Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 2196



Chương 2202

“Đúng rồi, tốt xấu gì trong tay anh rể còn có ba mươi nghìn tỷ, chị đi theo anh ấy hơn nửa đời người, dù sao cũng phải vét được chút gì chứ? Nếu bây giờ chị không quay về, chẳng khác nào ra khỏi hộ khẩu.” Mã Trúc Mai ở bên cạnh nói.

Hai tay Tư Mã Ngọc Như vòng quanh ngực, gương mặt lúc trắng lúc xanh: “Hai đứa yên tâm đi, anh ấy chắc chắn sẽ tới cầu xin chị trở về. Chị mà ngoan ngoãn trở về, chẳng phải là rất mất mặt, chị còn lâu mới ngu như thế.”

Tư Mã Minh Thịnh không tin tưởng lời cô ta nói.

“Chị đã ra ngoài nhiều ngày như vậy, anh ấy ngay cả một cuộc điện thoại cũng không gọi, không phải thực sự không cần chị đấy chứ. Chị, bây giờ chị không còn là thiếu nữ trẻ tuổi nữa, lại còn mộng du, có lẽ anh ấy ghét bỏ chị rồi. Vợ chồng vốn là chim liền cành, khi đại nạn tới thì mỗi con bay đi mỗi nơi, chị nên cẩn thận.”

Những lời này khiến trong lòng Tư Mã Ngọc Như chấn động: “Chị không bị mộng du, bây giờ chị chuyển ra ngoài ở không cần uống thuốc, không phải vẫn rất tốt sao? Người giúp việc ở chỗ đó chắc chắn là bị Hy Nguyệt mua chuộc, âm thầm bỏ thuốc hại chị, muốn tất cả mọi người tưởng là chị điên rồi, các em đừng nên mắc mưu.”

Tư Mã Minh Thịnh và Mã Trúc Mai liếc nhau một cái.

Buổi tối trước khi Tư Mã Ngọc Như đi ngủ nhất định sẽ uống một cốc sữa.

Mỗi lúc trời tối, Mã Trúc Mai đều lén bỏ một viên thuốc vào trong sữa của cô ta.

Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, bọn họ không thể lấy tính mạng cả gia đình ra mạo hiểm.

Ở một bên khác thành phố Long Minh, Đỗ Di Nhiên vừa mới uống canh gà xong.

Cô ta không dám trở về thành phố Tinh Không, sợ bị bà cụ Đỗ mắng, quyết định ở cữ ở nơi này trước.

“Cô phải nhớ kỹ nhất định không được đụng vào nước lạnh, cũng không để bị gió lạnh thổi vào, nếu không thì sẽ mắc bệnh hậu sản, thì không xong đâu.” Hoa Vô Song dặn dò.

Đỗ Di Nhiên tức giận liếc bà ấy một cái: “Bà nhất định là đang lén cười nhạo tôi đúng không?”

Hoa Vô Song nhún vai: “Hai chúng ta vẫn luôn như nước với lửa, cô cũng khiến tôi khó chịu không ít lần, nhưng mà tôi cũng coi như là một nửa mẹ của cô, tôi sẽ chăm sóc cô ở cữ xong.”

“Đã không còn kẻ địch mạnh giống như tôi, có phải bây giờ cháu gái của bà rất đắc ý hay không?” Đỗ Di Nhiên thở hổn hển nói.

Hoa Vô Song cười nhạo một tiếng: “Lục Lãnh Phong ngay cả nhìn đều sẽ không nhìn cô nhiều một cái, cô được coi là tình địch sao? Trên đời này có nhiều đàn ông như vậy, vì sao cô cứ thích dây dưa với người đã có phụ nữ, không thể cẩn thận tìm kiếm một người đàn ông độc thân hoàng kim, quy củ nói chuyện yêu đương sao?”

Khóe miệng Đỗ Di Nhiên giống như bị ong vò vẽ châm, gần như kéo tới tận mang tai.

“Chuyện của tôi không cần bà quản.”

“Được, tôi mặc kệ cô, nhưng mà người gây tai họa cho cô, không phải là cô muốn dễ dàng bỏ qua như vậy đấy chứ?” Hoa Vô Song nói.

Đỗ Di Nhiên nghiến răng thật chặt: “Đợi tôi tóm được tên khốn nạn kia, tôi sẽ băm tên đó ra chục nghìn đoạn, làm thành người gậy, ném vào chuồng heo cho heo ăn.”

“Chuyện này từ đầu tới cuối chính là một cái bẫy, không phải mình cậu ta có thể làm được.” Hoa Vô Song nói.