Chiến Thần Ở Rể

Chương 3246





Chương 3514

Ninh Thiên Hòa gọi đối phương lại, nói: “Trước khi ông Đỗ về, cho dù là ai muốn gặp cậu Thanh thì cũng bảo cậu Thanh không ở Võ Minh”.

Bây giờ là giây phút quan trọng nhất, Ninh Thiên Hòa không dám cho bất cứ ai biết tin tức Dương Thanh đang ở Võ Minh, càng nhiều người biết thì tình cảnh của Dương Thanh càng nguy hiểm.

Ở cửa trụ sở chính của Võ Minh tại Yến Đô.

Ba người đang chờ ở cửa ra vào.

“Cậu Siêu, cậu nghĩ cậu Thanh sẽ ở đây à?”

Cao thủ lớn tuổi nhất trong ba người nhìn về phía cao thủ trẻ nhất, hỏi.

Ba người này không phải ai khác, chính là Mã Siêu và anh em nhà họ Tống.

Mã Siêu nghiêm nghị nói: “Hoài Lam đã điều tra rõ, sau khi trận đấu ba ngày trước kết thúc, không ai thấy bóng dáng anh Thanh đâu. Sàn đấu Võ Thần Quán hôm đó lại nằm dưới sự kiểm soát của Võ Minh, nên chắc chắn anh Thanh đã bị người của Võ Minh đưa đi rồi”.

“Tôi tin chắc anh Thanh đang ở Võ Minh, họ đã vào báo cáo rồi còn gì? Chúng ta chờ một lát, có lẽ sẽ biết chân tướng”.

Trong lúc anh ta nói chuyện, một cao thủ Siêu Phàm Tam Cảnh của Võ Minh bước ra, nhìn về phía Mã Siêu: “Cậu Thanh không ở đây!”

Nghe thấy thế, ba người Mã Siêu lập tức biến sắc.

“Sao có thể chứ?”

Mã Siêu lập tức cuống lên, vội nói: “Ba ngày trước, sau khi trận đấu kết thúc, không ai thấy bóng dáng anh Thanh, Võ Thần Quán lại nằm dưới sự kiểm soát của Võ Minh các người, sao anh Thanh lại không ở Võ Minh được?”

Tống Tả cũng nói: “Đúng thế, chắc chắn cậu Thanh đang ở Võ Minh, chúng tôi là người thân thiết nhất với cậu ấy”.

Lão ta nói rồi chỉ vào Mã Siêu, nói với cao thủ Võ Minh kia: “Đây là anh em tốt nhất của cậu thanh – Mã Siêu. Nếu không yên tâm về chúng tôi thì các người có thể điều tra, sẽ rất dễ dàng điều tra được quan hệ giữa Mã Siêu và cậu Thanh”.

Nghe thấy thế, cao thủ Võ Minh kia lập tức có vẻ khó xử.

Nếu những người này không liên quan gì đến Dương Thanh thì dễ xử lý thôi, đuổi đi luôn là được, nhưng nếu họ có quan hệ thân thiết với Dương Thanh thật, sau khi hồi phục, chắc chắn Dương Thanh sẽ trở thành minh chủ Võ Minh.

Hôm nay ông ta đuổi người bên cạnh Dương Thanh đi, liệu sau này Dương Thanh có truy cứu trách nhiệm của ông ta sau khi trở thành minh chủ không thế?

Nhưng Ninh Thiên Hòa vừa nói, cho dù là ai tìm Dương Thanh thì cũng nói Dương Thanh không ở đây.

Nghĩ đến đây, ông ta cũng không quan tâm nhiều nữa, nhìn về phía Mã Siêu: “Rất xin lỗi, cậu Thanh thực sự không ở đây, sau khi trận đấu ba ngày trước kết thúc, cậu Thanh đã rời khỏi Võ Thần Quán, chúng tôi cũng không biết cậu ấy đã đi đâu”.

“Không thể nào!”

Thái độ của Mã Siêu rất kiên định, anh ta nói với đôi mắt đỏ hoe: “Chắc chắn anh Thanh đang ở đây! Ông có thể để chúng tôi vào gặp anh ấy một lần không? Chúng tôi cam đoan sẽ không gây thêm phiền phức cho ông”.

Cao thủ Võ Minh kia lắc đầu: “Rất xin lỗi! Tôi không thể để các người vào được!”

Anh em nhà họ Tống lập tức nổi giận.