Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1018



Chương 1033:

Lệ Chấn Sinh không đi tham gia yến hội ngày hôm đó, cho nên tự nhiên không biết Sở Vấn Tỉ đã ở đó.

“Sở Vân Tỉ!” Bộ Thừa lạnh lùng nói, theo sau hướng Lâm Vũ nói: “lôi đã nói, hôm đó thăng nhóc đó rời đi sớm nhử thế, khẳng định có vấn đề!”

“Chuyện này còn không có xác định được, kỳ thật hiềm nghỉ của cậu ta là ít nhất!” Lâm Vũ nhe nhàng mà lắc lắc đầu, “Bất quá tôi thê mà rất tin tưởng, chuyện này có lễ nhà họ Sở bọn họ không có tham dự, nhưng là tuyệt đối cảm kíchl”

“Chúng ta đây như thế nào đi tìm cậu ta điều tra?” Bộ Thừa lạnh giọng hỏi.

“Cậu ta ở nơi nào, tự nhiên phải đi nơi đó tìm cậu tạ!” Lâm Vũ thản nhiên nói, tiếp theo duỗi cái thắt lưng một cách lười biếng, nói: “Bất quá trước hết ăn cơm đã, buồi chiều điệp qua đi thôi, chuyện tôi quay trở vệ tạm thòi không cần phải nói ra ngoài, phỏng chừng bọn họ đã sớm đã cho tôi đã muốn đã chết rồi.”

Hôm nay buổi sáng Mai Quế mới đào tấu, anh ta đoán Mai Quế còn không vê phần. nhanh như vậy liền đem tin tức truyên ra đi.

Nói xong anh ta giống như đột nhiên nghĩ tới cái gì, quay đầu hướng Bộ Thừa hỏi: “Đúng rồi, Lý đại ca thế nào rồi?”

“Anh ta không có việc gì!” Bộ Thừa gật đầu nói, “Đã nhiều ngày anh ta vẫn bắn, gọi điện thoại cho tôi, hỏi tin tức của anh. ….. : “Vậy cậu nhanh chóng gọi điện thoại cho cậu ấy, nói cho cậu biết tôi đã trở về!” Lâm Vũ vội vàng nói.

“Vâng!” Bộ Thừa gật gật đầu, tiếp theo đi đến một bên, gọi điện thoại cho Lý Thiên Hủ.

Qua không bao lâu, Lý Thiên Hủ liền vội vàng chạy lại đây, đi đến cùng anh ta còn có Lý Thiên Ảnh “Ai nha, Gia Vinh, anh không có việc gì là tốt rồi, không có việc gì là tốt rồi al” Nhìn thầy Lâm Vũ, Lý Thiên Hủ sắc mặt mừng rỡ, một cái bước xa lủi lại đây, một bên SỜ soạng Lâm Vũ, một bên không ngừng nói xong, hốc mắt dĩ nhiên phiếm đỏ.

Lâm Vũ chính là bởi vì anh ta mới xảy ra ngoài ý muôn, nêu Lâm Vũ có gặp chuyện không hay xảy ra, anh ta chắc chắn tuyệt đôi áy náy cả đời.

Khoảnh khắc Lý Thiên Ảnh nhìn thấy Lâm Vũ nước mắt liền chỉ không được đi xuống lạc, bởi vì cô biết chính mình không có tư cách ôm lầy Lâm Vũ, cho nên chính là đứng ở tại chỗ xa xa địa nhìn Lâm Vũ.

Thực rõ ràng, đại ca cô đã muôn đem ngày đó chuyện tình toàn bộ nói cho cô nghe, cho nên cô ây mới kiên trì phải đi theo đến.

Hiện tại nhìn thấy Lâm Vũ không có việc gì, cô cũng an tâm.

“Trong phòng, mời!”

Lâm Vũ kêu bọn họ vào phòng, tiếp theo đem chuyện máy ngày nay bị bắt cóc kế lại cho Lý Thiền Hủ và Lý Thiên Ảnh nghe một lượt.

Lý Thiên Ảnh nghe sắc mặt trở nên trăng, hiển nhiên thập phần nghĩ mà SỢ.

Lý Thiên Hủ cũng sắc mặt xanh mét, tức giận nói: “Chuyện này mặc kệ là ai làm, chúng ta đêu quyêt không thể buông tha người đó, không nói gạt cậu, Gia Vinh, tôi đã sớm muôn phái người đi nhìn chằm chằm Vạn Duy Thần của nhà họ Vạn cùng Sở Vân Tỉ của nhà họ Sở!”

“Thật sao? Thê thì thật là tốt qua, Sở Vân Tỉ hiện tại đang ở nơi nào?” Lâm Vũ tinh thần rung lên, chính mình vừa lúc muốn tìm đi tìm thằng nhóc này đâu.

“Ở tổng bộ của công ty của cậu ta, tòa nhà Vân Tỉ” Lý Thiên Hủ vội vàng nói.

“Thật tốt quá, bớt đi rất là nhiều chuyện phiên phức, Lý đại ca, chuyện này của anh làm thật đúng vậy, phải đem bọn họ coi chừng!” Lâm Vũ tán dương hướng Lý Thiên Hủ gật gật đâu.

“Bát quá anh nói nói chuyện này có thể cùng nhà họ Trương cũng có quan hệ, điểm ấy tôi có chút không quá hiểu được. ….. Cho nên cũng không phái người đi nhìn chằm chằm người của nhà họ Trương!”