Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5152: Đa tạ ngươi



Chương 5167: Đa tạ ngươi

Ầm ầm!

Tứ Phương thiếu chủ chỉ cảm thấy một cổ không thể ngăn cản lực lượng trấn áp xuống , cổ lực lượng này gần giống như một tòa núi cao , ẩn chứa ức vạn ngôi sao chi lực , trong nháy mắt hung hăng trấn áp ở trên người hắn .

Phốc! Tứ Phương thiếu chủ ho ra đầy máu , đôi mắt trợn to , nội tâm hắn sợ hãi , thả ra luân hồi mệnh kiếp chi lực ù ù nổ vang , nhưng không cách nào xé rách Tần Trần phòng ngự , ngược lại là liên tục tiêu tán , đang Tần Trần lực lượng trấn áp phía dưới hướng về phía hắn rơi xuống

Xuống .

"A!"

Hắn gầm nhẹ , máu me khắp người , thất khiếu đều là huyết dịch mọc lên , còn đang gian nan ngăn cản , lúc này nội tâm hắn rung động , cảm giác mình cực kỳ đánh giá sai Tần Trần thực lực , hiện ra tới vô tận sợ hãi .

Vì sao ?

Rõ ràng hắn là Siêu Thoát à?

Này , hắn vô địch nội tâm sợ hãi không thôi , không hiểu sợ hãi , để cho hắn đứng không vững , đang Tần Trần cố khí tức này dưới hai chân như nhũn ra , muốn quỳ sát xuống .

Vốn là hắn hướng về phía Tần Trần rống to quỳ xuống , hiện tại triệt để trái lại , hắn ngược lại đang quỳ lạy đối phương .

"Không được!" Hắn đem hết khả năng giãy dụa , muốn phản kháng .

"Hừ, còn đang phản kháng , quỳ xuống đi!"

Tần Trần cười nhạt , trong cơ thể có ngũ thải quang mang nở rộ , tựa như thiên thần hàng lâm , vạn tiên khuất phục , thật là có vô thượng phong thái .

Hắn một quyền đánh tới , Tứ Phương thiếu chủ căn bản vô lực đối kháng , bởi vì mạnh mẽ cũng không thi triển được , dù có thủ đoạn thông thiên , nhưng không cách nào thi triển , đang Tần Trần cổ lực lượng này dưới, chỉ có thể một chút quỳ xuống .

Ầm!

Tứ Phương thiếu chủ hai đầu gối quỳ xuống đất , cũng nhịn không được nữa , hung hăng đập tại trong hư không .

"Tứ Phương thiếu chủ quỳ xuống ?"

"Tại sao sẽ như vậy ?"

Cách đó không xa , tất cả mọi người khó có thể tin nhìn một màn này , hoàn toàn không thể tin được bản thân con mắt .

Kết quả cùng bọn họ dự liệu rất là bất đồng , đối mặt Tứ Phương thiếu chủ cái này tôn ba lần luân hồi nhất trọng Siêu Thoát cao thủ , Tần Trần chẳng những không có bị trấn áp lại , ngược lại là sớm nắng chiều mưa , cứng rắn oanh Tứ Phương thiếu chủ tại chỗ quỳ xuống .

Điều này sao có thể chứ ?

Như vậy cảnh tượng quá mức có lực đánh vào , thế cho nên mọi người đều kinh hãi ngốc ra .

Này , trước mặt cảnh tượng , cũng đã triệt để phá vỡ bọn họ đang Ám U Phủ này trăm triệu năm tới lý giải .

Bất luận là Loan Phong , Thiên Cốc , vẫn là người khác , đều ngẩn người , như là ngốc một dạng .

"Hắn ... Vẫn là như vậy mạnh ."

Chỉ có Phương Mộ Lăng , trong con ngươi lưu chuyển hào quang , khóe miệng nhẹ nhàng treo vẻ tươi cười .

Tần Trần , vẫn là như tại Quy Khư bí cảnh trong như vậy , cho nàng ngoài ý muốn cùng giật mình .

"Ta ..."

