Con Rể Quyền Quý

Chương 2937



Chương 2939

Trương Thác được một vầng hào quang trắng noãn bao bọc, không thể nhìn thấy dáng vẻ hiện tại của anh. Đoạn Vân Long nhìn Trương Thác đang được vầng hào quang kia bao phủ, trong mắt lộ rõ ý muốn giết người.

“Lạc Thiên Cơ, cô nhất quyết bảo vệ cậu ta sao? Cô có biết thân phận của Trương Thác không? Người mà chúng tôi muốn giết, không ai có thể bảo vệ được!”

Lạc Thiên Cơ ngạo nghẽ đáp: “Đương nhiên tôi biết thân phận của cậu ấy rồi. Anh Linh Điện của các người đã chia năm xẻ bảy. Có bản lĩnh thì xông vào Thánh Thành của thế thế giới thần thánh chúng tôi đi!”

“Ha ha” Đoạn Vân Long cười mỉa.

“Mặc dù Anh Linh Điện đã chia năm xẻ bảy, nhưng Thánh chủ của thế giới thần thánh các người không phải muốn ra tay là ra tay được. Chỉ một mình Lạc Thiên Cơ cô mà muốn bảo vệ cho cậu ta thì chưa đủ đâu!”

“Thế thì ông cứ thử xem!” Cô ta giơ cao tay lên, hào quang trắng noãn đang bao phủ trên Thánh Thành càng lúc càng nồng đậm hơn, một bóng người đi từ cổng của tòa thành ra.

Đoạn Vân Long nhìn về phía cửa lớn của thế giới thần thánh và nói: “Lạc Thiên Cơ, cô có thể quyết định thay toàn bộ thế giới thần thánh của các người khai chiến với chúng tôi?”

Lạc Thiên Cơ cười nói: “Tạm thời không nói tới chuyện tôi có thể thay mặt quyết định hay không. Nhưng ông có thể thay Anh Linh Điện khiêu chiến với thế giới thần thánh của chúng tôi?”

Lạc Thiên Cơ hỏi ngược lại khiến Đoạn Vân Long sững sờ, ánh mắt của ông ta liên tục chuyển qua lại giữa cô ta và cửa lớn của thế giới thần thánh. Bất kể là Anh Linh Điện hay thế giới thần thành, một thế lực từng là bá chủ của thế giới tâm Trái Đất này, thế lực còn lại là bá chủ hiện tại của thế giới. Hai phe đều rất rõ thực lực của dối phương.

Hai mươi năm qua, hai bên đều không hề xảy ra xung đột về lợi ích. Nếu hai bên xung đột với nhau, thực sự tiến hành khai chiến thì muốn kết thúc cũng không phải chuyện đơn giản. Bá chủ cũ – mới xảy ra xích mích, nếu như hai bên đánh nhau thì đương nhiên sẽ phải phân thắng bại. Một trong hai phe sẽ rơi vào tình trạng bị hủy diệt hoàn toàn.

Vì thế chuyện này không thể tùy tiện quyết định được. Tối thiểu, chỉ dựa vào lời nói của Đoạn Vân Long thì không thể quyết định được. Phó điện chủ của Anh Linh Điện thì cũng chỉ là một Phó điện chủ mà thôi. Lời nói của ông ta không thể nào đại biểu cho toàn bộ Anh Linh Điện được.

“Đoạn Vân Long, bây giờ tôi sẽ đưa cậu ấy về. Ông cứ suy nghĩ cho kỹ đi, khi nào quyết định muốn khai chiến với thế giới thần thánh của chúng tôi thì hãy tới tìm tôi đòi người”

Lạc Thiên Cơ vung tay lên, cái kén bằng hào quang đang bao bọc Trương Thác bay theo sau cô ta, di chuyển về phía thế giới thần thánh. Khi Lạc Thiên Cơ đưa anh đi, ông ta từng muốn ra tay rất nhiều lần, nhưng cuối cùng vẫn nhãn nhịn.

Đến tận khi cô ta đưa Trương Thác vào trong Thánh Thành, bóng người ở cổng thành cũng hoàn toàn biến mất.

Cánh cổng hai mươi năm qua mới mở ra kia từ từ khép lại, hào quang thánh khiết cũng từ từ hạ xuống.

Trên mặt Đoạn Vân Long lộ rõ sự uất hận: “Hay cho một thế giới thần thánh, tôi muốn xem xem các người có thể lấy được cái gì ra để đấu với Anh Linh Điện. Truyền lệnh xuống!

Toàn bộ thành viên của điện tập hợp trong vòng năm ngày!”

Thế giới tâm Trái Đất, chỉ trong vòng vài ngày ngắn ngủi đã hoàn toàn thay đổi vượt mức quy định văn minh. Dưới sự xâm nhập của Thú Nhân, nó đã bị hủy hoại chỉ trong chốc lát. Hai mươi năm qua, cửa lớn của thế giới thần thánh chưa từng mở kia lại mở ra một lần nữa.

Anh Linh Điện thần bí đã bị tìm ra, phải dời tới vị trí khác.

Bá chủ đứng đầu vào trăm năm trước lại xuất hiện một lần nữa, tất cả mọi người tập hợp.

Tâm trái đất, bão táp nổi lên. Chỉ một thoáng năm ngày đã trôi qua. Trong một đại sảnh âm u, vô số người tụ tập ở đây.

Đoạn Vân Long mặc áo đạo sĩ, tay cầm phất trần: “Nếu chúng ta không xuất hiện một lần nữa, có lẽ thế giới thần thánh kia sẽ thực sự coi bản thân là bá chủ thế giới này. Hôm nay, tôi triệu tập mọi người đến đây là để nói hai chuyện.