Võ Thần Chúa Tể (Vũ Thần Chúa Tể)

Chương 5151: Tâm cảnh loạn



Chương 5166: Tâm cảnh loạn

Ám U Chi Địa bên ngoài , lúc này tất cả mọi người nghị luận ầm ỉ .

Thật sự là Ám U Chi Địa trong tiếng động quá lớn, lớn đến người thường đều có thể cảm nhận được tình trạng .

Sách sách .

Dám ở Ám U Chi Địa trong động thủ , đây chính là Ám U Phủ vô số vạn năm tới đại kỳ văn a , Tứ Phương Thần Tôn làm như thế, há lại không phải cố ý quét Ám U Phủ chủ đại nhân mặt ?

Quả nhiên , mọi người nhìn về phía Ám U Phủ chủ , liền thấy Ám U Phủ chủ khí sắc u ám , cực khó nhìn , như trước khi bão lớn dáng điệu .

"Đại ca , tiểu nhi không cẩn thận tại cấm địa trong làm ra một ít tiếng động , là ta bình thường quản giáo quá lỏng , đại ca ngài yên tâm , cùng tiểu tử kia đi ra , lão đệ ta nhất định thật tốt giáo huấn hắn , cho hắn biết cái gì nhưng vì cái gì không thể làm , không thể tiếp tục tại đại ca trước mặt ngài càn rỡ ."

Tứ Phương Thần Tôn lúc này bỗng nhiên đi tới trước , khắp khuôn mặt là áy náy ý .

"Tứ Phương , ngươi đã biết con trai mình như vậy càn rỡ , còn không cho hắn nhanh lên dừng tay ?"

Sát Không Thần Tôn sắc mặt khó coi quát lạnh nói .

Tứ Phương Thần Tôn trong con ngươi lãnh mang lóe lên , chốc lát lắc đầu cười khổ nói: "Sát Không huynh , Ám U Chi Địa một khi mở ra , chúng ta đều không thể nhúng tay , bằng không chính là phá hoại cấm địa vận chuyển , sẽ đối với lúc này ở trong cấm địa người đem tới thành tựu có ảnh hưởng to lớn , đến lúc đó giáo huấn con trai ta là nhỏ, vạn nhất để cho Mộ Lăng các nàng tương lai thành tựu bị tổn thương , lão phu kia khả năng liền khó từ tội ."

Ám U Chi Địa tuy là cấm địa , nhưng phủ chủ thân làm Ám U Chi Địa chưởng khống giả , thật vẫn có thể tạm thời mở ra Ám U Chi Địa .

Chỉ bất quá tùy tiện mở ra Ám U Chi Địa , sẽ đối với bên trong cường giả tạo thành một ít ảnh hưởng , sở dĩ Tứ Phương Thần Tôn mới cố ý nói như vậy , chính là nhắc nhở Ám U Phủ chủ không nên tùy tiện mở ra Ám U Chi Địa .

"Tứ Phương , ngươi đây là cố ý ." Sát Không Thần Tôn gầm lên , ánh mắt băng lãnh hướng về phía Tứ Phương Thần Tôn quát lên .

Nghe vậy , Tứ Phương Thần Tôn khí sắc đột nhiên nhất biến .

Ầm!

Hắn vừa sải bước ra , trên thân bộc phát ra khí tức kinh khủng , làm người sợ hãi nhị trọng Siêu Thoát lực trong nháy mắt bộc phát ra .

Tứ Phương Thần Tôn lạnh lùng nhìn chằm chằm Sát Không Thần Tôn , quát lạnh: "Sát Không , cơm có thể ăn bậy , không thể nói lung tung được , ngươi nếu còn dám nói xấu lão phu , chính là người cũng phủ chủ đại nhân quan hệ nữa hợp ý nhau , cũng đừng trách ta không nể mặt mũi ."

"Ngươi ..."