Giờ này khắc này , Tứ Phương thiếu chủ quỳ ở nơi đó , khí sắc đỏ lên , cảm giác được vô tận khuất nhục .

Tên trước mắt này , là hắn muốn trảm sát , có thể bản thân nhưng quỳ gối người kia trước người , hơn nữa còn là ngay trước nhiều người như vậy mặt , hắn một đời anh danh , triệt để hủy hoại chỉ trong chốc lát .

Này để trong lòng hắn cơ hồ muốn nổi điên , đồng thời cảm giác được khủng bố cùng đáng sợ .

Tiểu tử này đến tột cùng là tu luyện như thế nào ? Tại sao sẽ mạnh như vậy ? Cường đại đến toàn bộ Nam Thập Tam Tinh Vực đều chưa từng nghe nói qua như vậy yêu nghiệt cùng quái thai .

"Tứ Phương thiếu chủ , đây chính là ngươi khí cùng thực lực ? Ah , Siêu Thoát ? Không gì hơn cái này ."

Tần Trần mang theo cười , chỉ là rất lạnh , đứng ở nơi đó cúi đầu mắt nhìn xuống Tứ Phương thiếu chủ , trong con ngươi tràn đầy khinh thường .

Chỉ có này một câu nói , Tứ Phương thiếu chủ liền đỏ mặt tía tai , hắn kịch liệt giãy dụa , nhưng không cách nào đứng dậy , trên thân tựa như đè ép toàn bộ Vũ Trụ Hải lực lượng , bị trấn áp đang Kình Thiên chi sơn dưới, căn bản không thể động đậy .

Loại cảm giác này quá khuất nhục , quả thực so giết hắn còn khó chịu hơn .

"Ngươi còn có lời gì muốn nói , lại nhiều lần tìm ta phiền toái , bản thiếu trước đây chỉ là mặc kệ ngươi , nhưng lần này , bản thiếu sẽ không lại để cho ngươi có cơ hội ."

Tần Trần từng bước đi hướng Tứ Phương thiếu chủ , trong con ngươi dũng động sát ý , giống như lưỡi hái tử thần , hàng lâm đang Tứ Phương thiếu chủ trên đỉnh đầu .

"Ngươi ... Ngươi muốn làm cái gì ?"

Tứ Phương thiếu chủ kinh sợ quát ầm lên .

"Tiểu tử , ngươi nếu cảm thấy giết Tứ Phương thiếu chủ , Tứ Phương Thần Tôn đại nhân tuyệt sẽ không bỏ qua cho ngươi , mặc dù ngươi theo ám u cấm địa trong còn sống rời đi , cũng chắc chắn phải chết , ta khuyên ngươi không muốn sai lầm ."

Một bên , Loan Phong Phó thống lĩnh hoảng sợ gào thét , hắn đoạn nửa cái tay cánh tay , đặc biệt thê thảm , nhưng loại thời điểm này lại không thể không đứng ra .

Nếu như Tứ Phương thiếu chủ thật chết ở chỗ này , đối mặt tức giận Tứ Phương Thần Tôn , bọn họ những người này cũng vô cùng có khả năng khó thoát khỏi cái chết .

"Tứ Phương Thần Tôn , ha hả!"

Tần Trần cười khẽ , trong đôi mắt nhưng không có bất kỳ sợ hãi , những gia hỏa này , loại thời điểm này còn muốn đe doạ hắn , chưa phát hiện quá ngây thơ buồn cười không ?

Tần Trần mấy bước đi tới Tứ Phương thiếu chủ phía trước , thủ chưởng khẽ nâng lên , một cổ sấm nhân sát cơ trong hư không này trong nháy mắt bao phủ mà tới.

"Gia hỏa này , không có thật muốn giết Tứ Phương thiếu chủ chứ ?"

Này , Thiên Cốc cùng chung quanh tất cả mọi người cả người tóc gáy đều dựng lên đến, nổi da gà đều dựng lên , chỉ cảm thấy sợ nổi da gà .

Tứ Phương Thần Tôn liền bên ngoài , đây cũng quá to gan , quá không đem Tứ Phương Thần Tôn để vào mắt .

Trước mắt bao người , Tần Trần tay phải trực tiếp nổ xuống .

