Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 2197



Chương 2203

Đỗ Di Nhiên hơi chấn động: “Anh ta còn có đồng minh sao? Là kẻ nào?”

Hoa Vô Song không trực tiếp trả lời, mà hỏi: “Cô dùng huân hương trong nhà kính trồng hoa, có phải do Lâm Tư Nhã đưa cho cô hay không?”

Toàn thân Đỗ Di Nhiên co rút nhanh: “Không phải là bà muốn nói đồng minh của anh ta là Lâm Tư Nhã đấy chứ? Chuyện này không có khả năng, chúng tôi là bạn thân, vì sao cô ấy lại hại tôi?”

Hoa Vô Song nghe cô ta nói như vậy thì biết Hy Nguyệt đoán đúng rồi. Chuyện của Lâm Tư Nhã đều là Hy Nguyệt nói cho bà ấy.

“Phòng cháy phòng trộm phòng bạn thân, người phụ nữ bị bạn thân hại còn ít sao? Nếu cô ta không cho cô huân hương, ám chỉ cô quyến rũ Lục Lãnh Phong, cô có thể khiến tên kia thực hiện được sao? Chuyện khu nghỉ dưỡng suối nước nóng rõ ràng là đã được sắp xếp từ trước, chỉ đợi cô ngoan ngoãn rơi vào cạm bẫy.”

“Vì sao cô ấy lại làm như vậy, có chỗ tốt gì với cô ấy đâu?” Đỗ Di Nhiên không thể tin được.

Hoa Vô Song nuốt nước bọt, nói: “Có phải là cô có một bạn học tên là Mộ Dung Cẩm Lý hay không?”

“Ừm.” Đỗ Di Nhiên gật đầu: “Tôi nghe nói cô ta đã chết.”

“Cô ta thực sự đã chết, chết từ tám năm trước, người sau đó cô gặp không phải là Mộ Dung Cẩm Lý chân chính, mà là một Black Widow từ Tam Giác Vàng tới phẫu thuật thẩm mỹ giả trang thành.” Hoa Vô Song chậm rãi nói.

Đỗ Di Nhiên vô cùng hoảng sợ, đôi mắt trợn to hơn cả chuông đồng, thiếu chút nữa bật dậy khỏi giường: “Bà nói cái gì cơ?”

“Thiên hạ rộng lớn có rất nhiều chuyện kỳ lạ, tôi hoài nghi Lâm Tư Nhã này cũng không phải là Lâm Tư Nhã chân chính.” Hoa Vô Song nói, thực ra đây là hoài nghi của Hy Nguyệt.

Đỗ Di Nhiên giật nảy mình rùng mình một cái, trên trán chảy mồ hôi lạnh đầm đìa, giống như đang nghe một chuyện vô cùng khủng bố.

“Chuyện này thực sự là vô cùng đáng sợ.”

“Quả thật vô cùng ly kỳ, rất kinh hãi, nhưng mà phía bên tôi điều tra ra được Lâm Tư Nhã gặp tai nạn ở nước ngoài bị hủy dung, làm phẫu thuật thẩm mỹ, cho nên khả năng bị người ta giả mạo là rất cao, có khả năng Lâm Tư Nhã chân chính đã chết, giống như Mộ Dung Cẩm Lý.” Hoa Vô Song nói.

Đỗ Di Nhiên vô cùng kinh hãi, đờ đẫn một lúc lâu mới lấy lại tinh thần.

Cẩn thận nghĩ lại, hình như Lâm Tư Nhã này đã khác với lúc trước.

“Sao có thể như vậy, rốt cuộc là người nào vô cùng hung ác, đều giết chết hết bọn họ?”

“Tóm lại, sau này cô nên thông minh một chút, đừng nên hơi một tí là tin tưởng người bên ngoài.”

Lúc chiều, Hy Nguyệt hẹn Cố Nhược Đồng cùng uống trà chiều, không nghĩ tới gặp phải Tư Mã Ngọc Như.

Nhìn thấy Hy Nguyệt, ánh mắt Tư Mã Ngọc Như phóng ra tàn nhẫn, ước gì đôi mắt có thể phóng tên, bắn Hy Nguyệt một mũi tên xuyên tim.

Đều tại người phụ nữ này làm hại, nếu không tại cô, cô ta đã sớm đuổi Y Hạo Phong đi, nếu không tại cô, cô ta không có khả năng bị nhà họ Lục đuổi đi.

“Hy Nguyệt, bây giờ cô chiếm lấy nhà họ Lục, có phải cảm thấy vô cùng đắc ý hay không?”

“Cô Tư Mã à, tốt nhất là chúng ta nước sông không phạm nước giếng đi.” Hy Nguyệt lạnh lùng nói.

“Đừng cho rằng tôi không biết, chính là cô hại tôi, khiến tất cả mọi người tưởng là tôi bị mộng du.” Tư Mã Ngọc Như phẫn nộ nói.