Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1027



Chương 1042:

“Vậy tôi sẽ tự mình điều tra .” Lâm Vũ cười cười, tiếp theo gật đầu với Sở Vân Vi: “Gia Vinh lần thứ hai cảm tạ Sở tiểu thư giúp đỡ!”

“Hà tiên sinh khách sáo rồi…” Sở Vân Vi nhìn trong mắt Lâm Vũ dường như mang vẻ gì đó khác thường, nhớ tới chuyện mình một lần nữa bị bức hôn, trong lòng có chút tâm trạng hỗn tạp.

“Sở tiểu thư, làm sao vậy, xảy ra chuyện gì. sao?” Lâm Vũ có chút buồn bực thải cô, dường như nhìn thấu nỗi khổ tâm của cô, nghiêm mặt nói: “Sở tiều thư, nêu có chuyện gì cô cứ nói, Hà Gia Vinh tôi nợ cô một mạng, nam tử hán đại trượng phu, cho nên nêu cô có khó khăn, cho dù là muốn lên núi hay xuông biển lửa, Hà Gia Vinh tôi cũng vạn lân chết không từ!”

“Không sao đâu.” Sở Vân Vi cười lắc đâu , nhìn trong mắt Lâm Vũ mang theo một tia dịu dàng, nhẹ giọng nói: “Hà tiên sinh, sau này anh có thê bình an hạnh phúc, mọi thứ không cần lo lắng, chính là báo đáp lớn nhát đối với tôi!”

Lâm Vũ nghe được lời này của cô không khỏi ngần ra, sau đó bỗng dưng gật đầu, lần nữa cảm kích nói: “Cảm ơn Sở tiểu thư!”

Sở Vân Vi khẽ gật đầu,hsau đó quay người đi nhanh vệ phía trước, hôc BIẾN đã hơi ửng đỏ.

“Tiên sinh, hình như cô ấy thích ngài.”

Lúc này Bộ Thừa sau lưng Lâm Vũ đột nhiên mở miệng nói.

“…” Lâm Vũ quay người lại nhìn anh ta một cái, cười nói, “Anh Bộ, đừng nói nhảm, anh đã từng yêu chưa? Mà nói thích!”

Không có, nhưng tôi biết, thứ tình cảm này. không che giâu được! Bộ Thừa thập giọng nói, “Tôi cảm thầy từ trong ánh mắt của cô ây , hai người dường như đã quen biết rất nhiều năm rôi!”

Quen biết rất nhiêu năm?! Lâm Vũ hơi ngân ra, không khỏi nhớ tới chuyện lúc trước Sở Vân Vi cho mình xem ảnh.

Chẳng lẽ Sở Vân Vị có quan hệ gì với Hà Cần Vinh?! Cô ấy cũng tự coi mình là Hà Cần Vinh2I “Tiên sinh, chúng ta sẽ đi đâu tiếp theo?” Bộ Thừa lạnh lùng hỏi.

Lâm Vũ lúc này mới lấy lại được tinh thần, híp mắt nói: “Đương nhiên là Vạn giai”

Nếu Sở Vân Vi cũng không biết chuyện này cụ thể là ai an bài, vậy anh chỉ có thể điều tra từ nhà này sang nhà khác.

Bữa rượu ánh chiều tà lúc chập tối ở sân trong biệt thử ven hồ nơi Vạn Duy Thần sống, trên sườn cỏ mẫy con chim nhàn nhã tản bước đi.

Nhưng lúc này một bóng người vội vàng ôm một cái vali chạy ra, con chim trên bãi cỏ nhất thời sợ tới mức kinh hãi kêu bốn phía.

“Người đâu, người đâu! Mau, đưa tôi đên sân bay!”

Người đi ra chính là Vạn Duy Thần, hăn ôm chặt vali trong ngực, lớn tiêng hô.

Ông chủ, xảy ra chuyện gì?!”

Hai vệ sĩ lập tức từ bên ngoài chạy vào, vẻ mặt kinh ngạc hỏi.

“Mau, lái xe đưa tôi đến sân bay!”

Vạn Duy Thần sắc mặt trắng bệch nói, “Trê nữa thì không kịp!”

Hai người vệ sĩ không khỏi liếc nhau, thấy Vạn Duy Thần vẻ mặt lo lắng, không dám lơ là, một người lập tức chạy đến ga ra lái xe.

Vệ sĩ kia vội vàng cầm lấy vali Vạn Duy Thần trong tay , kinh ngạc hỏi: “Ong chủ, không phải nói chuẩn bị bữa tối sao? Sao lại ra sân bay đột ngột vậy? Chuyện gì xảy ra vậy?”

“Đừng hỏi thêm về những chuyện không liên quan đến cậu]” N Duy Thần nhìn hắn một cách lạnh lùng và trầm giọng nói.

“Vâng!”