Sát Không Thần Tôn biến sắc , Tứ Phương Thần Tôn khí tức trấn áp tới , khiến cho hắn cả người đều phát ra khanh khách tiếng , tựa như thừa nhận vô tận trọng áp .

"Tứ Phương , hà tất nổi giận đây, Sát Không cũng chỉ là quan tâm người bên trong mà thôi ."

Lúc này Ám U Phủ chủ tiến lên một bước , khoát tay , oanh một tiếng , trực tiếp đem Tứ Phương Thần Tôn uy áp nổ nát ra .

Tứ Phương Thần Tôn hơi biến sắc , nhưng rất nhanh phục hồi tinh thần lại , lạnh lùng nói: "Đại ca , không phải ta nổi giận , mà là này Sát Không Thần Tôn nói xấu cho ta , ta Ám U Phủ , cường giả chỗ đứng , nếu như có ai tại Ám U Chi Địa trong xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn , vậy cũng chỉ có thể trách hắn học nghệ không tinh , làm sao có thể trách tội đến trên đầu ta ?"

"Tứ Phương ngươi yên tâm , sẽ không có người trách tội cùng ngươi ." Ám U Phủ chủ nhàn nhạt nói: "Đúng như lời ngươi nói , cường giả chỗ đứng , mỗi người đều có mình mệnh số , cưỡng cầu không đến "

"Vẫn là đại ca ngươi anh minh ." Tứ Phương Thần Tôn chắp tay một cái .

"Phủ chủ đại nhân ."

Một bên , Sát Không Thần Tôn sắc mặt khó coi , không nhịn được truyền âm nói: "Tứ Phương kia gia hỏa tuyên bố là muốn cố ý gây bất lợi cho Tần Trần ."

"Không ngại ." Ám U Phủ chủ đôi mắt băng lãnh: " Tần Trần ta tuy là tiếp xúc không nhiều lắm , nhưng người này tuyệt không phải biểu hiện ra đơn giản như vậy, hừ, Tứ Phương nếu thật muốn động cái gì yêu thiêu thân , ta sợ hắn mang đá đập chân mình ."

"Chuyện này. .."

Sát Không Thần Tôn liên tiếp dại ra nhìn Ám U Phủ chủ , phủ chủ đại nhân đối với Tần Trần tự tin như vậy sao? Muốn biết Tứ Phương thiếu chủ hiển nhiên là cũng đã đột phá Siêu Thoát a .

Lúc này .

Ám U Chi Địa trong .

Ầm ầm!

Tứ Phương thiếu chủ cả người bộc phát ra kinh người khủng bố sát cơ , cuồn cuộn luân hồi mệnh kiếp chi lực trong nháy mắt hướng Tần Trần vọt tới , tại bốn phía hư không liên tục khuếch tán , như là đặc biệt nhằm vào Siêu Thoát trở xuống cường giả , hiệu lệnh lục hợp bát hoang .

"Tiểu tử , tại ta luân hồi lực trước, còn không cho bản tọa quỳ xuống ."

Tứ Phương thiếu chủ hét lớn , ánh mắt lộ ra yêu dị hào quang , tóc dài đầy đầu bay lượn , hắn từ trên cao , nhìn xuống Tần Trần , cả người như là hóa thành luân hồi mệnh kiếp lôi kiếp .

Bốn phía tất cả mọi người cảm thụ được một cổ khôn kể cảm giác áp bách , bởi vì bọn họ đều nhìn ra , Tứ Phương thiếu chủ tại không kiêng nể gì cả phóng xuất ra bản thân luân hồi mệnh kiếp chi lực .

Đây là Siêu Thoát trở xuống cao thủ căn bản là không có cách thừa nhận .

Nửa bước Siêu Thoát , không được độ luân hồi , một chút luân hồi mệnh kiếp chi lực đều đủ để để cho bọn chúng trọng thương .

Thế mà , Tần Trần cũng thần sắc bình tĩnh , thân thể sừng sững bất động .

Ầm ầm!

