Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1020



Chương 1035:

Rất nhanh, theo bên trong đi tới một người con gái toàn thân mặc bộ trang phục công Sở, sau khi nhìn thấy Lâm Vũ cùng với Bộ Thừa, vội vàng hỏi: “Hai người chính là cấp bậc quản lý do bên tập đoàn Lý thị phái tới đúng không? Xin hỏi như thê nào xưng hô?”

Hiển nhiên thư kí Tào cũng không có nhận ra Lâm Vũ.

“Không sai, chúng tôi đúng là vậy, tôi họ Hài” Lâm Vũ cười cùng cô nằm tay.

“Xin chào, quản lí Hài” Thư kí Hà nhiệt tình cùng Lâm Vũ nắm tay, theo sau mang theo Lâm Vũ cùng với Bộ Thừa hướng bên trong đi đến.

Thời điểm đạng chờ đọi thang máy, thư kí Tào liệc nhìn Lâm Vũ củng với Bộ Thừa một cái, cười nói: “Không nghĩ tới hai vị quản lí lại trẻ tuôi như thê, quản lí Hà, chúng ta có phải hay không ở nơi nào gặp qua? Nhìn thây người khỏe quen mặt.”

“Hẳn là không có gặp qua, chị có thể từ trên TV thây qua tôi đi.” Lâm Vũ cười nói.

“Trên TV? Kia này thuyết minh ngài là cái danh nhân đâu, xin hỏi ngài là?”

Thư kí Tào cười hỏi.

“Ách, tôi gọi là Hà Gia Vinh.” Lâm Vũ chỉ tiết đích hồi đáp.

“Hà Gia Vinh?!” Sắc mặt của thư kí Tào đột nhiên biên đổi, kinh thanh nói, “Cái Hà Gia Vinh kia của Hồi Sinh Đường?!”

“Không sail”

“Ta không thể mang các người đi vào trong!” Thư kí Tào mặt nháy mắt liền trăng, thân mình đều có chút lạnh run, cô là thư kí ở bên người của Sở Vân Tỉ, tự nhiên biết Sở Vân Tỉ cùng với Hả Gia Vinh không hợp nhau, hơn nữa mấy ngày nay Sở Vân TỶ tìm hiểu nhiều nhất, chính là xác minh Hà Gia Vinh đã chết hay chưa.

“Không mang theo chúng tôi đi vào thì cô sẽ chêt ngay.”

Bộ Thừa thân mình đột nhiên đi phía trước một lủi, đã muốn đưa lưỡi dao câm trong tay đặt ở phía sau lưng của cô.

Sắc mặt của thư kí Tào trăng bệch, môi run run tác tác không dám nói nói, đành phải dựa theo phân phó của Bộ Thừa, mang theo Lâm Vũ bọn họ vào thang máy.

“Văn phòng giảm đốc Sở của máy người bình thường có bao nhiêu người canh gác ở bên ngoài?” Lâm Vũ quay đầu hướng cô hỏi.

Thư kí Tào run giọng nói: “Bình thường đều là sáu…… Sáu!”

“Cám ơn!” Lâm Vũ thực lễ phép gật gật đầu, bởi vì này bộ thang máy là nôi thẳng đến văn phòng của tổng giám độc, cho nên Lâm Vũ cũng .

không tất lo lăng tầng trệt có sai lầm.

“Đinh!”

Thang máy vừa mở, sau khi Bộ Thừa nhìn đến hành lang, đối diện văn phòng tổng giám đốc, hai lời chưa nói, lữu loát chặt một cái ở cổ của thư kí Tào, đem cô đánh ngắt, theo sau đi theo Lâm Vũ rất nhanh hướng tới bên ngoài đi đến.

Hành lang chỗ đứng mấy thân màu đen âu phục, đội tai nghe tráng hán, trong đó một cái đúng là Tăng Lâm, lúc này một nhóm người đã chân chính hội tụ lại một chỗ, Tăng Lâm đang cúi đâu đối bọn họ nói xong cái gì.

Ở khoảnh khắc thang máy mở ra, Tăng Lâm theo bản năng ngắng đầu lên nhìn về phía trước, sau khi nhìn thấy Lậm Vũ, cơ thê anh ta run lên, ánh mắt rồi đột nhiên gian mở to, thần tình hoảng sợ, tựa như thầy quỷ bình thường, bởi vì ở anh ta cùng vói _ Sở Vân Tỉ đều cho răng, Lâm Vũ đã là một người đã chết rôi!

Hiện tại như thế nào lại êm đẹp xuất hiện ở tại nơi này đâu!