Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1030



Chương 1045:

Kỹ năng lái xe của Bộ Thừa rất tốt, anh ấy lái xe rất nhanh trên đường đi, lạng lách, đánh võng và vượt từng chiêc.

Lâm Vũ sắc mặt tái nhọt, an ủi nói: “Anh Bộ, thật ra.. . chúng. ta không cân phải gấp gáp như thê này…

“Không sao đâu, anh Hà, hãy tin tưởng vào kỹ thuật của tôi!”

“Tôi không phải là không tin kỹ thuật của anh, tôi là không tin dạ dày của tôi… nôn ral” Lâm Vũ nói, động tác ục jch, suýt nữa nôn ra ngoài.

Bộ Thừa giảm tốc độ một chút khi nhìn thầy điều này, Lâm Vũ cảm thầy tốt hơn nhiều, xua tay xin lỗi: “Xin lỗi, buổi trưa tôi ăn nhiều QUA…

Sau khi Lý Thiên Hủ gửi một tin nhắn văn bản, anh đã gọi cho người đang theo dõi Vạn Duy Thần để xác nhận biển số xe của Vạn Duy Thần và vị trí hiện tại của anh ta.

Sau khi biết được tuyến đường của Vạn Duy Thần bị tắc đường, Lâm Vũ mới thở phào nhẹ nhõm, xem ra có lẽ đến kịp.

Mặc dù tốc độ đi bộ giảm xuống, nhưng bọn họ lái xe rất ồn định trên đường đi, trên đường này quả nhiên có Ít xe hơn, cũng không có tặc đường.

Sau hơn bốn mươi phút vội vã, Bộ Thừa tìm thậy một con đường phải Vạn Duy Thần đến sân bay, anh phanh xe và nghe thấy bên đường, Lâm Vũ nói: “Chúng ta đợi ở đây, chắc chắn có thể thấy họi “

Lúc này, người theo dõi Vạn Duy Thần đã gửi một vị trí khác, tầm Vũ nhếch miệng cười nói: “Anh Bộ, chuẩn bị , bọn họ sắp tới rồi!”

“Được !” Bộ Thừa lập tức khởi động xe, trên mặt lộ ra một tia chế nhạo hiểm thấy.

Anh ta là một kẻ giết người bẩm sinh, mỗi khi có một trận chiên đề chiến đấu hoặc một ai đó đề giết, anh ta cảm thấy đầy phần khích và nhiệt tình!

“Đến rồi, Anh Bộ!”

Sau khi Lâm Vũ nhìn thấy xe của Vạn Duy Thần đang tham gia giao thông, anh lập tức chỉ về phía hẳn ta, vẻ mặt của Bộ Thừa rất nghiêm nghị, ngay lập tức nhắn ga chặn xe của Vạn Duy Thần lại.

Do đây không phải là đường chính nên không có nhiêu phương tiện, sau khi đạp mạnh chân ga, xe phía trước đã tông. thẳng vào đâu xe của Vạn Duy Thần, hai xe tông vào lan can chắn giữa đường cao tốc.

“Bíp bíp!”

Những chiếc xe phía sau lập tức bóp còi và phóng nhanh.

“Mẹ kiếp, không có mắt à!”

Người lái xe trong xe của Vạn Duy Thần ngay lập tức chỉa đầu và quát măng Bộ Thừa.

Vạn Duy Thần sờ lên cái đầu đau của mình, quay xuống cửa sổ liếc nhìn chiếc Wrangler, lập tức nói với tài xé: “Đừng quây rây bọn họ, đi, nhanh lên, đi sân bay!”

“Vạn tổng, sao lại đến sân bay vội vàng như vậy?”

Lâm Vũ cũng đã quay xuống cửa sổ, đặt tay lên mép cửa số và hỏi Vạn Duy Thần với một nụ cười.

Vạn Duy Thân vừa định hạ cửa sô, nghe thấy giọng nói quen thuộc này, hãn ta không khỏi ngắng đầu, nhìn thấy vẻ mặt Lâm Vũ, hẳn ta đập mạnh vào người, người lái xe sợ hãi run lên: “Mau, lái xe nhanh lên!”

“Nhưng xe của họ đang chặn xe chúng ta, chúng ta không tt thể đi được” Người lái xe xâu hồ quay đầu lại, hiển nhiên anh ta không quen biết Lâm Vũ.

“Vậy thì anh quay đầu đi!” Vạn Duy Thân tức giận tát vào đâu anh ta.

“Vậy thì chúng ta sẽ không đến sân bay được?” Người lái xe thăc mặc.

“Trước tiên rời khỏi đây!” Vạn Duy Thần vẻ mặt tái nhọt lo lắng nói, “Trở về, trở về! Nhanh, nhanh!