Hắn đều không có tận lực đi đối kháng , mặc cho luân hồi mệnh kiếp chi lực oanh kích ở trên người hắn , nhưng hắn vậy mà không nhúc nhích , không bị thương chút nào .

Trong lúc nhất thời , vô tận luân hồi mệnh kiếp chi lực tại Tần Trần bên ngoài thân xao động , nhưng căn bản là không có cách đả thương hắn một chút .

"Hả? !" Tứ Phương thiếu chủ quá giật mình , làm sao có người có thể cứng như vậy kháng hắn luân hồi mệnh kiếp chi lực ?

Phải biết, như vậy lực lượng chỉ cần không được đến Siêu Thoát là căn bản là không có cách thừa nhận , tiên thiên khắc chế bất kỳ Siêu Thoát cảnh giới phía dưới cường giả .

Nhưng trước mắt , Tần Trần cư nhiên không chút nào chịu này luân hồi mệnh kiếp chi lực ảnh hưởng .

"Quỳ xuống!" Tứ Phương thiếu chủ gầm lên , trong cơ thể luân hồi mệnh kiếp chi lực thiêu đốt , bộc phát đáng sợ , muốn áp bách Tần Trần .

"Quỳ ngươi cái đại đầu quỷ , liền điểm này lực lượng , cũng xứng để cho ta quỳ xuống , ngươi là vài cái món uống tới như vậy ?"

Tần Trần cười nhạt , từng bước một tiến về phía trước: "Ta xem cũng là ngươi quỳ xuống cho ta đi."

Hắn phóng người lên , một cổ to lớn khí tức ở trong thân thể hiện lên , tạo thành nghiêm nghị không thể xâm phạm hào quang , tràn ra đi .

"Ầm ầm!"

Tứ Phương thiếu chủ tức khắc cảm thấy không lành , tại Tần Trần vọt người thời gian, trước tiên liền thôi động trong thân thể mình Siêu Thoát lực lượng bản nguyên .

Thế mà không có dùng , Tần Trần đi tới hắn phụ cận , đấm ra một quyền , trực tiếp vỡ nát bên ngoài thân thể hắn khí tức , cùng lúc đó , Tần Trần đại thủ hướng về phía hắn hung hăng trấn áp xuống .

"Quỳ xuống ."

Khí tức kinh khủng xao động , Tần Trần thanh âm ù ù nổ vang , giống như lôi đình , trong nháy mắt trấn áp tại Tứ Phương thiếu chủ trên thân .

Ầm một tiếng , nặng nề thanh âm nổ vang , giống như mở trời , Tứ Phương thiếu chủ bên ngoài cơ thể huyết khí cổ đãng , thân xác truyền đến kịch liệt đau đớn cảm giác .

"Làm sao có thể ? !" Tứ Phương thiếu chủ khí sắc triệt để thay đổi , hắn thất kinh , triệt để sợ hãi , tuyệt đối không ngờ rằng hôm nay gặp gỡ như vậy một cái quái vật .

Bản thân đột phá Siêu Thoát , Tần Trần lại vẫn có thể xé rách hắn phòng ngự .

Trong nháy mắt , tâm hắn cảnh loạn .

Ầm!

Tứ Phương thiếu chủ gầm thét , hắn làm sao có thể tại trước mặt mọi người bị Tần Trần trấn áp , trong nháy mắt , hắn lại trực tiếp bắt đầu thiêu đốt trong cơ thể mình bản nguyên , muốn chống lại Tần Trần trấn áp .

Chỉ thấy Tứ Phương thiếu chủ quanh thân tỏa sáng , liền trong thất khiếu đều mọc lên thần mang , trường hồng kích xạ , hắn tại đem hết khả năng , thi triển các loại bí thuật , muốn tuyệt sát Tần Trần .

Thế mà , hắn thất bại , tại kịch liệt trong chấn động , Tần Trần hoành hành vô kỵ , đại thủ trong nháy mắt đi tới đỉnh đầu hắn , đem hắn trong nháy mắt kìm chế đi xuống .