Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3474



“Bảo bối, chừng nào thì em về, mới sáu tiếng ba mươi bảy phút tám giây không gặp mà anh đã nhớ em như đứt từng khúc ruột, em không cần anh nữa sao, sao về nhà xử lý việc gì mà lâu quá vậy, Tri Hạ…

Một tin nhắn dài không tưởng nổi, Nguyễn Tri Hạ vốn không có tâm trạng đọc hết, cô mở nhật ký cuộc gọi ra, cuộc gọi nhỡ đều là của cùng một người.

Con trai cũng thấy, không hiểu sao lại trâm mặc, mong ngóng nhìn cô.

Nguyễn Tri Hạ thở dài: “Dù sao cũng phải đối mặt, Hướng Minh, con hẳn là biết, chú ấy chính là bố của con.”

Nguyễn Hướng Minh trợn tròn mắt, nhìn chằm chằm cô.

Nguyễn Tri Hạ suy nghĩ một chút, người đàn ông kia bây giờ chắc đang tủi thân nằm trên giường, ôm điện thoại chờ tin nhắn của cô.

Quên đi, vẫn nên chừa cho anh chút mặt mũi, không nói nhiều nữa, thu dọn một chút rồi đưa con trai đến tìm anh.

“Mẹ ơi, mặc dù đó là bố của con, nhưng mà một thời gian dài chú ấy đều không có trách nhiệm chăm sóc với mẹ, mẹ không ngại sao? Năm năm chưa từng xuất hiện trong cuộc sống của mẹ, mẹ vẫn thấy quen khi chú ấy ở bên cạnh mẹ sao…”

Con trai nói liên miên không ngừng, ngôi trong xe dựa vào trong lòng Nguyễn Tri Hạ, không hề có ý định từ bỏ.

“Hướng Minh, mẹ nhớ là con thích chú ấy mà, bây giờ lại sao vậy? Chú ấy chính là bố của con đấy!”

Dí trán Hướng Minh một cái, thả người ngồi ngay ngắn trên ghế, Nguyễn Tri Hạ có chút dở khóc dở cười, thái độ chuyển biến này cũng nhanh quá đi! Rõ ràng trước đó còn có vẻ rất thích, bây giờ lại bắt đầu chê.

“Trước kia là trước kia, bây giờ là bây giờ, sao có thể nói làm một được, mẹ đừng quan tâm, đợi lát nữa mẹ sang phòng bên cạnh nghỉ ngơi, còn tìm chú Hàn, có một số việc cần phải nói rõ.” Nguyễn Hướng Minh ôm lấy gương mặt, ngồi nghiêm chỉnh nói.

Nguyễn Tri Hạ cười tủm tỉm ngồi bên cạnh, xoa mái tóc mềm của cậu bé: “Yên tâm, mẹ có chuyện gì mà chưa từng trải qua! Nhất định có thể bảo vệ bản thân, có điều có việc này mẹ cũng muốn hỏi con một chút, Hướng Minh có muốn có em gái không?”

Trong bệnh viện số một ở Hải Phòng, nằm tại trung tâm thành phố, về vấn đề an toàn thì cũng không cần lo lắng, chỉ là vẫn có mấy phóng viên vẫn chưa từ bỏ ý định, lén lút mai phục xung quanh, muốn có được tin độc nhất vô nhị, đúng là đáng ghét.

Nguyễn Tri Hạ xuống xe, tránh thoát khỏi hai phòng viên, dẫn theo Hướng Minh vượt qua hung hiểm đi vào phòng bệnh.

Mở cửa ra, còn chưa đi vào, đã nhìn thấy một đàn ông mặc một chiếc áo khoác đen nằm trên giường.

Nguyễn Tri Hạ đi vào, dở khóc dở cười ngồi trên ghế: “Mộ Hàn, đêm hôm khuya khoắt anh tính làm gì? . Truyện Đoản Văn

Quần áo trên người ở đâu ra thế, ai thay cho anh rồi, có vài thứ em để quên ở bệnh viện nên tới lấy: Anh mấp máy môi, cái gì cũng không nói, yên lặng đắp kín chăn, lặng lẽ lấy điện thoại di động ra xóa đi một hàng chữ trong bản ghi nhớ.

Hai người không nói gì, trong phòng yên tĩnh lạnh lùng, Nguyễn Tri Hạ dứt khoát qua về giường của mình, tìm được chiếc máy tính thường dùng.

Cô chuẩn bị từ hôm nay trở đi sẽ thứ đi xử lý sự vụ của TQT, có nhiều thứ dù sao cô cũng nên làm, mấy năm trước không hiểu chuyện lại lười biếng, bây giờ lại làm lại lần nữa, cũng nên có thực lực của mình mới có thể bảo vệ tốt người xung quanh.

Bắt đầu xử lý những văn kiện đơn giản, hôm nay cô về nhà ngoại, trừ việc thẹn thùng khi đối mặt với Tư Mộ Hàn, còn vì thuận tiện bàn bạc với người của TQT, cũng để không quấy rây Tư Mộ Hàn nghỉ ngơi, cô tiếp nhận muộn nên cần phải nỗ lực nhiều một chút.

Bên ngoài cửa he hé, ông cụ Chánh tới, không nói nhiều, chỉ dẫn Hướng Minh cùng đi ra ngoài.

Nguyễn Tri Hạ thu dọn một vài đồ lẻ tẻ vụn vặt xong, không quản những việc này nữa, ông nội Chánh sẽ không làm khó chắt trai của mình.