ngạc nhìn Giang Nhan.

“Tại sao anh lại phản ứng mạnh như vậy, chúng ta đều kết hôn lâu như vậy, chúng ta muôn có một đứa con là không bình thường sao?” Giang Nhan cau mày có chút không vui nói.

Kỳ thật từ sau khi Lâm Vũ có quan hệ Gian! Nhan, Giang Nhan vân luôn dùng thuốc tránh thai đặc biệt do Lâm Vũ chế tác không có bắt kỳ tác dụng phụ nào, cho nên cho đến bây giờ, cô vẫn chưa mang thai.

Năm ngoái khi mới tới thành phó, Giang Nhan lấy danh nghĩa trao đổi học tập tới đây, công việc không ồn định, cho nên cô cũng không VỘI CÓ con, nhưng bây giờ công việc của cô cũng đã ôn định lại, nhà cửa Lâm Vũ cũng đã tốt hơn, vậy nên có thê sinh con, dù sao kết hôn nhiều năm như vậy, hiện tại tình cảm của hai người bọn họ coi như ồn định lại.

Hơn nữa không phải có một câu nói rất hay sao, chứng minh một người phụ nữ thật lòng thích một người đàn ông, tùy thuộc vào việc cô ấy có sẵn sàng sinh con cho anh ta hay không.

Hơn nữa bây giờ Giang Nhan đồng ý sinh con cho Lâm Vũ.

Nhưng Lâm Vũ không đồng ý. Dù sao đứa bé này sinh ra, là họ Lâm hay họ Hà, đến nay anh vẫn chưa hình dung li Luận đạo lý mà nói, chuyện ngủ với vợ người ta, nuôi con cho người ta là chuyện đương nhiên, nhưng anh có chút không cam lòng, dù sao thì Hà Gia Vinh đã kết hôn với Giang Nhan nhiều năm như vậy, ngay cả ngón tay của Giang Nhan cũng chưa chạm vào, sau khi nhập vào cơ thể của Hà Gia Vinh, anh không chỉ đụng vào Giang Nhan, mà còn đụng khắp mọi nơi!

Vì vậy xét đến cùng, Giang Nhan bị anh theo đuôi được!

“Sao vậy, anh không muốn sao?”

Giang. Nhan nhíu mày, có chút không vui nói.

“Sẵn sàng!”

Lâm Vũ vội vàng gật đầu, sau đó cười nói: “Nhưng Nhan à, hiện tại vẫn chưa phải là lúc, chờ anh làm xong mây chuyện rôi nói sau, được không?”

“Vậy thì được…”