Con Rể Quyền Quý

Chương 2939



Chương 2941

Các tạp chí lớn đều ở đưa tin về việc này, lần động đất này kéo dài đến cả một tiếng đồng hồ.

Trong một tiếng này, cho dù là mặt đất hay là con người thì toàn bộ thế giới đều đang run rẩy.

Các tổ chức như Cửu Cục đã chuẩn bị kỹ càng từ lâu, khi giới truyền thông trên toàn bộ thế giới còn đang đưa tin về lần động đất mang toàn tính cầu này thì các tổ chức này đã tìm được ngọn nguồn của trận động đất và đi tới đó rồi.

“Đây là… một đại lúc mới tinh ư… “

Bên trong sông băng ở Nam Cực, một mảnh đất hoang vu đột nhiên xuất hiện rồi kéo dài bên trong sông băng.

Tất cả mọi người trong mấy chục thế lực có mặt ở đây đều dám vỗ ngực bảo đảm, từ trước tới nay họ chưa từng nhìn thấy một mảnh đất nào như vậy, một mảnh đất hoang vu nổi lơ lửng bên trên nước biển lạnh lẽo, không nhìn thấy giới hạn, giống như là một khu vực mới đột nhiên xuất hiện trên hành tỉnh vậy.

Không đúng, không phải “như, mà bản thân nó chính là một khu vực mới đột nhiên xuất không ai biết trên mảnh đất hoang vu này có những thứ gì.

“Đã truyền tin tức ra ngoài rồi” Bên trong những lớp băng tuyết che kín đất trời, Triệu Chính Khải ngậm một điếu thuốc lá, nheo mắt lại. Ông ta nhìn mảnh đất hoang vu trước mắt, trên mảnh đất này có thể lờ mờ nhìn thấy xương cốt chôn dấu ở phía dưới: “Lần này không phải chuyện đùa đâu, họ nên đến rồi!”

“Cấp dưới của Hội Thần Ẩn nghe lệnh!” Sài Vạn Hoành mặc giáo bào màu đỏ ra lệnh: “Trong vòng ba ngày, cấp dưới của Hội Thần Ẩn tập hợp ở đây, tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến tranh. Người không tới giết không tha!”

“Cấp dưới của Phản Tổ Minh nghe lệnh!” Cổ Vũ Thanh xuất hiện, ông ta căng thẳng nhìn mảnh đất này, ông ta có thể cảm nhận được mùi máu tươi tràn ngập trên mảnh đất này. Ông ta hít sâu một hơi rồi chỉ nói vài chữ: “Chuẩn bị chiến tranh!”

“Thành viên của nhà họ Vương nghe lệnh!”

“Thành viên của nhà họ Tạ nghe lệnh!”

“Thành viên của nhà họ Dương nghe lệnh!”

“Thành viên của nhà họ Tiền nghe lệnh!”

“Thành viên của nhà họ Lý nghe lệnh!”

“Toàn bộ thành viên tập hợp!”

Các thế lực đứng đầu trên bề mặt trái đất đều lần lượt ra lệnh, lần này không có chuẩn bị gì cả, chỉ một mảnh đất xuất hiện cũng đã khiến cho tất cả mọi người đều phải nghiêm túc đối đãi.

Những thế lực đứng đầu này không chỉ đại biểu cho riêng bản thân họ mà còn đại diện cho cả những người chống lưng đứng phía sau họ nữa.

Bên trong nền văn minh tâm Trái Đất, trong toà Thành Thánh trắng toát kia.

Lạc Thiên Cơ đi ra khỏi phòng, cô ta nhìn mảnh đất trống khổng lồ xa lạ xuất hiện ở phía trước thế giới thần thánh, mảnh đất trống này chỉ xéo về phía chân trời, nếu như đi lên sẽ có cảm giác như có thể leo lên tận bầu trời vậy, cô ta lẩm bẩm nói: “Đây chính là chiến trường cổ đại mà họ nói sao, dùng cách này để trở về, kết nối hai nên văn minh. Nhóc Trương Thác, cậu không thể tiếp tục ở lại đây nữa, nên về rồi, bắt đầu từ hôm nay, nên văn minh tâm trái đất sẽ dân dần biến mất”

Lạc Thiên Cơ nói xong thì quay đầu nhìn lại, lúc này, ở phía sau Lạc Thiên Cơ đứng đầy người, phóng tầm mắt nhìn lại có thể thấy có không dưới mười nghìn người, tất cả đều mặc giáo bào màu trắng, trên người tỏa ra thực lực mạnh mẽ.

Lạc Thiên Cơ hít sâu một hơi rồi lớn tiếng nói: “Toàn bộ thành viên nghe lệnh!”

“Có!” Mười nghìn người đứng phía sau Lạc Thiên Cơ cùng nhau lên tiếng, khí thế chấn động trời đất, trong nháy mắt họ lên tiếng thì phía sau mỗi người đều có anh linh hiện lên, anh linh nhỏ nhất là bảy mét, mà anh linh của người đứng ở hàng đầu tiên lại đạt đến độ cao kinh người: một trăm năm mươi mét!

Đây chính là thế giới thần thánh!

Đây chính là bá chủ của nền văn minh tâm trái đất hiện nay!