Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1023



Chương 1038:

Sắc mặt Sở Vân Tỉ thay đổi, mặt lạnh nghiêng người, liền để Lâm Vũ cùng Bộ Thừa đi vào.

Nói đi, các ngươi đến rốt cuộc là chuyện gì?!

Sở Vân Tỉ cố ý không đóng của, bước nhanh tiến vào, biết rõ vẫn có tình hỏi.

Sở đại thiêu, đừng có thừa nước đục thả câu với tôi, tôi tự nhiên là tới hỏi chuyện bữa tối ngày đó! Lâm Vũ đi thăng đến sô pha tủy tiện ngồi xuống, gõ chân Nhị Lang nhìn Sở Vân Tỉ Cười nói: – Xin Sở đại thiếu nói cho tôi biết, chuyện ngày đó rốt cuộc là do ai sắp xêp!”

Hình như anh hỏi nhầm người rồi?!

Sở Vân Tỉ nhíu mày, sau khi ngồi trở lại bàn làm việc, tay phải bí mật dò xét dưới bàn, nhân một cái nút màu bạc phía dưới mặt bàn, lạnh lùng nói, “Hôm đó cơm của tôi cũng không ăn liền đi sớm, ngay cả sau này xảy ra chuyện gì cũng đều là nghe nói, làm sao có thê biệt là ai an bài đây?!”

“Không biết?” Lâm Vũ khinh thường cười một tiêng, nói, “Tôi vân cho rằng Sở gia với tư cách đại gia tộc kinh thành dám làm dám chịu, thì ra cũng là tiểu hạng người bó tay chân, như thế nào, nhìn thấy Hà Gia Vinh ta chưa chết, các người sợ sao?!”

Mẹ kiếp, thả ngươi cái rắm! Sở Vân Tỉ bị lời này của Lâm Vũ giận dữ, hiển nhiên Lâm Vũ đang châm chọc Sở gia sợ hãi Hà Gia Vinh của hăn.

Sở Vân Tỉ lạnh lùng nhìn Lâm Vũ nghiêm chỉnh nói: “Chỉ dựa vào vẻ bên ngoài vở kịch của anh, cũng đáng đề Sở gia tôi sợ hãi?! Vậy ta sẽ nói thật cho ngươi biết, Ehiyện tối hôm đó phái người ám sát các anh, Sở gia chúng tôi tuy rằng không có tham dự, nhưng chúng tôi quả thật đã sớm biết, tôi cô ý không nói cho anh biết! Thế nào, hỉnh như không phạm pháp chứ?!”

Hắn nói lời này chính là cố ý chọc giận Lâm Vũ, ýchính là nói lão tử biết rõ anh sẽ chết, nhưng chính là lão tử không nói cho anh biệt! Lão tử chính là muốn nhìn anh chết!

Lâm Vũ nghe được lời này trong lòng không hệ tức giận, nhưng anh cũng không nói nên lời, dù sao chuyện này không nói cho mình biết, là quyền lợi của Sở Vân Tỉ người ta.

Hơn nữa lúc Sở Vân Tỉ nói chuyện, Lâm Vũ vẫn nhìn chằm chằm vào ánh mắt của hắn, nhìn ánh mắt hắn dường như không giỗng như đang nói dôi, quả nhiên giỗng như Lâm Vũ nghĩ, chuyện này Sở gia có thể thật sự không có tham dự, chỉ là biết mà thôi, chăng qua mức độ biết chuyện này, có thề rất nhiều.

“Anh Hài”

Bộ Thừa phía sau Lâm Vũ tuy rằng mặt không chút thay đồi, nhưng tay hắn đã chạm vào con dao găm, sút cân Lâm Vũ ra lệnh một tiêng, hắn lập tức sẽ động thủ.

Lâm Vũ không lên tiêng, liệc nhìn Sở Vân Tỉ một cái, sau đó cười nhạt, nói: ” không nói cho ta biết là chuyện của ngươi, quả thật không phạm pháp, nêu chuyện này Sở gia các ngưoi không có tham dự, vậy lần nảy ta liền tha các người một mạng!”

Tha cho chúng ta một mạng?!

Sở Vân Tỉ nghe được lời này chọt mở to hai mất, tựa như nghe được chuyện cười lớn, sau đó cười nhạo một tiêng, trong mắt hiện lên vẻ khinh bỉ vô tận, châm chọc nói: “con mẹ nó mới không làm ăn mày mấy ngày?!

Liền chạy tới nơi lão tử diệu võ dương oail Ở kinh thành lấn vào chút danh tiếng thật sự cho rằng bản thân tuyệt vời như thế sao? Nói cho anh biết, anh ở trong mắt Sở gia chúng ta, cũng chỉ là một tên hề nhảy đầm may mãn mà thôi, chỉ cần Sở gia ‹ chúng ta muôn, tùy thời đều có thể giỗng như giãm chết một con rệp cũng như giẫm chết ngươi!”

Hắn vừa dút lời, Lâm Vũ vốn cách hắn mây mét đột nhiên đã đứng trước mặt hắn, hắn không khỏi giật Thân thể Sở Vân Tỉ kịch liệt run lên, đột nhiên cảm giác trên cô mình tựa nhự một thanh thép cứng bóp chặt, nhất thời khó thở, hắn vươn tay bắt lầy cánh tay Lâm Vũ, dùng sức kéo lên, nhưng cánh tay Lậm Vũ tựa như một tác phẩm điêu khắc đá vững chắc không nhúc nhích.

Sở Vân Tỉ nhất thời cảm thấy VÔ cùng khó thở, miệng đột nhiên mở ra, rật muốn nói gì với Lâm Vũ, nhưng hắn chỉ có thể há miệng, nhưng nói gì cũng không lên lời.