Chàng Rể Quyền Thế (Phú Đại Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Chương 7243





Thế nhưng là Bùi Nguyên Minh, thế mà như người không có việc gì, chẳng những tránh khỏi nhất kích tất sát này của hắn, hơn nữa, còn phá Âm Dương thuật của hắn được sao?

Đây quả thực là vượt xa sự tưởng tượng.

Tại lúc này, Yamamoto Takumi có một loại cảm giác sợ hãi cực lớn, hiển hiện trong lòng.

“Âm Dương thuật Đảo Quốc, xác thực rất lợi hại.”

“Chỉ tiếc, đối với ta, tác dụng không lớn.”

Bùi Nguyên Minh thần sắc đạm mạc.

Năm đó, thời điểm trên chiến trường, anh cũng không phải là chưa từng gặp qua cao thủ, cùng loại như Yamamoto Takumi.

Âm Dương sư Đảo Quốc, Đại Vu Nam Dương, Phù Thủy Bắc Âu. . .

Cao thủ như vậy, anh gặp được quá nhiều, cũng đã giết không ít.

Đối với Bùi Nguyên Minh mà nói, anh chưa hẳn có thể triệt để nắm giữ những thuật giết người này, nhưng muốn phá giải, cũng tuyệt đối không khó.

Thuận miệng lên tiếng, về sau, Bùi Nguyên Minh cũng không có hứng thú giải thích, mà là một bước phóng ra, quỷ đầu trảm trong tay, hướng về vị trí Yamamoto Takumi, quét ngang.

Nhìn thấy một đao này của Bùi Nguyên Minh, trong con ngươi Yamamoto Takumi, đều là vẻ sợ hãi.

Hắn mặc dù là Âm Dương sư, nhưng đánh cận chiến, lại vô cùng yếu đuối.

Giờ này khắc này, hắn lui cũng không thể lui, tránh cũng không thể tránh, chỉ có thể vỗ tay một cái, lần này, bên trong tay áo của hắn, một đôi cánh màu trắng như giấy vươn ra, thật nhanh, ngăn tại trước người hắn.

“Soẹt —— ”

Lực đạo một đao này của Bùi Nguyên Minh, không hề giảm, mặc dù Yamamoto Takumi dùng ra chiêu số, lực phòng ngự cực cao, nhưng tại giờ phút này, đôi cánh màu trắng kia, vẫn bị Bùi Nguyên Minh một đao chặt đứt như cũ.

Cùng lúc đó, giữa hai lông mày Yamamoto Takumi, hiển hiện một vệt tơ máu nhàn nhạt.

Yamamoto Takumi trên mặt, lộ ra biểu lộ khó có thể tin, hắn ôm lấy cổ họng của mình, thất tha thất thểu lui ra phía sau, ngã ngồi trên mặt đất.

Tại thời khắc này, Yamamoto Takumi rõ ràng cảm nhận được, lực lượng Âm Dương sư mà mình nhiều năm tu luyện, đang nhanh chóng tiêu tán. . .

Hắn một vẻ mặt sợ hãi, một vẻ mặt bi phẫn, căm tức nhìn Bùi Nguyên Minh, nghiến răng nghiến lợi nói ra: “Bùi Nguyên Minh, ngươi lại dám phế ta sao! ?”

Nghe được lời nói của Yamamoto Takumi, nhìn thấy bàn tay đầy máu trên cổ Yamamoto Takumi, Hạ Hầu Văn bọn người, lại là mí mắt từng đợt cuồng loạn.

Bọn hắn vô luận như thế nào cũng không nghĩ đến, ngay cả Yamamoto Takumi tuổi trẻ tuấn ngạn của Mộc Ngự Môn, tại trong tay Bùi Nguyên Minh, đều qua không được một chiêu.

Đối với thân thủ của Bùi Nguyên Minh, một đám người Đảo Quốc, không thể không xem trọng mấy phần.

Fujiwara Masa, một chi thứ Hoàng thất Đảo Quốc, giờ phút này, càng là hai mắt híp mắt lại, thầm nghĩ, nếu như có thể đem Bùi Nguyên Minh một nhân vật như vậy, thu phục, đối với đại nghiệp Đảo Quốc mà nói, sẽ có chỗ tốt khó có thể tưởng tượng.

“Yamamoto!”

Giờ này khắc này, một đám người Mộc Ngự Môn xông lên phía trước, cẩn thận từng li từng tí, đem Yamamoto Takumi đỡ lên.