Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5168: Ám u nguy cơ



Chương 5183: Ám u nguy cơ

"Hắc Ám lão tổ!"

Nhìn người tới , Ám U Phủ chủ ánh mắt căng thẳng , trong nháy mắt toát ra nồng đậm cảnh giác ý .

Chung quanh Sát Không Thần Tôn mấy người cũng là cả người rung một cái , khí sắc trong nháy mắt biến phải vô cùng khó xem .

Đúng là Hắc Ám lão tổ .

Thân làm Hắc Ám Đại Lục người sáng lập , Nam Thập Tam Tinh Vực trong đỉnh cấp cao thủ , nhân vật như vậy , ở đây mọi người tự nhiên đều có nghe nói qua . Mặc dù đối với so Nam Thập Tam Tinh Vực cao cấp nhất Ám U Phủ mà nói , Hắc Ám Đại Lục thật cũng không tính đặc biệt cường đại , lão tổ tuy là nổi tiếng bên ngoài , nhưng dù sao không phải là đỉnh phong nhị trọng Siêu Thoát , cùng Ám U Phủ chủ như vậy Nam Thập Tam Tinh Vực cự phách không thể sánh bằng .

Nhưng bất kể nói thế nào , người này cũng là Nam Thập Tam Tinh Vực trong có chút cường đại tồn tại , thủ hộ một phương thế giới Luân Hồi , rất nhiều kỷ nguyên mà không đổ cường giả , đủ để cùng Tứ Phương Thần Tôn như vậy một phương cường hào không ai nhường ai .

"Ha ha ha , Tứ Phương huynh , bản tổ không để lỡ sự tình tốt chứ ?"

Hét dài một tiếng , Hắc Ám lão tổ cấp tốc hàng lâm tại ám u cấm địa bên ngoài , một bước liền vượt qua hư không vô tận , đi tới Tứ Phương Thần Tôn bên cạnh .

"Tứ Phương Thần Tôn , ngươi ... Ngươi dĩ nhiên cùng ngoại nhân cấu kết!"

Sát Không Thần Tôn trong lòng kinh sợ , liền tức giận mở miệng ."Các hạ lời này bản tổ khả năng liền không thích nghe , bản tổ tốt xấu cũng là một phương cường hào , tới ngươi Ám U Phủ , làm sao có thể nói là cấu kết đây?" Hắc Ám lão tổ cười lạnh một tiếng , ngay sau đó hắn ánh mắt nhìn về phía Ám U Phủ chủ , nhàn nhạt nói: "Ám U Phủ chủ , hi vọng ngươi vẫn khỏe a ."

"Hắc Ám lão tổ , ta Ám U Phủ sự tình , lúc nào đến lượt ngươi tới quản ? Với lại , chỉ bằng ngươi , cũng xứng tại ta Ám U Phủ dương oai ?"

Ám U Phủ chủ khí sắc tức giận , chợt vừa sải bước ra .

Ầm ầm!

Một cổ khí tức kinh khủng theo trong thân thể hắn trong nháy mắt phóng lên cao , ở chân trời , cuồn cuộn âm vân tạo thành , đại biểu nhị trọng Siêu Thoát đỉnh phong khí tức , trong nháy mắt trấn áp xuống .

"Đây chính là nhị trọng Siêu Thoát đỉnh phong lực lượng sao?"

Hắc Ám lão tổ thấy thế con ngươi co rụt lại , trong lòng thất kinh .

Hắn cũng là nhị trọng Siêu Thoát cấp cao thủ , nhưng giờ khắc này ở Ám U Phủ chủ khí tức phía trước , cả người lại có một loại run lẩy bẩy cảm giác .

Bất quá, trên mặt hắn cũng không hoảng hốt chút nào: "Bằng vào một mình ta , tự nhiên không cách nào cùng Ám U Phủ chủ ngài giao phong , bất quá, bản tổ lần này tới trước , trừ Tứ Phương huynh bên ngoài , còn thụ đến một người khác mời ."

"Một người khác ?" Ám U Phủ chủ nhướng mày .

" Không sai, chính là bản tọa ."

Ầm ầm! Kèm theo nhất đạo lạnh lùng tiếng nói vang lên , theo vô tận ở chân trời , lại là một đạo thân ảnh xuất hiện , thân ảnh ấy giống như theo thái cổ đi ra thần ma , dọc theo hư không vô tận từng bước đi tới , chỗ đi qua , hư không trong nháy mắt sôi trào .

"Thác Bạt lão tổ ."

Nhìn người tới , tất cả mọi người tại chỗ khí sắc đột nhiên kịch biến , lộ ra vẻ kinh hãi .

Người trước mắt bọn họ quá quen thuộc , không là người khác , chính là cùng Ám U Phủ giao thủ vô số năm Thác Bạt thế gia lão tổ , Thác Bạt Hùng Bá .

"Tứ Phương , ngươi làm sao ..."

Này , tất cả mọi người tại chỗ đều kinh sợ nhìn Tứ Phương Thần Tôn , không khỏi trong lòng kinh hãi , thần sắc hoảng sợ .

Thác Bạt thế gia thế nhưng hắn Ám U Phủ thế địch a , song phương giao thủ nhiều năm , hai bên đều nhuộm đầy đối phương tiên huyết , có thể nói , tại Nam Thập Tam Tinh Vực trong , Ám U Phủ cùng Thác Bạt thế gia là có hắn vô ngã , có ta không khác đối thủ .

Hôm nay , Tứ Phương Thần Tôn lại cùng Thác Bạt thế gia cấu kết với nhau , như vậy hành vi , cũng đã triệt để phản bội Ám U Phủ .

Ầm!

