Chiến Thần Ở Rể

Chương 3247





Chương 3515

Tống Hữu tức giận hỏi: “Tại sao không cho chúng tôi vào gặp cậu Thanh? Ông biết quan hệ giữa chúng tôi và cậu Thanh không? Nếu cậu ấy biết ông chặn chúng tôi ở cửa, các người gánh nổi hậu quả à?”

Trên mặt cao thủ Võ Minh tràn ngập vẻ cay đắng, ông ta không đắc tội nổi những người trước mặt này!

Nhưng Ninh Thiên Hòa đã nói, không được phép tiết lộ tin Dương Thanh đang ở Võ Minh.

Bên nào ông ta cũng không đắc tội nổi.

Thấy đối phương không nói gì, Tống Tả vội kéo Tống Hữu đang kích động, nhìn về phía đối phương: “Ông không để chúng tôi vào gặp cậu Thanh cũng được, nhưng có thể cho chúng tôi biết tình trạng bây giờ của cậu Thanh không?”

“Có phải cậu ấy đã bị thương nặng trong trận chiến với Kitano Takeshi vào ba ngày trước, nên giờ vẫn đang hôn mê không thế?”

Nghe thấy thế, cao thủ Võ Minh kia lập tức biến sắc, không ngờ lại bị người này đoán ra.

Ông ta phủ nhận ngay: “Không có chuyện đó!”

Tống Tả hỏi tiếp: “Ông vừa bảo cậu Thanh không ở đây, sao biết cậu ấy không hôn mê vì bị thương?”

“Tôi…”

Cao thủ Võ Minh kia lập tức nghẹn lời, có vẻ bối rối.

Ông ta không dám tiết lộ tin tức Dương Thanh đang ở đây, nhưng Tống Tả đã đoán ra gần hết rồi.

Thấy dáng vẻ bối rối của ông ta, Tống Tả biết mình đã đoán đúng.

Mã Siêu lập tức nổi giận, bước lên trước, tóm lấy cổ áo đối phương: “Anh Thanh đang ở Võ Minh đúng không? Rốt cuộc Võ Minh định làm gì? Tại sao lại nhốt anh Thanh ở đây?”

Lúc này Mã Siêu hết sức tức giận, khí thế cũng bùng nổ.

Bây giờ thực lực của anh ta đã đạt tới Siêu Phàm Ngũ Cảnh sơ kỳ, không hề có áp lực gì khi đối mặt với cao thủ Siêu Phàm Tam Cảnh này.

Cảm nhận được khí thế mạnh mẽ của Mã Siêu, cao thủ Võ Minh kia lập tức biến sắc, trên mặt tràn ngập vẻ sợ hãi, vội nói: “Thưa cậu, xin cậu bớt giận!”

Cao thủ Võ Minh này thực sự sợ hãi, nhưng cũng hết sức kinh ngạc.

Ông ta đã là cao thủ Siêu Phàm Tam Cảnh đỉnh phong, nhưng trước mặt Mã Siêu, ông ta chẳng khác gì sâu kiến, ông ta không hề nghi ngờ gì về việc Mã Siêu có thể dễ dàng giết mình.

Quan trọng là Mã Siêu còn trẻ như thế, có lẽ còn trẻ hơn Dương Thanh mấy tuổi?

Còn trẻ mà đã có thực lực mạnh mẽ đến thế ư?

Dương Thanh có thiên phú yêu nghiệt thì cũng thôi, tại sao ngay cả một người anh em bên cạnh Dương Thanh cũng có thiên phú hơn người thế?

Mã Siêu vô cùng kích động, nghiến răng nghiến lợi: “Tôi cho ông cơ hội cuối, nói cho tôi biết, rốt cuộc có dẫn chúng tôi đi gặp anh Thanh không? Tốt nhất ông nên nghĩ kỹ rồi trả lời tôi, nếu ông dám nói không, đừng trách tôi không khách sáo với ông đấy!”

Lần này, anh ta muốn giết cao thủ Võ Minh này thật.

Hai anh em nhà họ Tống đứng bên cạnh Mã Siêu, cũng đằng đằng sát khí, sẵn sàng ra tay bất cứ lúc nào.

Cao thủ Võ Minh kia sợ đến mức suýt tè ra quần, ông ta há miệng, run rẩy, không dám nói câu nào, nếu cho Mã Siêu biết chân tướng, Ninh Thiên Hòa sẽ không bỏ qua cho ông ta, nhưng nếu không dẫn Mã Siêu đi gặp Dương Thanh, Mã Siêu cũng không tha cho ông ta, đúng là khó xử!