Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1028



Chương 1043:

Người vệ sĩ gật đầu ngay lập tức , không hỏi thêm gì nữa.

“ Đúng rồi, thông báo cho đại thiếu gia và nhị thiếu gia, đề hai người bọn họ cũng nhanh chóng đến sẵn bay!”

Vạn Duy Thân vội vàng nói.

” Vâng!” Người vệ sĩ lập tức gật đầu, đi đên bên cạnh gọi Vạn Hiểu Nhạc và Vạn Hiểu Phong.

Vạn Duy Thần đi tới đi lui tại chỗ, trên mặt hiện lên vẻ hoảng sợ không biết có nên gọi mấy cô nhân tình của.

mình hay không, dù sao thì chuyến đi này có lễ phải rât lâu.

“Ông chủ, đại thiếu gia muốn nói đu i với ngài!” Vệ sĩ vội vàng đưa điện thoại cho Vạn Duy Thần.

“Ba, có chuyện gì vậy, sao. lại ra sân bay đột ngột vậy?!” Đâu bên kia điện thoại Vạn Hiểu Nhạc bối rồi hỏi.

“Đừng | hỏi nữa. Mau bảo em trai đi về phía sân bay. Lát nữa chúng ta Sẽ gặp nhau ở sân bay !” Vạn Duy Thần hốt hoảng nói, “Chúng ta đến nhà dì nhỏ một thời gian!”

Vạn Hiệu Nhạc không khỏi bàng hoàng khi nghe những lời ba nói, anh nhớ răng ba anh đã luôn bày mưu tính kê, bộ dạng dương dương tự đắc, sao tự nhiên lại hoảng sợ như vậy? Như thể một điều gì đó khủng khiệp đã xảy ra.

Nhưng anh không thể từ chối những gì ba mình yêu câu, vì vậy anh nhanh chóng đồng ý.

Sau khi vệ sĩ lái xe qua,Vạn Duy Thần lập tức lên xe, nhìn thấy xe càng ngày càng xa nơi ở của mình, hắn ta thở phào nhẹ nhõm, sau đó lấy điện thoại di động ra gọi cho bà.

“Này, Duy Thần, có chuyện gì vậy?”

Giọng nói trầm thấp của Vạn Sĩ Huân phát ra từ đầu dây bên kia.

“Ba! Ba! Hà Gia Vinh chưa chết! Anh ta chưa chêt!”

Bởi vì sợ hãi, giọng nói của Vạn Duy Thần trở nên sắc bén, sắc mặt trắng bệch như được nhúng vào sữa, không còn chút máu, cả người run lên: “Anh ta đã trở lại … Anh ta đã trở ND.

“Cái gì?!” Vạn Sĩ Huân ở đầu bên kia điện thoại cũng kinh ngạc, “Không phải con nói hăn đã chết sao?!”

“Phải, anh ta chắc đã chết, tại sao vân còn sống?” Vạn Duy Thân mở to mắt nói và giọng run run, quần áo trên lưng ướt đâm mồ hồi lạnh.

Thật ra anh cũng không tin Lâm Vũ vẫn còn sống, nhựng vừa rồi Sở Vân Tỉ dặn anh phải cân thận hơn, anh đã gửi cho anh một đoạn video giám sát ở công ty, người trong đó không phải Hà Gia Vinh còn có thể là ail Nghĩ đến cảnh Lâm Vũ tra tắn anh ta ở sân sau biệt thự lân trước, anh ta biết hiện tại v vẫn vô ô cùng sợ hãi, hơn nữa còn gặp ác mộng, trong đầu anh ta chỉ toàn bộ mặt tàn nhẫn và giết người của Lâm Vũ.

Lần trước hắn chỉ JJàm người phụ nữ của Hà Gia Vinh tổn thương, Hà Gia Vinh suýt nữa giết mình, lần này suýt nữa giệt Hà Gia Vinh, vậy thì Hà Gia Vịnh sẽ không bao giờ buông tha cho hắn tạ, hơn nữa nhất định sẽ đối xử với hắn ta tàn nhẫn hơn!

Nghĩ đến đây, ( cảm giác ngột ngạt bị Lâm Vũ kéo cổ của hắn nhắc lên cao dường như lại đánh tới, hắn thở hồn hến, vươn tay gãi gãi cái cổ của hắn, nói: “Anh buông tôi ra, Anh buông tôi ra”

Thần Nhi, có chuyện gì vậy Thần Nhi?!” Vạn Sĩ Huân ở đâu dây bên kia dường như nghe thấy sự kinh hoàng và kỳ lạ trong giọng nói của cọn trai mình, và ngay lập tức hét lên đầy lo lắng.

“Ba, ba, hắn đến để giết con! Hắn đến đề giết con!” Vạn Duy Thần run rầy, “Ba, con phải đi, con phải đi!”

“Được, được rồi con ra ngoài. trốn đi, đợi đến khi ba cho nó chết rồi con quay vê, được không? Con trai đừng sợ, có ba ở đây rồi!”