Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1021



Chương 1036:

TH… Hà Gia Vinh?!” Tằng lâm chỉ vào Lâm Vũ lắp bắp nói.

Mấy bảo tiêu nghe được lời này của anh ta thì sắc mặt rôi đột nhiên biến đổi, hai lời chưa nói, lập tức hướng tới Lâm Vũ xua đuổi đi ra ngoài.

Bộ Thừa thân mình cũng rồi đột nhiên gian khởi động, thân mình rất mạnh vô cùng, mỗi lần ra tay đều mão.

chừng khí lực, trong nháy mắt liền phóng ngã hai người!

Tăng lâm thấy thế hai lời chưa nói, trở lại sẽ hướng về văn phòng của Sở Vân Ti mà chạy, nhưng là anh ta mới vừa chạy từng bước, đột nhiên cảm giác sau lưng tựa hồ bị cái gì ôm lầy bình thường, anh ta nhìn lại, phát hiện Lâm Vũ đang ở túm lấy lưng quân áo sau của mình.

Sắc mặt của anh ta mạnh một bạch, lạnh lùng nói: “Anh không phải đã Gheh Anh ta còn chưa có nói xong, Lâm Vũ trực tiếp một cái tát chụp tới rôi trên mặt anh, anh ta hừ cũng chưa hừ một tiếng, liền phù phù một tiếng tài tới rồi trên mặt đất.

Lúc này văn phòng tổng giám đốc to như vậy, Sở Vân Tỉ đang ngôi ở ghê trên, một tay câm điện thoại, một tay chuyển một cây bút máy quý báu, thân tình tươi cười cùng ba của anh ta nói chuyện, “ n, con đã biết rồi ba, Hà Gia Vinh?! Thằng nhóc kia nhiều ngày nay đã không có tin tức gì rôi, đã sớm đã chết đi! Ba không cân lo lắng, vâng, là bị một người đàn bà mang đi , nhưng là anh ta trúng thuốc mê, hơn nữa con cùng ba cam đoan, cái kia nữ nhân tuyệt đối sẽ giết cậu ta! Hiện tại thiên biên âm áp, mới có thể đề cho thi thể của thằng nhóc này đều thối đi, ha hal”

“Thùng thùng đông!”

Anh ta vừa mới dứt lời, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một trận tiếng đập cửa.

Sở Vân Tỉ nghe được tiêng gõ cửa đột nhiên nhíu mày lại, tựa hồ có chút không vui, bởi vì vừa rôi trước khi gọi điện thoại cho ba, đã nói qua, ông ây có việc quan trọng muốn xử lý, không có ông ây phân phó, bật luận kẻ nào cũng khồng thể quấy rầy ông ấy.

“Không phải tôi đã nói rôi sao?Hiện tại tôi đang bận! Chuyện quan trọng cũng đề lát rôi nói Sau)! Sở Vân Tỉ cho rằng là Tằng Lâm, lạnh lùng nói, “Theo tôi nhiều năm như vậy, chút quy củ này mà cũng không hiểu!”

Nói xong hắn lập tức điều chỉnh giọng điệu, tiếp tục nói với ba: “Đúng rôi, ba, vừa rồi Vân Vi gọi điện thoại cho con, nói có việc đến tìm con, con đoán phần lớn là bởi vì chuyện kết _ hôn với Trương gia, hiện tại Hà Gia Vinh đã chết, hôn sự của Vân Vi, ba xem..

“CC coococln Ngoài cửa lại vang lên tiếng gõ cửa lớn, so với vừa rôi còn lớn hơn.

“Mẹ kiếp, nghe không hiểu lời lão tử nói phải không?!”

Sở Vân Tỉ lập tức nỗi giận, che ống nói của điện thoại di động, hét ra ngoài cửa, thàm nghĩ hôm nay đầu óc Tăng Lâm này có vân đề hay không, biêt rõ anh ta tức giận, mà còn dám gõ cửal Thực tê người gõ cửa chính là Lâm Vũ, Lâm Vũ thây Sở Vân Tỉ không mở cửa, mà cửa lại khóa lại, sợ Sở Vân Tỉ biết là mình, càng không dám mở cửa, cho nên thấp giọng nói: “Sở tổng, có chuyện quan trọng muôn báo với anh,có thông tin nói thi thê của Hà Gia Vinh đã tìm được rồi!”

Bởi vì qua cách cửa, thanh âm của hắn có chút buồn bực, cho nên Sở Vân Tỉ cũng không nghe ra khác thường, theo bản năng hắn cho rằng là một trong những vệ sĩ, nghe vậy sắc mặt vui mừng, kinh ngạc hét lên: “Thật sao?!”

Sau đó, hắn vội vàng nói với ba ở đầu bên kia của điện thoại: “Ba, ba chờ một chút, con sẽ gọi lại cho ba sau, họ nói đã tìm thấy thi thể của Hà Gia Vinh, chờ con xem xét tình hình rôi báo lại với bai”

Sau khi nhận được lời đồng ý của ba, Sở Vân Tỉ lập. tức cúp điện thoại vội vàng đi đến cửa, vừa mở cửa vồn vã hỏi: “Tin tức đến từ đâu, đáng tin cậy không?”

Hắn vừa dút lời, liền kéo mạnh cửa ra, liền nhìn thấy một khuôn mặt hắn không muôn nhìn thầy nhất, thân thể hắn run lên, trọn mắt há hốc môm, đột nhiên đứng im như hóa đái “Tin tức không đáng tin cậy lắm! Xin lỗi, làm anh thất vọng rôi, Sở đại thiếut” Lâm Vũ tủm tỉm cười nhìn hắn.