Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1198



Chương 1231

Đôi khi mọi người luôn có thê dê dàng hài lòng như vậy, chỉ cân người mình thích thay đồi xửng hô với mình, có thê làm cho toàn bộ trái tim có cảm giác hạnh phúc.

“Tin, đương nhiên là tin” Lý Thiên Ảnh lập tức gật đầu.

“Vậy thì video mà cô để lại trong điện thoại chọ tôi có thể huỷ!” Lâm Vũ cười nhắc nhở cô.

“A2”

Hai đôi mắt xinh đẹp của Lý Thiên Ảnh đột nhiên mở to, kinh hãi nói: “Anh… anh đã xem qua rồi à?”

Vừa dút lời, vẻ mặt cô không khỏi đỏ bừng lên, cúi đâu xuồông vô cùng ngại ngùng.

Dù sao video kia là cô dùng đề nói lời tạm biệt cuỗi cùng với Lâm Vũ, hiện tại cô đã không sao, để Lâm Vũ nhìn thấy video này, cô khó tránh khỏi cảm thây mình có chút quái đản, cho nên có vẻ rất ngại ngùng.

“Son môi đỏ đào của cô rất đẹp, rât phủ hợp với làn da của cô, sau này dùng nó nhiều hơn!” Lâm Vũ thây cô khó xử, không thê không cười trêu.

“Thật sao?”

Vẻ mặt Lý Thiên Ảnh vui mừng, có chút ngượng ngùng trên mặt, hưng phân hỏi.

“Thật đấy!” Lâm Vũ cười nói.

“Tôi còn sợ anh sẽ không thíchl” Lý Thiên Ảnh vội vàng nói, sau khi nói xong dường như cảm thấy không ồn, sặc mặt đỏ bừng lên, lân thứ hai cúi đầu, cô và Lâm Vũ lại không có quan hệ gì, nói lời này thật sự có chút không thích hợp.

“Vậy nếu không. có việc gì, tất cả mọi người đi ra ngoài đi, để Thiên Ảnh và Hà tiên sinh nói chuyện, Hà tiên sinh chắc là còn có rất nhiều việc cân dặn dò Thiên Ảnh đây!”

Lý Chán Bắc tháy thế ho khan một tiêng, chào mọi người đi ra ngoài.

Mọi người lúc này mới quay người đi ra ngoài, nhưng Quan Hiễu Trân vân ngôi ở bên giường như người không sạo, cầm lấy tay khuê nữ hỏi han ân cân.

“Hiểu Trân, bà làm gì vậy, đi ra!”

Lý Chấn Bắc vội vàng gọi vợ của mình một tiêng.

“Mọi người đi ra ngoài đi, tôi cùng Thiên Anh nói chuyện một lát” Quan Hiểu Trân lắc đầu nói.

Lý Chân Bắc có chút bắt lực trợn tròn mặt sau đó đi tới năm lấy tay Quan Hiểu Trân kéo bà ra ngoài, đồng thời lắm bẩm nói: “Lớn tuổi như vậy, có chút chuyện cũng không hiểu!”

Khi ra đến cửa, ông đóng cửa lại.

Trên thực tế, tình cảm của con gái đối với Lâm Vũ, trong lòng Lý Chấn Bắc đã rõ, dù biết mối quan hệ này cuối cùng có thể không có kêt quả gì, nhưng ông cũng không quan tâm, sau khi trải qua cảnh sinh tử của con gái, ông đối với sinh mệnh càng hiểu thêm rất nhiều chuyện rồi.

Cuộc sống chẳng qua cũng chỉ là trăm năm, niêm vui của con gái là quan trọng hơn bất cứ điều gì khác.

Lâm Vũ ở lại nói chuyện với Lý Thiên Ảnh một lát, sau đó cùng cô hẹn thời gian châm cứu liền rời đi.

Trên đường trở về, trong đầu anh không khỏi nhớ lại bộ dạng mạnh mẽ của Lý Thiên Ảnh trong video, trong lòng anh cảm thấy : âm lòng, không khỏi có một chút cảm xúc khác thường với Lý Thiên Ảnh.

Khi nhiệt độ dần dần tăng lên, mọi người cũng dần dần mặc ít quần áo hơn, trên đường phố ‹ đã có thê nhìn thấy những cô gái mặc váy ngắn.

Mà bởi vì vào cuối mùa xuân và đâu mùa hè, chất lượng không khí ở thành phó vô cùng kém, cửa ra vào và cửa số nhà nhà đều đóng chặt, trong phòng khó tránh khỏi có chút nóng bực, cho nên lúc Diệp Thanh Mi và Giang Nhan ở nhà liền sớm thay đồ mỏng hơn, cả hai người đi qua đi lại trước mặt Lâm Vũ với hai chân trắng nõn nà của họ.