Kèm theo Thác Bạt lão tổ xuất hiện , vô tận ở chân trời , vô số cường giả ào ào xuất hiện , từng cái cả người dũng động đáng sợ sát cơ , đều là Thác Bạt thế gia đỉnh cấp cao thủ , trong bóng tối ẩn núp mà tới.

Một trận nhằm vào Ám U Phủ sát cơ , dĩ nhiên bộc phát ra .

"Giết!"

Thác Bạt lão tổ hướng về phía đỉnh đầu rất nhiều Thác Bạt thế gia cao thủ quát chói tai một tiếng , sau một khắc , những thứ này Thác Bạt thế gia những cao thủ ào ào xông về phía phía dưới Ám U Phủ tổng bộ , trong nháy mắt , rất nhiều kêu thảm thiết vang tới .

Trong nháy mắt , toàn bộ Ám U Phủ tổng bộ dĩ nhiên hóa thành một mảnh luyện ngục một dạng, khắp nơi đều thấy chém giết , khắp nơi đều thấy chiến đấu .

"Tứ Phương , ngươi tên hỗn đản này ." Có lão tổ thấy phủ đệ mình chỗ truyền đến chiến đấu tiếng , tức khắc rít lên một tiếng , phóng lên cao , muốn đi vào cứu viện , chỉ là không đợi hắn rời khỏi , đột nhiên thì , trong hư không xuất hiện hơn một nghìn tên người mặc đấu bồng màu đen cao thủ , lặng yên không một tiếng động vậy xuất hiện , hướng về phía vậy lão tổ nhất tề huy vũ xuất thủ trong giống như lưỡi hái tử thần vậy chiến đao .

"Không được!"

Trong lòng hắn kinh hãi , vội vàng đấm ra một quyền .

Ầm!

Trong nháy mắt , này một tên lão tổ liền bị đánh bay ra , cả người tiên huyết , nếu không phải hắn tránh né nhanh, sợ là vừa mới một cái chớp mắt , cả người hắn cũng đã bị cắt thành rất nhiều mảnh vụn , hài cốt không còn .

"Gà đất chó sành , chẳng đáng nhất sát!"

Đầu lĩnh mắc đấu bồng cười lạnh một tiếng , thần sắc ngạo nghễ .

Bọn họ có tự ngạo tiền vốn , bởi vì ban nãy chỉ là nháy mắt mà thôi, Ám U Phủ một tên Siêu Thoát lão tổ liền bản thân bị trọng thương , cơ hồ mất đi toàn bộ sức chiến đấu , đủ để chứng nhận bọn họ cường đại .

"Thị Thần Vệ , là Thác Bạt thế gia Thị Thần Vệ ."

"Thị Thần Vệ chính là Thác Bạt thế gia cao cấp nhất quân đoàn , bọn họ đều là tử sĩ , từ mười tên Siêu Thoát suất lĩnh , chinh chiến thiên hạ , mọi việc đều thuận lợi ."

"Đáng hận , nghĩ không ra Thác Bạt Hùng Bá lại đem hắn Thác Bạt thế gia Thị Thần Vệ đều mang đến ."

Này , ở đây mọi người không khỏi giật mình , một lòng từ từ chìm xuống .

"Phương Hóa Thiên , hôm nay , ngươi mơ tưởng sống đi ra ngoài , ngươi Ám U Phủ cùng ta Thác Bạt thế gia tại Nam Thập Tam Tinh Vực song hùng thời gian , là triệt để trở thành lịch sử , trên, giết bọn hắn ."

Thác Bạt lão tổ cười lạnh một tiếng , dĩ nhiên trước tiên thẳng hướng Ám U Phủ chủ .

"Đánh ra ."

Ám U Phủ chủ thần sắc kinh sợ , gầm thét một tiếng , cũng nghênh đón .

Ầm!

Một trận thảm loại chém giết , trong nháy mắt bạo phát .

Mà ở Ám U Phủ chủ bọn họ điên cuồng chém giết lúc chiến đấu , ám u cấm địa trong , Tần Trần đột phá , cũng đã tới thời khắc mấu chốt nhất .

"Ầm ầm!"

Ở chân trời , vô tận tài quyết lôi quang trút xuống , đem Tần Trần chiếu sáng thân thể thông minh .

"Ngăn trở!" Tần Trần rít lên một tiếng , gắt gao ngăn cản này cổ lôi đình chỗ truyền đến khủng bố sát cơ , mà làm cho hắn ngoài ý đúng là sau cùng nhất đạo luân hồi lực cũng không như trong tưởng tượng đáng sợ , khi đánh xuống ở trên người hắn thời điểm , có một cổ giống như dòng nước ấm một dạng lực lượng , cấp tốc dung nhập vào trong thân thể hắn , cải tạo hắn thân xác .

"Đây là ..."

Trong chớp nhoáng này , Tần Trần không khỏi trong nháy mắt trợn to hai mắt .

"Chuyện này. .. Vì sao cuối cùng này nhất đạo luân hồi mệnh kiếp lôi kiếp , cùng ta trong cơ thể lôi đình huyết mạch lực lượng như vậy gần nhau ?"

Tần Trần trên mặt lộ ra vẻ khó tin .

Không đúng, thậm chí không thể nói là gần nhau , đây quả thực là giống nhau như đúc .

Đúng, chính là giống nhau như đúc .

Khi này sau cùng nhất đạo lôi kiếp chi lực rơi vào Tần Trần trên thân thời điểm , Tần Trần bỗng nhiên tỉnh ngộ lại , bản thân sau cùng nhất đạo luân hồi mệnh kiếp , dĩ nhiên là bản thân lôi đình huyết mạch! Dùng bản thân huyết mạch chi lực tới khảo nghiệm bản thân , này Vũ Trụ Hải vô thượng chí cao ý chí , đang nói đùa gì vậy ?