Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1019



Chương 1034:

Lý Thiên Hủ có chút nghi hoặc chần chờ nói, dù sao nhà họ Trương củng ngày đó buổi tối bữa tiệc không có chút đích quan hệ, hơn nữa nhà họ Trương không ai tham gia bữa tiệc, anh ta cũng không biết có nên phái người nhìn chằm chằm người của nhà họ Trương hay không.

“Chuyện này tôi chỉ có phỏng đoán mà thôi, có quan hệ hay không, về sau sẽ biết được!” Lâm Vũ cười cười, cũng không có đem chuyện Trần Vụ Trương Hữu Ti Hội Huyễn Thuật nói cho anh ta, hơn nữa cho dù Lý Thiên Hủ nghĩ muôn phái người nhìn chằm chằm Trương Hữu Tỉ này, cũng căn bản tránh không được.

“Thế tiếp đến Gia Vinh, cậu định tính toán làm sao bây giờ?” Lý Thiên Hủ thân thiết nói.

“Chuyện kế tiếp thì dễ làm, ăn cơm xong đi đến văn phong của Sở Vân Tỉ hỏi cậu ta một chút, rồt cuộc là chuyện gì xảy ra?” Lâm Vũ cười nói.

“A? Cậu muốn đi văn phòng của cậu ta?” Lý Thiên Hủ biến sắc, vội vàng nói, “Có cần tôi hỗ trợ tìm người hay không?”

“Tìm người? Tìm người nào, tôi cùng với Bộ đại ca hai người đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ đủ liễu!” Lâm Vũ cười cười nói.

“Liên hai người các cậu thôi à?!” Lý Thiên Hủ sắc mặt trăng nhọt, vội vàng nói: “Gia Vinh, chuyện này không thể nào được, theo ta được biết, đó là ký túc xá của công ty tổng bộ của cậu ta, lực lượng bảo an thập phần cường đại, nếu các cậu liền như vậy qua bên đó mà nói nói, sẽ có nguy hiễm đói”

“Ai có nguy hiểm còn không nhất định đâu!” Bộ Thừa hừ lạnh một tiếng, vẻ mặt gian hơi có chút khinh thường.

Lý Thiên Hủ còn muốn nói cái gì, nhưng là bị Lâm Vũ cấp đánh gảy.

“Yên tâm đi, Lý đại ca, ở trong lòng của Sở Vân TỈ, tôi có thể đã muốn đã chết đâu!” Lâm Vũ cười khoát tay áo, “Bất quá tôi thật ra cũng cần anh giúp tôi An một việc nhỏi”

Cùng ngày buổi chiều, sau khi ăn xong bữa cơm trưa Lâm Vũ liền mang theo Bộ Thừa cùng đi đến tòa nhà Vân Tỉ.

Sở Vân Tỉ khởi đầu của tập đoàn Vân Tỉ kì hạ xí nghiệp phân đông, đan luận tài sản, cậu ta ở kinh thành cũng tuyệt đối sắp xếp thượng hào, thậm chí khoảng cách với các nhà họ dòng tộc lớn như Lý, Vạn, hai gia tộc này, chênh lệch cũng không tính thật lớn, này cũng là vì cái gì cậu ta bị mọi người thầy làm kinh thành tối có một trong những người có tiền đồ và có tuổi nhất.

Công ty tông bộ của cậu ta tòa nhà Vân Tỉ, lại kinh thành một trong vài tòa nhà nồi tiếng nhất, này độ cao ở kinh thành vật kiến trúc lý đứng hàng thứ năm.

Chỉnh tòa nhà lớn toàn bộ là kính mặt phô liền, dưới ánh mặt trời diệp diệp sinh huy, cao đoan đại khí.

“Không hỗ là tài đại khí thô a, chính là khí phải!”

Lúc này Lâm Vũ đã muốn cùng Bộ Thừa đứng ở phía dưới của tòa nhà Vân Tỉ.

“Mấy người muốn tìm ai?”

Bọn họ hai cái mới vừa đi tới cửa, liền bị bảo an ngăn cản, âm thanh lạnh lùng nói: “Xin hỏi có hẹn trước sao không?”

Về cơ bản, tòa nhà Vân Tỉ này, nều không có thẻ ra vào của tòa nhà mà nói, là không cho phép tùy tiện đi vào, nếu khách ở bên ngoài muôn đi vào, đều cần công nhân ở bên trong tòa nhà đi ra dẫn dắt.

“Chúng tôi có hẹn với thư kí của giám độc Sở, thư kí Tào!” Lâm Vũ vội vàng nói, ở đến phía trước, anh đề cho thư kí của Lý Thiên Hủ giúp anh ta hẹn thư kí của Sở Vân Tỉ.

“Vậy hai người gọi cho thư. kí Tào xuông đây đi!” Bảo vệ nói, “Làm cho cô ấy xuống đây tiếp hai người vô.”

“Đã gọi rồi, cô ấy lập tức sẽ ra đến!”

Lâm Vũ gật gật đâu trả lời.