Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1067



Chương 1083:

“Không dám, không dám!” Đậu lão võ vai Lâm Vũ rồi cười nói: “Lão đệ, anh hiện giờ đang ở tranh cử chức phó cục trưởng Cục cảnh sát, nêu đồ hoạt động hôm nay mà anh được bầu, khi đó anh đây chắc chắn sẽ mời cậu ăn no nê ra trò!”

“Cảm ơn anh Đậu!” Lâm Vũ tràn ngập cảm kích mà nói.

Do lô dược liệu này có số lượng không ít, hơn nữa người đến lây thuốc còn rất. nhiều, nên mấy người vẫn cứ bận đến đêm khuya.

Sau khi Giang Nhan và Diệp Thanh Mi nhận tước tin tức thì cũng nhanh chóng chạy đến hỗ trợ, cả đảm người vẫn mãi bận việc đến ba giờ sáng, lúc này phân phát dược liệu đến tạm được.

“Ai da, Hà lão đệ, cái hông già này của anh Cường phải mệt đút thôi!”

Trải qua cả đêm ở chung, Đậu lão quen với Lâm Vũ đến xưng anh kêu em, lúc trước khi đi còn ôm hông nhe răng, nhưng khuôn mặt lại tràn đầy hưng phân, ông ta biết, , ngày mai Đậu lão mình cũng sẽ nỗi tiếng theo một phen.

Lâm Vũ và Giang Nhan, Diệp Thanh Mi dọn dẹp xong thì về thẳng nhà, vội vàng tắm rửa, bỗ nhào lên giường mà ngủ, mà trên cửa Hồi Sinh Đường cũng treo bảng nghỉ khám khám một ngày.

Vạn Sĩ Linh có một thói quen rất tôt, là sáng nào ngủ dậy cũng chạy vài vòng quanh hồ nhân tạo phía Sau tiểu khu, bất chấp giá lạnh hay mùa hè nóng bức, đây cũng là một trong những nguyên nhân vì sao ông ta hơn bảy mươi tuổi mà vẫn còn giữ được khí sắc khoẻ mạnh.

Sáng nay, theo thường lệ, ông ta chạy từ hồ nhân tạo về, lúc này chân trời vừa mới sáng lên, Vạn Sĩ Linh vừa đi vừa lấy điện thoại gọi điện cho chủ nhiệm Trọng.

“Vạn lão, ông già rồi mà dậy sớm như vậy nha!” Chủ nhiệm Trọng ở đầu dây bên kia nhận điện thoại mà cười ha ha.

“Tuổi cao, ngủ ít, ha ha, Tiểu Trọng này, hôm qua cậu nói sao với Lý gia thê? Bọn họ đồng ý mua cô phân của Hà Gia Vinh về không?” Vạn Sĩ Linh dò hỏi.

“Ui, cái này, tôi nói, nhưng kiểu gì Lý Thiên Hủ cũng không đồng ý!” Chủ nhiệm Trọng hơi bất đặc dĩ nói: “Lý đại thiếu gia này ây, tình nguyện.

không tham gia vào hạng mục này, cũng không muốn đá Lâm Vũ khỏi tập đoàn Lý Thị!”

“Ngu xuẩẫn!”

Vạn Sĩ Linh hầm hè mắng: “Chẳng lẽ trong mất nó, một tên Hà Gia Vinh còn có giá trị hơn hạng mục này sao?!”

“Cái này tôi cũng không biệt, anh ta chỉ nói anh ta là anh em vào sinh ra tử với Hà Gia Vinh, nên kiên quyết sẽ không vứt bỏ Hà Gia Vinh!” Chủ nhiệm Trọng bât đắc dĩ nói.

“Anh em chó má gì, trên đời này làm gì có tình anh em chân chính nào, chẳng qua là ràng buộc ích lợi thôi, uông công nó còn là người làm án, điêm này cũng không thầy rõi” Vạn SìÌI!

Linh nồi giận đùng đùng mà nói.

“Vạn lão, tôi… tôi chỉ hơi không nghĩ ra, tôi không biết vì sao ông nhật định phải bắt Lý Thiên Hủ lấy lại cổ phần của Hà Gia Vinh!” Chủ nhiệm Trọng vô cùng nghi ngờ mà nói: “Hình như cái này không có lợi gì với Vạn gia đâu nhỉ?”

“Không có lợi? Sao lại không có lợi!”

Vạn Sĩ Linh hừ lạnh: “Cậu cho rằng tôi thật sự chỉ muôn đá Hà Gia Vinh khỏi Tập đoàn Lý Thị thôi sao? Tôi muôn đề quan hệ giữa hai người bọn họ bị rạn nứt! Vốn Lý Thiên Hủ chính là cái định trong mắt Vạn gia tôi, hiện giờ lại thêm Hà Gia Vinh là cái gai trong thịt, không, Hà Gia Vinh là kẻ định có huyệt hải thâm thù với Vạn gia! Tôi muốn diệt trừ cả hai người này cho sảng khoái, sao tôi lại có thể để cho bọn họ bắt tay nhaul”