Con Rể Quyền Quý

Chương 2938



Chương 2940

Chuyện thứ nhất là lựa chọn người thừa kế chân chính cho.

Anh Linh Điện của chúng ta. Trăm năm qua, Anh Linh Điện đã sắp bị người đời lãng quên rồi”

“Chúng ta ở ẩn quá lâu rồi, bây giờ nên xuất hiện một lần nữa. Lục Giả Hành không lãnh đạo được đã khiến Anh Linh Điện của chúng ta bị hủy hoại chỉ trong chốc lát. Truyền nhân như ông ta không đủ tư cách để kế thừa Anh Linh Điện. Chúng †a sẽ lựa chọn người thừa kế Anh Linh Điện từ các vị tuấn kiệt ở đây”

Đoạn Vân Long nói xong lời này, không có bất cứ ai phản đối. Người thừa kế tương lai của Anh Linh Điện chính là chủ của thế lực này, không ai không muốn thân phân này.

Đoạn Vân Long thấy cảnh tượng này, trên mặt lộ ra một nụ cười, nói tiếp: “Chuyện thứ hai là sau khi chọn được người thừa kế, người này sẽ dẫn dắt chúng ta tuyên chiến với thế giới thần thánh kia. Chúng ta sẽ vào trong đó, giết chết truyền nhân Lục Giả Hành. Điều này cực kỳ quan trọng. Vì thế lần tuyển chọn người thừa kế này ngoài thực lực ra còn phải gan dạ. Quan trọng hơn nữa là bây giờ phải chọn được một người thừa kế trẻ tuổi, có trí tiến thủ. Tuổi tác không được vượt quá ba mươi lăm tuổi!”

Ông ta vừa dứt lời, gần như tất cả những người trẻ tuổi, cả nam lãn nữ đều bước lên phía trước một bước.

“Tốt, tốt lắm!” Đoạn Vân Long hài lòng gật đầu.

“Kế tiếp, chúng ta sẽ bắt đầu tuyển chọn”

Cùng thời gian đó, trong thế giới thần thành, vết thương trên người Trương Thác đã hoàn toàn khép lại. Anh nằm trên một chiếc giường trắng noãn, hai mắt khép hờ. Từ ngày đó đến nay đã là năm ngày, hai mắt Trương Thác chưa mở ra lần này. Bên giường, bốn thị nữ xinh đẹp đang lau chùi thân thể cho anh.

Cửa phòng mở ra, Lạc Thiên Cơ chậm rãi tiến vào phòng.

Bốn thị nữ lập tức quỳ một gối xuống.

“Cậu ấy có tỉnh lại lần nào không?” Cô ta nhìn Trương Thác năm trên giường với vẻ mặt tràn đầy lo lắng.

“Cậu ấy vẫn chưa tỉnh lại” Một thị nữ trả lời.

Lúc này, nếu có người ngoài ở đây thì nhất định sẽ cực kỳ khiếp sợ. Bởi vì thực lực của thị nữ này đã đạt tới Phú Thần hậu kỳ!”

“Các người đi xuống trước đi” Lạc Thiên Cơ phất phất tay.

Bốn thị nữ gật đầu, sau đó lăng lẽ rời khỏi phòng.

Khi tất cả mọi người đã rời đi, Lạc Thiên Cơ ngồi ở mép giường. Cô ta đưa ngón tay như ngọc ra vuốt ve khuôn mặt Trương Thác, lẩm bẩm nói: “Đứa trẻ đáng thương, trong cơ thể cậu có Thần Châu, nó có thể mang tới sức mạnh vượt xa người thường cho cậu. Nhưng trong quá trình này, những khổ cực mà cậu gặp cũng sẽ nhiều hơn người thường rất nhiều.

Dưới tình huống như vậy, cậu lại gỡ bỏ phong ấn làm Thần Châu thức tỉnh, thần tính bên trong Thần Châu sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cậu. Không biết khi cậu tỉnh lại có còn là Trương Thác ban đầu không nữa!”

Tay của cô ta tỏa ra hào quang trắng, Lạc Thiên Cơ tự giễu: “Nữ Thần Sinh Mệnh cái quái gì chứ! Lúc này, tôi lại chẳng thể giúp được gì cho cậu. Cái danh xưng này đúng là mỉa mai. Thần Châu trong cơ thể cậu là vật báu quý hiếm nhất thế gian này, là kết tinh của khoa học kỹ thuật và sức mạnh.

Ngoài bản thân cậu ra, chẳng ai có thể giúp được cậu. Dù người kia cũng không được. Đây là con đường mà cậu nhất định phải đi. Từ ngày cậu sinh ra trên đời, nó đã được quyết định rồi”

Hào quang trong tay Lạc Thiên Cơ tản đi, cô ta từ từ đứng dậy.

Ngay khi cô ta đứng lên, sắc mặt Lạc Thiên Cơ đột nhiên thay đổi: “Đường hầm mở ra rồi! Chiến trường cổ đại đã được kết nối Ngay lúc này, toàn bộ tâm trái đất cũng xảy ra biến hóa.

Trong lúc này, cho dù là Thú Nhân đang giết chóc bừa bãi trong tâm trái đất, người dân vốn ở nơi này đang lẩn trốn khắp nơi hay Anh Linh Điện đã tập kết xong xuôi, chuẩn bị chọn lựa người thừa kế đều dừng lại việc mình đang làm, lần này thật sự là quá đáng sợ rồi!

Không riêng gì tâm trái đất mà nền văn minh trên bề mặt Trái Đất đều phải hứng chịu một trận động đất cực mạnh bao phủ toàn bộ thế giới: từ hoang mạc đến sông băng, từ rừng sâu đến biển lớn, từ nơi ít dấu chân người đến thành phố lớn phồn hoa náo nhiệt. Chấn động mãnh liệt xảy ra ở dưới chân mỗi người, đây là một trận động đất xưa nay chưa từng có bao phủ toàn cầu.