Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1022



Chương 1037:

Sở Vân Tỉ nhìn Lâm Vũ một cái, thầy Lâm Vũ vẫn toàn vẹn, vô cùng kinh ngạc, nhưng dù sao. Sở Vân Tỉ cũng là người đã gặp nhiều cảnh đời, cho nên sau khi kinh hãi lập tức trấn tĩnh, cố nén biến động lớn trong lòng, vẻ mặt hờ hững nói với Lâm Vũ: “anh tới làm cái gì, tôi không chào đón anh ở nơi này!”

“Không chào đón tôi còn sống, chào đón tôi đã chết đúng không?” Lâm Vũ mỉm cười nhìn hăn. Nêu Sở Vân Tỉ: muôn nhìn thây bộ dạng sau khi chêt của mình như vậy, Lâm Vũ cũng có thể cân nhắc việc phát hiện ra cơ thể thật sự của mình, thỏa mãn nguyện vọng của hắn.

“Anh đã quá coi trọng bản thân rồi, T.=<—=-….. “số… ˆ sống chết của anh, liên can gì đến tôi?!” Sở Vân Tỉ lạnh lùng liếc Lâm Vũ một cái, cố gắng kìm nén sự khiếp sợ và tức giận trong lòng mình.

“Nếu sống chết của tôi không liên quan gì đên anh, vậy tại sao nghe được tin tức về cái chết của tôi, lại vui mừng như vậy?” Lâm Vũ cười mỉm nhìn hăn.

“Tại sao tôi không được vui mừng?!

Tuy rằng sống chêt của anh không liên quan gì đên tôi, nhưng cũng giông như một con ruôi bay tới bay lui xung quanh ta, những con ruôi ôn ào đã bị người ta đánh chết, tôi cũng rất vui khi được thanh tịnh, cho nên tự nhiên cũng vui vẻil”. Sở Vân Tỉ hừ lạnh một tiêng, ngắng đầu, trên mặt lộ ra một nụ cười lạnh, liếc mắt nhìn Lâm Vũ một cái, vẻ mặt kiêu ngạo, lại khôi phục khí thê cao cao tại thượng.

Miệng ngươi sạch sẽ một chút đi!

Lúc này bước chân phía sau Lâm Vũ bước tới, ánh mắt nhìn Sở Vân Tỉ vô cùng sắc bén, cả người tản ra một luồng khí giết người đáng sợ.

Vì sao các người động thủ đánh người!

Sở Vân Tỉ lúc này mới chú ý tới vệ sĩ của mình cùng với _Tằng Lâm bên trong đều bị ngất xỉu, liên tức giận tiền lên hỏi Bộ Thừa.

Nhờ tôi vui vẻ! Trên mặt Bộ Thừa không có chút biểu hiện nào, thản nhiên nói, “Nếu như tôi bằng lòng, lập tức cũng có thê kết liễu tính mạng của anhl”

Hắn từ nhỏ đi theo bên cạnh sư phụ, coi trời bằng vung, cho nên nói chuyện từ trước đến nay đều không hề kiêng nề,liều lĩnh mà làm.

Khẩu khí thật lớn, một kẻ tay sai cũng xứng nói chuyện với tôi như vậy?! Sở Vân Tỉ nhất thời bừng bừng giận ‹ dũ, mặt đều đỏ bừng, hắn lớn như vậy, ngoại trừ Lâm Vũ dám đụng vào hẳn, còn không có ai dám đối đầu với hắn, mà chân chó bên cạnh Lâm Vũ so với Lậm Vũ còn kiêu ngạo hơn, không để hắn vào mắt chút nào!

Bộ Thừa ngược lại cũng không tức giận vì lời này của hăn, quay đâu nhìn về phía Lâm Vũ, thản nhiên nói: “Hà tiên sinh, ta mặc kệ địa vị quyên thế của nhà bọn họ ở kinh thành có bao nhiêu, cũng mặc kệ lão tử, người của lão tử là ai, chỉ cần ngài ra lệnh một tiếng, tôi lập tức giết hắn, tất cả hậu quả, ta Bộ Thừa, một mình gánh vác!”

Lời này của hăn vô cùng lạnh lẽo, rõ ràng đây sát khí, không chỉ là nói mà thôi, chỉ cân Lâm Vũ gật đầu, vậy hắn lập tức có thể bảo đảm Sở Vân Tỉ chết ngay tại chỗ.

Ở trong lòng hắn, căn bản không đem Sở gia đề vào mắt, thiên quân vạn mã thả ngựa tới đây là được, hắn Bộ Thừa sớm đã đem sống chết đặt ra ngoài!

Huống chỉ, chết vì người tri kỷ, hắn cũng nguyện vì tiên sinh mà chêt!

Sở Vân Tỉ nghe được lời này môi trắng bệch, hai tay run rẫy, nhưng hãn cũng sẽ không có võ công gì, hơn nữa an ninh của công ty cũng, đều không ở bên cạnh, cho nên hãn không dám tiếp lời, chỉ có thể nhẫn nại.

Anh Bộ,đừng động thủ muốn đánh muốn giết, chúng ta đến chỗ Sở đại thiếu làm khách, sao có thê nói những lời như vậy chứ! Lâm Vũ cười nói với Sở Vân Tỉ:- Sở đại thiếu, khách tới rôi, chẳng lẽ để cho chúng tôi đứng ở bên ngoài sao? Đây hình như Khờn ở phải là cách hiếu NhHSH chứ?”