Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1065



Chương 1081:

“Không cần, thuốc cung cấp miễn phí cho các ông!” Lâm Vũ cười nói.

“A2”

Trương Hoàn đổi sắc mặt, vội vàng nói: “Cái này sao được, anh cũng bỏ tiên mua mài”

“Không sao, hy vọng các ông cũng đừng thu bao nhiêu phí thuôc men kia của bệnh nhân, coi như là làm việc tốt!” Lâm Vũ cười nói: “Hơn nữa, bao nhiêu dược liệu đó, cũng không phải tôi trả, là người khác trải”

“Người khác? Xin hỏi là ai vậy?”

Trương Hoàn vội vàng hỏi, anh ta chịu ân huệ của người khác, tất nhiên phải hỏi rõ chuyện, nêu không thì về cũng không tiện thông báo với người trong viện và người bệnh.

“Là… không, đến rồi!”

Lâm Vũ vừa muốn nói chuyện, đột nhiện liếc thấy bên ngoài đến một.

chiếc xe thương vụ ghi chữ “Cơ cấu điều trị Lý Thị” chữ, sau đó cửa xe kéo ra, ba nam và hai nữ nhanh chóng nhảy từ trên xe xuông ba, lớn tuổi có hơn năm mươi, nhỏ tuổi cũng có hơn ba mươi, vừa xuống xe đã vội vã đi đến.

“Anh Hà, chào anh, tôi là người tổng phụ trách của Cơ cầu điều trị Lý Thị, Tôn Quân Dược!” Người đàn ông trung niên hơn năm mươi tuồi kia vừa vào đã lập tức khom lưng khách khí bắt tay với Lâm Vũ.

Được Lý Thiên Hủ phân công, ông ta | không dám trì hoãn chút nào, lập tức dân người chạy đuổi đến đây, hơn nữa, nêu nói trăng ra, Lâm Vũ cũng là ông chủ lớn của ông ta, nên tất nhiên ông ta phải cung kính một chút.

“Chào ông, chào ông, tông. giám độc Tôn!” Lâm Vũ nhiệt tình nói: “Vừa nãy chúng tôi đã nhận được tiền dược liệu, cảm ơn sự quan tâm của các vị với những nạn nhân của viên nhộng có độc kial”

“Tông giám độc Tôn, chào ông, tôi là phó viện trưởng của Võ Cảnh Tông Viện, Trương Hoàn!” Trương Hoàn nghe Lậm Vũ nói vậy thì lập tức chủ động câm tay Tôn Quân Dược, cảm động nói: “Tôi thay mặt những nạn nhân trúng độc trong bệnh viện chúng tôi, xin chân thành cảm ơn ông!”

Tôn Quân Dược chả hiểu ra sao mà đầy mắt kính, há miệng thở dốc, không biết nên nói gì, quay đầu nghỉ ngờ nhìn về phía Lầm Vũ.

Lâm Vũ ra hiệu với ông ta, ý bảo ông ta đừng nói chuyện lung tung.

Chờ đến khi Lệ Chấn Sinh phân chia dược liệu xong và dọn giúp Trương Hoàn lên xe, trước khi đi, Trương Hoàn còn tỏ vẻ vô cùng cảm kích với Lâm Vũ và Tôn Quân Dược.

“Anh Hà, rốt cuộc đây là thế nào?”

Tôn Quân Dược vô cùng mơ hồ mà hỏi.

Lâm Vũ cười cười, quàng vai mình với Tôn Quân Dược rồi kê rõ đầu đuôi câu chuyện.

Sau khi Tôn Quân Dược nghe xong thì vô cùng kinh ngạc, sao có thê không biệt Lâm Vũ có ý gì, ông ta tràn ngập khiếp sợ mà nói: “Ảnh Hà, anh đầy là đang đề bạt Cơ câu điều trị Lý Thị của chúng tôi đó! Chúng tôi làm như vậy, thật sự là hơi cướp công rồi!”

Một trăm tám mươi vạn, mua danh tiếng to lớn tốt đẹp trong phạm vi toàn thành phố cho Cơ cấu điều trị Lý Thị, quả thực quá có lời!

“Toàn là người một nhà, nói gì mà Cướp với chả không cướp!” Lâm Vũ cười nói: “Tập đoàn Lý Thị sẽ phải chuẩn bị tiếp nhận hạng mục công trình sinh vật ngạy đây, tất nhiên nên gây chút danh tiêng đi!”

“Hạng mục công trình sinh vật? Anh Hà nói cái hạng mục mà chính phủ chuyên môn thành lập tô công tác đề | tự mình giám sát kia à?!” Tôn Quân Dược vừa nghe đã vô cùng kích động, hơi không dám tin mà hỏi.

“Ngoài hạng mục này thì có thể là cái nào nữa?” Lâm Vũ cười nói.