Con Rể Quyền Quý

Chương 3000



Chương 3004

Lục Giả Hành là một người rất độc đáo, tác phong làm việc của ông ấy rất kỳ lạ, khiến Trương Thác cảm thấy ông ấy không biết trân trọng người già, nhưng không thể phủ nhận rằng người này đã từng quản lý Anh Linh Điện, sau đó một thân một mình đè ép bề mặt trái đất, dùng sức mạnh của chính mình để thay đổi bề mặt trái đất, tách rời khí và binh, ông ấy hoàn toàn được gọi là nhân vật kiệt xuất!

Dưới hình tượng không trân trọng người già của ông già Lục hoàn toàn là một cổ tay sắt đá.

Trong ba ngày ở ngọn núi hoang này, Lục Giả Hành dẫn Trương Thác vào bên trong, mười người đồng thời bị mắc kẹt bên trong hang núi. Khi bị kẹt trong hang núi, họ đã không được ăn uống rất nhiều ngày, người nào cũng đến giai đoạn gần kề với cái chết.

Mười người này đang ngồi trong một hang núi chưa tới hai mươi mét vuông, trước mặt họ chỉ có một con dao găm, một gói gia vị, một viên đá lửa và một đống than. Lục Giả Hành không nói gì nhiều, sau khi ông ấy làm xong mọi thứ thì quay người rời đi, ông ấy cũng không nói khi nào sẽ quay lại.

Sự im lặng và chờ đợi luôn luôn mang đến nỗi sợ lớn nhất cho con người, mười người không có cơm ăn nước uống và đang ở ranh giới sắp chết nên họ có thể làm bất cứ chuyện gì.

Ba ngày sau, Lục Giả Hành mở hang núi ra, chỉ có một mình Trương Thác ngồi ở đó, lúc đó anh đã không còn đói nữa rồi.

Hành vi như vậy là vô cùng phản nhân đạo, cho dù sau đó Lục Giả Hành có nói với Trương Thác rằng chín người đó cũng giống như anh, đều từng phạm tội, pháp luật không thể trừng trị, tất cả đều là kẻ xấu, nhưng trong lòng Trương Thác vẫn không thể vượt qua được cửa ải đó.

Vì vậy, bất luận là ai nhắc đến ba ngày đó, theo bản năng Trương Thác cũng sẽ đi trốn tránh, ba ngày đó là những bước đầu tiên biến Trương Thác từ một người bình thường trở thành Quân vương địa ngục, nó đã nói với Trương Thác rằng để sống thì bất cứ chuyện gì cũng có thể làm.

Trương Thác đã từng thề với lòng mình rằng sẽ không quay lại nơi này nữa.

Nhưng lần này, Trương Thác lại quay về nơi này, anh tự mình đến, nhưng lần này việc anh làm không phải vì chính mình.

Hang núi đó rất khuất, lối vào hang đã bị cỏ dại che phủ, thậm chí còn có những tảng đá kỳ lạ rơi xuống, chắn ngang lối vào của hang núi, nếu không biết thì sẽ không nghĩ rằng ở đây có một hang núi.

Khi Trương Thác vung tay lên, tất cả những tảng đá kỳ lạ ở cửa đều vỡ tan, làm lộ ra cửa hang núi tối tăm, bóng tối trước mắt giống như một miệng vực thẳm lớn, có thể nuốt chứng tâm hồn của người khác và kéo người khác vào giữa vực thẳm.

Trương Thác đứng ở trước cửa hang núi, anh do dự một hồi lâu, sau đó anh hít một hơi dài và bước vào.

Khi bước vào cửa hang, anh ngửi thấy mùi ẩm mốc, bên trong hang động rất khô, nguyên nhân là do không có thông gió, khi gió bên ngoài tràn vào hang thì sẽ làm một mùi hôi thối xông vào mặt, theo bản năng Trương Thác che miệng và mũi lại.

Hang núi ở trước mắt Trương Thác không sâu, bây giờ hang động rộng hai mươi mét vuông đã bày ra trước mắt Trương Thác, trong hang động hai mươi mét vuông này có chín bộ xương khô.

Bây giờ Trương Thác vẫn có thể nhớ rõ ràng chủ nhân của chín bộ xương khô này trông như thế nào.

Lúc đầu trong lòng Trương Thác không khỏi đau lòng, sắc mặt của Trương Thác lập tức tái nhợt, vô cùng khó coi, thậm chí anh còn cảm thấy hơi khó thở. Bất chấp mùi hôi thối trong hang động, anh hít một hơi thật sâu, tâm trạng của Trương Thác dần dần bình tĩnh lại.

Khi Trương Thác có thể bình tĩnh lại, chứng tỏ tầng ma chướng trong lòng anh đã bị tiêu trừ.

Trương Thác nhìn lướt qua hang động, đột nhiên anh chú ý thấy một dòng chữ nhỏ trên vách đá của hang động, trước đây anh chưa nhìn thấy dòng chữ này.

“Việc một mực áp chế bóng tối, không thể tiêu trừ bóng tối, mà khi ánh sáng và bóng tối cùng tồn tại thì đó mới là kết quả tốt nhất”

Trương Thác chậm rãi đọc dòng chữ trên vách đá, sau đó ở đây không còn gì nữa.

“Này, người trợ giúp của cậu dường như không đi cùng”

Một giọng nói vang lên sau lưng Trương Thác: “Nhưng ở đây thật hôi thối, tôi phải nhanh chóng rời khỏi đây càng sớm càng tốt”

Trương Thác quay lại nhìn thì thấy bóng dáng của ma nữ xuất hiện ở sau lưng anh.