Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5167: Bản tổ đến



Chương 5182: Bản tổ đến

Ầm!

Liền thấy mênh mông ở chân trời , rất nhiều cường giả trong nháy mắt xuất hiện , những cường giả này người mặc chiến giáp , cao chót vót tại tại trong phương thiên địa , vừa xuất hiện , trên người mỗi một người đều dũng động khí tức đáng sợ , trấn áp mà tới.

Những người này xuất hiện vô thanh vô tức , giống như quỷ mị một dạng, ai cũng không biết bọn họ là lúc nào ấn giấu tại chỗ này , cũng không người nào biết bọn họ là làm sao xuất hiện .

Trên mặt bọn họ , mỗi cái lộ vẻ dữ tợn tu la mặt nạ , mặt nạ che kín khuôn mặt , chỉ còn lại một đôi đồng tử , giống như từng cái theo luyện ngục trong đi tới lệ quỷ , tà khí xung thiên .

Tê .

Thấy một cái xuất hiện nhiều cường giả như vậy , ở đây tất cả mọi người là không nhịn được hít một hơi lãnh khí .

Trước mặt những người đeo mặt nạ này , từng cái khí tức bàng bạc , tuyệt đối không giống bình thường , trùng trùng điệp điệp , cho người ta một loại mạnh mẽ áp bách cảm giác .

Lúc nào tứ phương vệ trong có nhiều như vậy đỉnh cấp cao thủ ?

"Tứ Phương Thần Tôn , ngươi đây là muốn làm cái gì ?"

Sát Không Thần Tôn thấy thế lúc này phẫn nộ quát .

"Tế trận ."

Tứ Phương Thần Tôn không để ý đến hắn , chỉ là lạnh lùng mở miệng .

"Đúng." Kèm theo Tứ Phương Thần Tôn hạ lệnh , phía sau hắn Cổ Chiến Thần Tôn bỗng nhiên phóng lên cao , dung nhập vào chân trời vô tận cường giả trong , sau một khắc , vù vù một tiếng , từng đạo khủng bố trận văn ba động từ nơi này chút tứ phương vệ trong thân thể một

Trong nháy mắt dũng động đi ra .

"Ầm!"

"Ầm!"

"Ầm!"

Từng đạo khủng bố thanh âm vang lên , những người đeo mặt nạ này trong thân thể đều tản mát ra từng đạo quỷ dị trận văn ba động , cuồn cuộn Tứ Phương . Liền thấy vô tận hào quang dâng lên , mỗi một người bọn hắn đều hóa thành một tòa trận cơ , tại ở chân trời mênh mông sắp xếp , giống như ngôi sao một dạng, cấu thành một mảnh mênh mông chư thiên tinh đấu đại trận , đem toàn bộ Ám U Phủ bầu trời cho triệt để bao phủ .

Rất nhiều hỗn độn hồng hoang khí tức , trong khoảnh khắc nghiền ép xuống .

"Tứ Phương Thần Tôn , ngươi đây là muốn tạo phản sao?"

Sát Không Thần Tôn phẫn nộ quát .

Chung quanh , hắn Ám U Phủ cường giả cũng đều kinh sợ , Tứ Phương Thần Tôn đây là muốn làm cái gì ?

"Tạo phản ?" Tứ Phương Thần Tôn cười , nụ cười băng lãnh: "Cái gì gọi là tạo phản ? Này Ám U Phủ có một nửa cương vực là ta Tứ Phương tọa trấn bảo vệ , có thể nói không có bản tọa , Ám U Phủ căn bản không có ở nơi này Nam Thập Tam Tinh Vực đứng vững vàng .

Ta Tứ Phương vì Ám U Phủ lo lắng hết lòng , dốc hết tâm huyết , hôm nay các ngươi nhưng vì một ngoại nhân mà coi nhẹ ta lợi ích , đây là các ngươi tự tìm ."

Tứ Phương Thần Tôn từng bước một tiến về phía trước , từng đạo khủng bố sát khí từ trên người hắn phút chốc dâng lên .

"Giết!"

Ở chân trời , rất nhiều tứ phương vệ cũng cùng kêu lên gào thét , sát khí sôi trào , oanh , vô tận sát ý hóa thành một mảnh mênh mông trận quang trong nháy mắt hạ xuống , muốn phong tỏa Ám U Phủ khu vực nòng cốt .

"Mở ra thủ hộ đại trận ."

Sát Không Thần Tôn liền gào thét nói , một khi bị những cao thủ này biến thành trận pháp vây khốn , bọn họ sức chiến đấu tuyệt đối sẽ bị nghiêm trọng suy giảm .

Cần biết , hôm nay ở chân trời , rất nhiều hùng dũng cường giả quán trú , có ít nhất trên trăm vạn , trong bọn họ đều là khí tức bất phàm , tuy là Siêu Thoát khí tức lác đác không có mấy , nhưng trong rất nhiều đều là nửa bước Siêu Thoát cấp bậc .

Những người này một khi cấu thành đại trận , tất nhiên sẽ đối với ở đây mọi người tạo thành mạnh mẽ áp chế .

Kèm theo Sát Không Thần Tôn giọng nói rơi xuống .

Vù vù! Toàn bộ Ám U Phủ hạch tâm chi địa , đột nhiên thì có trận quang dũng động , nhưng vào lúc này , ầm ầm , theo trận kia sạch tản mát ra chỗ , dĩ nhiên truyền đến từng đạo tiếng nổ , sau một khắc , những thứ kia còn chưa kịp dâng lên trận

Sạch trong nháy mắt bể ra , tiêu tán hư không .

Ám U Phủ khu vực trung tâm thủ hộ đại trận , dĩ nhiên không có thể mở mở được đến .

