Chiến Thần Ở Rể

Chương 3248





Chương 3516

Đúng lúc này, áp lực đáng sợ bỗng giáng xuống.

Anh em nhà họ Tống lập tức biến sắc, cùng bước lên một bước, chắn trước mặt Mã Siêu.

Mã Siêu cũng cảm nhận được áp lực này, nó quá mạnh, chắc chắn là do cao thủ Siêu Phàm Bát Cảnh phóng ra.

“Ai đang gây rối ở trụ sở chính của Võ Minh?”

Một giọng nói lạnh lùng vang lên, một ông lão mặc quần áo truyền thống chậm rãi bước ra, trên mặt tràn ngập vẻ tức giận.

Thấy người tới, cao thủ Siêu Phàm Tam Cảnh đỉnh phong bị Mã Siêu giữ lấy lập tức kích động hô lên: “Trưởng lão Trần, cứu mạng!”

“Cậu Siêu, cẩn thận, người này rất mạnh!”

Tống Tả nhìn chằm chằm vào trưởng lão Trần với vẻ nghiêm nghị, bảo Mã Siêu.

Tuy biết đối phương rất mạnh, nhưng hai anh em nhà họ Tống không hề định lùi bước.

Mã Siêu cũng ngẩng đầu nhìn về phía trưởng lão Trần, lạnh lùng nói: “Bây giờ đưa chúng tôi đi gặp anh Thang ngay, bằng không tôi sẽ giết người này!”

Trưởng lão Trần nhíu mày, lạnh lùng nhìn Mã Siêu: “Cậu biết mình đang nói gì không? Bây giờ tôi cho các người một cơ hội rời khỏi Võ Minh, trong mười giây, cút khỏi nơi này, bằng không tự chịu hậu quả!”

Trưởng lão Trần là một trong bốn trưởng lão của hội trưởng lão Võ Minh, có thực lực Siêu Phàm Bát Cảnh sơ kỳ.

Bây giờ Võ Minh có một vị minh chủ là Dương Thanh.

Ngoài minh chủ ra, còn có hai phó môn chủ là Đỗ Trọng và Ninh Thiên Hòa.

Sau đó nữa là bốn trưởng lão với thực lực Siêu Phàm Bát Cảnh.

Trưởng lão Trần trước mặt là một trong bốn vị trưởng lão đó.

Tuy Võ Minh vừa được thành lập, nhưng chuyện cao thủ nước Dương khiêu chiến cao thủ Chiêu Châu đã khiến phần lớn cao thủ Siêu Phàm Cảnh của Chiêu Châu tập trung ở Yến Đô, nhân cơ hội Dương Thanh đánh chết Kitano Takeshi, Võ Minh đã thu hút rất nhiều cao thủ Siêu Phàm Cảnh.

Ở Chiêu Châu bây giờ, nếu gia tộc Cổ Võ không xuất hiện, có lẽ không có thế lực nào đủ tư cách so đấu với Võ Minh.

Mã Siêu nhìn chằm chằm vào trưởng lão Trần, lạnh lùng nói: “Chúng tôi chỉ muốn gặp anh Thanh, các người ngăn cản như thế, không thấy quá đáng à?”

“Hừ!”

Trưởng lão Trần lạnh lùng nói: “Cậu là cái thá gì? Trước mặt tôi, cậu có tư cách nói câu đó chắc? Không phải ai cũng có tư cách gây rối ở Võ Minh, nể tình cậu còn trẻ mà đã đạt đến Siêu Phàm Ngũ Cảnh sơ kỳ, cũng không dễ dàng gì, tôi cho cậu cơ hội rời đi, cút khỏi đây ngay, bằng không đừng trách tôi không khách sáo!”

Mã Siêu tức run người, nhưng cảnh giới của trưởng lão Trần quá cao, cho dù anh ta và anh em nhà họ Tống hợp sức thì cũng không phải đối thủ của đối phương.

Hơn nữa bây giờ, mới có trưởng lão Trần và cao thủ Siêu Phàm Tam Cảnh đang bị anh ta nắm giữ sống chết xuất hiện, ở trụ sở chính của Võ Minh vẫn còn những cao thủ khác.

Nhưng anh ta gần như có thể khẳng định, Dương Thanh đang ở trụ sở chính của Võ Minh, sắp gặp được Dương Thanh nhưng lại bị ngăn cản bên ngoài, anh ta vô cùng khó chịu.

Mã Siêu hít sâu một hơi, cố nén giận, nhìn chằm chằm vào trưởng lão Trần: “Tôi chỉ muốn biết một chuyện, rốt cuộc anh Thanh đã gặp chuyện gì? Bây giờ anh ấy có khỏe không?”