"Không được , tiểu tử , ta là Siêu Thoát cường giả , sao thua với ngươi , Tứ Phương thần lực , giúp ta thần uy , phá ."

Tứ Phương thiếu chủ con ngươi đột nhiên thu hẹp , thế mà bỗng dưng phát ra rít lên một tiếng .

Ầm!

Trong nguy cấp , Tứ Phương thiếu chủ trực tiếp bắt đầu thiêu đốt bản thân Siêu Thoát bản nguyên , bản nguyên thiêu đốt , một cổ trí mạng luân hồi mệnh kiếp chi lực phóng lên cao , tạo thành vô tận đại dương bao la , so với lúc trước đáng sợ tối thiểu mấy lần .

Ầm ầm!

Này một cổ luân hồi mệnh kiếp chi lực giống như lôi đình , phóng lên cao , đem bốn phía vạn dặm hư không trực tiếp hóa thành phấn vụn lôi hải , bọc lại Tần Trần , muốn đem hắn oanh sát .

"Tứ Phương thiếu chủ cư nhiên đang thiêu đốt Siêu Thoát bản nguyên ."

"Hắn đây là điên sao? Hắn mới mới vừa đột phá Siêu Thoát , lại liền thiêu đốt bản nguyên , mặc dù sống sót , tương lai thành tựu cũng sẽ giảm bớt nhiều ."

Rất nhiều người kinh hô , tại dạng này lực lượng phía dưới hoảng sợ lui lại , không cách nào chống lại như vậy tức tức .

Một tên Siêu Thoát cường giả thiêu đốt bản nguyên , đây là đáng sợ đến bực nào lực lượng , cho dù bất kỳ một chút lực lượng , đều đủ để đưa bọn họ những người này trực tiếp oanh sát thành vụn .

Ầm!

Vô tận luân hồi mệnh kiếp chi lực triệt để bao phủ Tần Trần .

"Ha ha ha , ta là vượt qua ba lần luân hồi cường giả , đang ta bản nguyên thiêu đốt dưới, ta xem ngươi làm sao còn cản ."

Tứ Phương thiếu chủ gào thét .

Theo hắn Tần Trần mặc dù thực lực mạnh đến đâu , tại chính mình kinh khủng như vậy luân hồi mệnh kiếp chi lực dưới, cũng nhất định khó thoát khỏi cái chết .

"Liền điểm này lực lượng , là ở cho ta cù lét sao?"

Thế mà hắn tiếng nói còn không có rơi xuống , nhất đạo thanh âm lạnh như băng liền truyền đến , trực tiếp truyền vào hắn trong tai .

Sau đó . Hắn liền thấy làm hắn cả đời khó quên một màn , vô tận luân hồi mệnh kiếp lôi đình trong , Tần Trần từng bước đi tới , vô tận luân hồi mệnh kiếp chi lực xoay quanh đang Tần Trần quanh thân , đang trong bàn tay hắn lưu chuyển , phảng phất thần tử đang quỳ lạy đế vương , bị Tần Trần tất cả đều chưởng khống .

"Tại sao sẽ như vậy ? Ngươi rõ ràng không phải Siêu Thoát , tại sao có thể chưởng khống luân hồi lực ?"

Tứ Phương thiếu chủ kinh sợ .

Lúc này Tần Trần , mặc dù không là Siêu Thoát , nhưng hắn quanh thân oanh nhiễu luân hồi mệnh kiếp chi lực , so với bình thường nhất trọng Siêu Thoát đều có thể đáng sợ rất nhiều .

"Cái này còn cần đa tạ ngươi ."

Tần Trần đạm nhiên nói .

"Cám tạ ta ?"

Tứ Phương thiếu chủ ngơ ngẩn . Sau một khắc , a một tiếng , Tần Trần thủ chưởng trực tiếp oanh tại đỉnh đầu hắn , trong chớp mắt , Tứ Phương thiếu chủ cả người thân thể run lên , sau một khắc , ầm ầm , hắn bên thân trong nháy mắt băng diệt ra , giống như bụi bay , tiêu tan thành mây khói .