Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1066



 

Chương 1082:

“Nhưng chẳng phải Lý đại thiêu gia nói thà răng không cần hạng mục này, cũng không thu mua cô phần của anh về ư?†”” Tôn Quân Dược buôn bực nói, vệ chuyện này, giữa trưa nay Lý Thiên Hủ còn gọi riêng ông ta đện ăn cơm rồi phun nước đăng cả buổi.

“Hửm? Thu mua cổ phần gì?” Lâm Vũ buồn bực hỏi.

“Anh không biết Sao?” Tôn Quân Dược nghỉ hoặc nói: “Tổng giám đốc Lý nói chủ nhiệm Trọng và phía Vạn gia bên kia buộc anh ây thu mua cô phân của anh, đá anh khỏi Tập đoàn Lý Thị thì bọn họ mới chịu đông ý làm Tập đoàn Lý Thị gia nhập vào hạng mục công trình sinh vật kial”

“Có việc này à?”

Lâm Vũ nghe vậy thì cũng động lòng, nhớ đến hôi trưa Lý Thiên Hủ cô ý giả bộ không sao, Lâm Vũ không kìm được mà nhếch miệng Thun đột nhiên sinh ra tình cảm động, Lý đại ca | này, mình thật đúng là không uồng!

“Yên tâm đi, sớm muộn gì hạng mục công trình sinh vật cũng là của chúng ta!” Lâm Vũ vô vai Tôn Quân Dược.

Sau đó người đến đây lấy thuốc càng lúc càng nhiêu, có bệnh viện này, cũng có phòng khám kia, còn có một vài người lây danh nghĩa cá nhân chạy đến mua thuốc.

Lâm Vũ không từ chối ai cả, xác nhận bệnh nhân của bọn họ là bị trúng độc thì giúp đám người Lệ Chân Sinh phân chia dược liệu.

“Mượn đường một chút, phiền mọi người lách người một chút, đề bác sĩ Hà có khung hình với, cảm ơn, cảm ơnl”

Đên khoảng tám giờ tôi, không biết khi nào đại sảnh và bên ngoài đã có mây hãng truyền hình nổi tiêng thủ độ, người chủ trì và nhiếp ảnh gia đều câm mic và camera nghiêm túc ghi hình.

Lâm Vũ liếc nhìn bọn họ, không kìm được mà cảm thấy hơi nghỉ ngờ, không biết ai tìm bọn họ đến.

“Đến làm một chút đi, làm một chút đi, trật tự một tí, trật tự một tí!”

Lúc này bên ngoài truyền đến một giọng nói quen thuộc, sau đó đã thấy anh cảnh sát béo của Cục cảnh sát kia mang theo bảy tám cảnh sát đi đến, duy trì trật tự cho Lâm Vũ.

“Cảnh sát, anh đã đến rồi!” Lâm Vũ vừa thấy cảnh sát béo thì cũng vui vẻ, vội vàng gọi một tiếng.

“Đừng nói cảnh sát, khách khí thé, gọi tôi là Lão Khầu cho rồi!” Cảnh sát béo cười ha ha.

“Anh Khấu!” Lâm Vũ cười gọi ông ta: “Bao nhiêu người của đài truyện hình kia là do anh tìm đến ư?”

“Không sai, người anh em, tuy nói làm việc tốt ,không đề tên, nhưng tôi vẫn cảm thấy, có một số việc nên phô trương thị vẫn phô trương đi!”

Đậu lão thập giọng cười với Lâm Vũ, sau đó câm lây một gói thuốc, đứng thẳng lưng, sóng vai đứng cùng Lâm Vũ, để nhiếp ảnh gia báo chí chụp cho bọn họ.

“Chờ đã, còn có tổng giám đốc Tôn của Cơ cầu điều trị Lý Thị! Tôi xin giải thích một chút với mọi người, bao nhiêu dược liệu đó đều do Cơ cấu điều trị Lý Thị quyên góp miễn phi”

Lâm Vũ không quên đúng lúc tuyên truyền giúp Cơ cấu điều trị Lý Thị một chút.

“Đúng đúng, việc thiện lần này là do ba bên chúng ta cùng thúc đầy!” Đậu lão kéo tay Lâm Vũ và Tôn Quân Dược, cùng chụp mây tắm ảnh, lúc này mới cảm thây mỹ mãn mà thấp giọng nói với Lâm VŨ: “Cậu Hà, tôi biệt cậu có xung đột với Vạn gia, tôi đã thông báo với Cục giám sát dược phẩm rồi, người của chúng ta và người của bên đó nửa đêm đã đánh bắt ngờ vào Công ty dược phẩm Doanh Khang dưới trướng Vạn gia, lần này tuyệt đối đủ cho bọn họ hốt ăn!”

Ông ta nói xong lời này thì hơi tranh công mà cười ha ha với Lâm Vũ.

Lâm Vũ nao nao, sau đó cười nói: “Đậu ca, vậy lần này em cũng phải cảm ơn anh nhiều lắm!”

Thật ra Lâm Vũ biết, cái gì mà vì mình nên mới đi đánh bất ngờ vào, công ty dược phẩm. của Vạn gia, tất cả đều vô nghĩa, viên nhộng có độc cũng ra rôi mà có thể không điều tra à, căn bản đây chính là phân việc là bổn phận của bọn họ và Cục giám sát dược phẩm! Đậu lão nói như Vậy, chẳng qua là đề lây lòng mình thôi, Lâm Vũ cũng không chọc thủng ông ta.