"Sát Không , đừng uổng phí sức lực ."

Tứ Phương Thần Tôn cười lạnh một tiếng , từng bước một tiến về phía trước .

"Tứ Phương , ngươi làm cái gì ?" Sát Không Thần Tôn phẫn nộ quát .

Tứ Phương Thần Tôn cười cười , tại mọi người kinh sợ ánh mắt nhàn nhạt nói: "Bản tọa nắm giữ tứ phương vệ nhiều năm như vậy, đối với Ám U Phủ tổng bộ thủ hộ đại trận nhược chỉ chưởng , há lại sẽ để cho các ngươi thành công mở đại trận ra ?"

"Hôm nay , chư vị ở nơi này ngoan ngoãn là tốt rồi , nếu không , cũng đừng trách bản tọa thủ đoạn độc ác ."

Tứ Phương Thần Tôn lạnh lùng nói , từng bước đi hướng Ám U Phủ chủ . Sát Không Thần Tôn thần sắc tức giận , hướng về phía trên vòm trời rất nhiều tứ phương vệ phẫn nộ quát: "Các ngươi những gia hỏa này , còn không mau đều lui xuống cho ta , nơi này là Ám U Phủ tổng bộ , đứng ở trước mặt các ngươi là phủ chủ đại nhân , các ngươi tứ phương vệ tuy là nghe theo

Tứ Phương Thần Tôn hiệu lệnh , trấn thủ biên cương , nhưng là ta Ám U Phủ tướng sĩ , hôm nay tùy tiện vây công Ám U Phủ tổng bộ , chẳng lẽ mỗi một cái muốn tạo phản sao?"

Thế mà mặc kệ Sát Không Thần Tôn thế nào quát lớn , những thứ này tứ phương vệ đều giống như bàn thạch , vẫn không nhúc nhích huyền phù tại mênh mông chân trời , trên người mỗi một người đều dũng động đáng sợ sát cơ , như là từng đài cỗ máy giết chóc , không có một chút cảm tình .

Khiến chung quanh mọi người tâm , không khỏi chậm rãi chìm xuống , chỉ có thể ào ào nhìn về phía Ám U Phủ chủ .

"Đừng kêu , những người này đều là ta tâm phúc , há lại sẽ nghe theo các ngươi hiệu lệnh ?"

Tứ Phương Thần Tôn cười lạnh một tiếng , đi tới Ám U Phủ chủ trước người , cười lạnh nói: "Đại ca , thời đại thay đổi , ngươi cũng nên thoái vị , muốn biết ngày nay thiên hạ đã không có ngươi năm đó thiên hạ ."

Ám U Phủ chủ mờ nhạt nhìn Tứ Phương Thần Tôn , trong con ngươi có thất vọng , thở dài nói: "Tứ Phương , ngươi quá khiến ta thất vọng ." "Thất vọng ? Ha ha ha!" Tứ Phương Thần Tôn bỗng nhiên dừng lại một chút cười ha hả , "Đại ca , chân chính thất vọng chắc là ta mới đúng a . Rõ ràng ngươi chỉ cần để cho Phương Mộ Lăng gả cái con ta Tứ Phương , này Ám U Phủ tương lai nhất định còn là chúng ta hai nhà , có thể ngươi nhưng không phải không tình nguyện , còn tìm tới một ngoại nhân ..."

"Mấy năm nay ta tận tuỵ vì Ám U Phủ bỏ ra nhiều như vậy , đây hết thảy vốn nên là ta nên được , muốn trách chỉ có thể trách chính ngươi ."

Tứ Phương Thần Tôn thần sắc mơ hồ lộ ra điên cuồng .

"Ngươi cho rằng như vậy ngươi là có thể thắng sao ?"

Ám U Phủ chủ hừ lạnh một tiếng , oanh , cả người khủng bố Siêu Thoát khí tức trong nháy mắt bộc phát ra , đại biểu nhị trọng đỉnh phong Siêu Thoát lực lượng , giống như đại dương đổ xuống mà ra .

Hắn lạnh lùng nói: "Tứ Phương , Ám U Phủ tuy là ta tổ tiên sáng lập , nhưng hắn không có bất luận kẻ nào , không có ta , càng không phải là ngươi , mà là này thiên thiên vạn vạn Ám U Phủ con dân ."

"Đủ , những thứ này ta không muốn nghe ."

Tứ Phương Thần Tôn đột nhiên thì phóng lên cao , khóe miệng ngậm lấy cười nhạt: "Đại ca , nhìn lại ngươi vẫn là không hiểu ta , ngươi cho rằng hôm nay chỉ có bản tọa một người sao? Hắc ám huynh , ngươi hẳn đến chứ ?"

Tứ Phương Thần Tôn bỗng nhiên nhìn về phía ngoại giới chân trời .

"Ha ha ha!"

"Tứ Phương huynh đợi lâu , tốt như vậy đùa giỡn , bản tổ há có thể bỏ qua ?"

Một tiếng vang ầm ầm .

Kèm theo nhất đạo tiếng cưới to , ở chân trời rất nhiều tứ phương vệ tránh ra , xa xa một đạo hắc ám thân ảnh giống như một ngôi sao một dạng bay đi tới , mấy cái trong ánh lấp lánh , liền đã tới Ám U Phủ bầu trời , hàng lâm phương thiên địa này .

Ầm! Vô tận hào quang nội liễm , đây là một cái cả người tản ra hắc ám khí tức siêu cấp cường giả , bàng bạc nhị trọng Siêu Thoát lực giống như mọc lên hỏa sơn , liên tục tùy ý , không chút nào thu lại , cuồng vọng bá đạo .