Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1029



Chương 1044:

Khi Vạn Sĩ Huân nói ra điều ¡ này, ông cảm thầy đau đón và tức giận trong lòng, tình cảm cha con tự nhiên bộc lộ ra ngoài, giọng điệu của ông dường như: ; đang dỗ dành một đứa trẻ chưa đủ tuổi.

Vạn Duy Thần cảm thấy có chút lắng đọng khi nghe những lời nói của ba mình, anh gật đậu nói: “Đúng , ba, ba là người giỏi nhất. Với thủ đoạn của ba, nhất định có thê giết chết hẳn !”

“Thần Nhị, đừng sợ, ba hứa với con răng khi con trở vê, tiểu tử này sớm đã này đã bị ngũ mã phanh thây rồi!”

Vạn Sĩ Huân vội vàng trần an con trai.

“Được, được rồi! Ba, vậy người bảo trọng, bảo trọng!” Vạn Duy Thần cúp điện thoại sau khi nói xong, thở dài một hơi, thúc giục tài xế: “Nhanh, lái xeIs “Vâng, ông chủ!” Người lái xe vội vàng nói.

Vạn Duy Thân năm trên ghê sau, trong lòng vừa kinh hoàng vừa sóc, đây là lần thứ ba hắn không ám sát nữ Lâm Vũ, nghe nói rõ ràng lần này Lâm Vũ bị thương rất nặng, hơn nữa còn: bị trúng thuốc mê. Cao thủ của Trương gia tìm ra đã bắt anh ta đi, nhất định có thể giết ‹ chết anh ta, làm sao anh ta có thế sông lại được? l Sau nhiều lần thất bại và bị Lâm Vũ treo lên đánh, dây thần kinh cuôi cùng của hắn cũng bị ép SỤP đồ, hắn biết rằng Hà Gia Vinh này nhất định không lời người, mà là quỷ! Chắc là ma quỷ!

Mạ quỷ dù thế nào cũng không thể giết được, vì vậy hăn hoàn bàn từ bỏ ý định giết Lâm Vũ, trực tiếp lựa chọn chạy trôn!

Sau khi ra khỏi tòa nhà Vân Tỉ, Lâm Vũ cùng Bộ Thừa trở lại bệnh viện, Lâm Vũ cho Bộ Thừa uỗồng thuốc an thần , bảo anh ấy ngủ một lát. Dù sao mây ngày nay Bộ Thừa đều không ngủ rôi.

Nhờ có thể trạng tốt, néu đồi thành người thường, anh đã không thể cầm lòng mà ngất đi.

Đột nhiên điện thoại di động của Lâm Vũ vang lên, thấy Lý Thiên Hủ gọi đến, Lâm Vũ lập tức bắt máy, cười nói: “Anh Lý, có chuyện gì vậy?”

“Gia Vinh, không ồn rồi, Vạn Duy Thần đã trồn thoát rồi!” Lý Thiên Hủ vội vàng nói.

“Bỏ trốn?!” Vẻ mặt Lâm Vũ trầm xuống, lo lắng nói: “Anh chắc chứ?”

* Chắc chắn, người mà tôi cử theo dõi anh ta nói!” Lý Thiên Hủ vội vàng nói, “Vừa mới không lâu, anh ta mang theo hành lý rời khỏi biệt thự nơi anh ta ở. Nhìn thầy phương hướng xe, hình như là sân bay! Hơn nữa cậu con trai cả và con trai út cũng có động tĩnh, cả hai đều khởi hành ngay sau khi Vạn Duy. Thần rời nhà. Nhìn hướng đi, giỗng như đang vội vã đến sân bay, vì vậy tôi đoán họ đã nhận được tin cậu trở về rồi , muốn trồn thoát! “

“Chết tiệt, chắc là Sở Vân Tỉ đã bí mật thông báo!” Lâm Vũ giận dữ chửi rủa, sau đó hỏi: “Anh Lý, người anh phái đi vân theo dõi bọn họ chứ ?!

“Vẫn tiếp tục theo saul” Lý Thiên Hủ vội vàng nói, “Gia Vinh, cậu định bắt Vạn Duy Thân sao? Vậy tôi sẽ cho Ản biệt sô điện thoại của thuộc hạ tôi!

“Được , gửi điện thoại cho tôi!”

Lâm Vũ nói xong liền cúp điện thoại, lao tới, “Anh Bộ, lái xe, chúng ta đi đuổi theo Vạn Duy Thân!”

Bộ Thừa gật đầu, và lao ra ngay lập tức.

Những ngày trước, để tìm Lâm Vũ, anh ta đã đặc biệt yêu câu sự phụ.

nhờ người tìm cho anh ta một chiêc Wrangler để mang theo anh ta, hôm nay tình cờ lại có ích.

“Anh Hà, tại thời điểm này, nếu chúng ta đi từ thành phó, có thể bị tắc đường. Tại sao chúng ta không đi đường vòng và đền thẳng sân lay để chặn chúng!” Bộ Thừa nhìn Lâm Vũ hỏi, “Tôi biệt một số con đường bên ngoài không bị chặn. Con đường dẫn thăng đên sân bay! lôi chắc chân rằng chúng ta có thể đến đó trước chúng! “

“Tốt!” Lâm Vũ gật đâu.

Bộ Thừa nhắn ga và chiếc xe lao ra với một tiếng nô, Lâm Vũ đập lưng vào ghế của xe, khiến anh. sợ hãi và năm lây tay vịn phía trên của lan can.

Suy cho cùng anh cũng không quản là còn sông hay sau khi chết, anh chưa bao giờ phóng xe nhanh như vậy!