Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1200



Chương 1233

Giang Nhan hờn dỗi nói một tiếng, cũng không quá miện cưỡng, biệt Lâm Vũ còn chưa chuẩn bị tâm lý tốt, quả thật chính trong lòng cô cũng có chút không chuẩn bị tốt, nếu đột nhiên có con, cô khó tránh khỏi cũng có chút luống cuỗng tay chân.

Đến cuối tuần, liền đến ngày Hà Khách Vũ và Lâm Vũ hẹn cùng nhau đi đến buổi đấu giá.

Buổi chiều Hà Tự Hành đến bệnh viện đón Lâm Vũ, đến nhà của Hà Khách Vũ. – Nhưng Hà Tự Hành và Lâm Vũ vừa mới tới, liền phát hiện xe của Hà Tự Khâm cũng vừa dừng ở ngoài viện, ngay sau đó Hà Tự Trăn củng một người đàn ông trung niên mặc bộ đồ màu đen, có chút hói đầu cùng nhau xuống xe, phía sau còn hai người một nam một nữ mặc đồ tây đi theo, máy người nói cười đi vào trong viện.

“Anh cải”

Hà Tự Hành vội vàng kêu một tiếng anh cả, đuổi kịp cười nói: “Vị này chính là Nghiêm Bỉnh Hợp Nghiêm đại sử mà anh nói sao?”

“Tự Hành, đên đây, mau cùng Nghiêm đại sư làm quen một chút!

Nghiêm đại sự chính là thầy phong thủy, đồ cô nỗi tiếng trên thê giới đói”

Hà Tự Khâm vội vàng cùng Nghiêm Bỉnh Hợp giới thiệu: “Nghiêm đại sư, vị này là em thứ ba của tôi, Hà Tự Hành!”

“Hà tam gia, xin chào!” Nghiêm Bỉnh Hợp gật đầu, bắt tay Hà Tự Hành, vẻ mặt mang theo một Thị kiêu ngạo như có như không, dường như không đặt bất cứ ai vào mắt.

“Em đi đón Hà tiên sinh à?” Hà Tự Khâm liệc Lâm Vũ một cái, lông mày hơi nhíu lại, trên mặt hiện lên một chút khó chịu, cũng không chào hỏi Lâm Vũ.

“Đúng vậy, ba sắp xếp, em không dám đi saol” Hà Tự Hành cười ha hả nói.

#Vj này là?”

Nghiêm Bỉnh Hợp nghe vậy nhìn Lâm Vũ một cái, có chút nghi hoặc nói.

Lâm Vũ cũng liếc ông ta một cái, biết ông ta chính là chuyên gia. lần trước Hà Tự Khâm nói từ quốc tế mời trợ giúp Hà lão gia tham gia đấu giá của hội đấu giá.

“À, vị này là Hà Gia Vinh Hà tiên sinh, là một bắc Sĩ, cũng hơi hiểu một chút về đô cổ, lão gia nhà chúng tôi bảo cậu ta có tầm nhìn xa trông rộng bảo buổi tối cùng nhau đi!” Hà Tự Khâm cười nói.

“Cái gì? Đề cậu ta đi cùng tôi?”

Nghiêm Bỉnh Hợp thay đôi sắc mặt, nhíu mày hỏi Hà Tự Khâm, vẻ mặt có chút khinh thường, lạnh lùng nói: “Trước khi tôi tới, ông không phải đã | nói, chỉ mời một mình tôi sao? Thân phận của tôi ông cũng biết, không phải ai cũng xứng với tôi!”

Là một thầy phong thủy nổi tiếng quốc tế, Nghiêm Bỉnh Hợp từ trước đến nay luôn được mọi người vô cùng kính trọng, thậm chỉ nhiều người nước ngoài đã thán phục khả năng. của ông fa và nhờ ông ta giúp đỡ về phong thủy, số học hay đồ cô.

Ở nhiều quốc gia, thủ tướng và tổng thống đã trực tiếp gặp ông ta, vì vậy đã phát triển thành một nhân vật có tầm cỡ.

Nếu không phải biết Hà gia là một gia tộc có tiêng tăm ở Hoa Hạ, và Hà Khách Vũ cũng là một nhân vật có tiếng, ông ta sẽ không thèm tới giúp.

Cho nên hiện tại thấy Hà gia lại tìm được một tiêu tử so sánh với mình, trong lòng ông ta tự nhiên cực kỳ khó chịu!

“Cái này, vâng, tôi nói là chỉ mời mình ông, nhưng…”

Hà Tự Khâm trong lúc nhất thời cũng không biết nên trả lời như thế nào, lủc ây ông ta đúng là chỉ mời Nghiêm Bỉnh Hợp, nhừng bắt đắc dĩ ba của ông ta đột nhiên cũng muôn gọi Lâm Vũ đến, đây là điều ông ta không ngờ tới.