Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3475



Bóng đêm bên ngoài đã phủ xuống, sau khi Hướng Minh được đưa đi, đèn trong phòng bị tắt mất mấy cái, có chút lờ mờ, người đàn ông ngồi dựa vào giường, một bên mặt bị ánh sáng dìu dịu chiếu vào, cho dù vết xanh tím trên mặt vẫn chưa biến mất hoàn toàn, nhưng vẫn khiến người ta kinh ngạc, môi đỏ rực, giống như quỷ ma vừa mới hút máu xong.

Nguyễn Tri Hạ không nói gì, nhìn chằm chằm vào cánh môi anh, lông mày hơi nhíu lại, sao môi lại đỏ thế, bôi son à?

“Đã muộn rồi, bên ngoài còn có người trông coi.” Tư Mộ Hàn hé miệng, nói một câu.

“Không sao, lái xe tới đón em, vệ sĩ của anh đều là người được huấn luyện nghiêm chỉnh, bảo vệ một người phụ nữ như em không thành vấn đề”

Vẻ mặt Nguyễn Tri Hạ không biểu tình nói.

Tư Mộ Hàn cụp mắt, giãy dụa muốn từ trên đường xuống, không để ý tới vết thương, nhào tới Nguyễn Tri Hạ, nửa ghé vào người cô, ánh mắt tủi thân: “Hạ, sáng anh đâu có nói lời gì quá đáng, sao em lại không để ý tới anh, em yên tâm để anh ngồi một mình trong bệnh viện sao? Em bỏ được à?”

Đột nhiên bị người ta bổ nhào vào người, Nguyễn Tri Hạ liên tiếp lùi vê sau mấy bước, mới miễn cưỡng ổn định được cơ thể, ngửa đầu, vất vả chống đỡ: ‘Em không có tức, chỉ là phải làm ít chuyện, Mộ Hàn, anh cẩn thận vết thương trên người!”

Một người đàn ông cao mét tám mấy, nặng hơn sáu mươi cân, Nguyễn Tri Hạ tay trói gà không chặt, chỗ đỡ không dễ dàng gì.

Thấy người không nhúc nhích chút nào, một đôi mắt đen cố chấp nhìn mình, Nguyễn Tri Hạ hết cách, trái tim cũng mềm nhữn một nửa.

Cô ngẫm nghĩ, dứt khoát đổi tư thế, ôm lấy anh, nhón chân lên, hôn một cái lên đôi môi mỏng của anh, cười tủm tỉm nhìn anh.

“Được rồi, bây giờ có thể cho em đi được rồi chứ?” Cô ngáp nhẹ một cái: “Mai em còn phải tới TQT một chuyến, đã nói với quản lý xong rồi, nếu đến muộn cũng không tốt!”

Tư Mộ Hàn: “…

Tuy nói TQT là do một tay Nguyễn Kiến Định khai sáng, thời gian cũng chỉ mới năm năm, người bên cạnh cũng có tính là tôn trọng anh ấy, mà dù sao cô cũng là em gái của anh, cũng không phải là cô chủ gì, đến lúc đó người ngáng chân cô cũng không ít, anh không yên lòng, không tự mình đi xem, anh sợ những người kia sẽ được nước lấn tới.

Nguyễn Tri Hạ nhíu mày: “Đừng lo, chuyện anh và anh trai em làm được thì em nhất định cũng làm được, tin tưởng em có được không! Với cả, anh không thể cứ giờ giờ phút phút ở cạnh em được, em cũng cần phải tự mình đối mặt’ Nói như vậy cũng không sai, nhưng Tư Mộ Hàn vẫn không yên lòng.

Giữa hàng lông mày của anh lộ ra vẻ lo lắng, nắm cổ tay cô lùi sau hai bước ngồi lên giường, Nguyễn Tri Hạ bị anh đặt ngồi lên đùi anh, bên tai truyên đến giọng nói khàn khàn của anh: “Anh không thể trơ mắt nhìn, Hạ, em phải nhớ kỹ, tuyệt đối đừng để mình bị thương, không thì mặc kệ là TQT hay Nguyễn Kiến Định, anh sẽ không từ bỏ ý đồ!”

“Em biết anh đang lo cho em, cứ ngoan ngoãn ở lại bệnh viện chờ tin tốt của em đi!”

Xoa xoa gương mặt đẹp đẽ của anh, Nguyễn Tri Hạ thỏa mãn nheo mắt lại, tâm trạng khá hơn nhiều rồi.

‘Vậy hôn lễ của chúng ta cứ giao cho anh toàn quyền xử lý được không!”

Giọng nói của anh lãnh đạm, con ngươi như ẩn chứa bí mất, lóe sáng, mắt không chớp nhìn cô.

Hai người nhìn nhau, lòng bàn tay nóng hổi của anh gắt gao nắm chặt cổ †a cô, giống như nếu cô mà không đồng ý thì sẽ không buông ra vậy.

Nguyễn Tri Hạ trầm ngâm hồi lâu, bỗng nhiên bừng tỉnh: “Anh nói nhiều như vậy, mục đích cuối cùng vẫn là hôn lễ chứ gì! Nói đi, rốt cuộc anh muốn làm gì? Hôn lễ cũng không phải trò đùa, đừng vượt quá giới hạn!”

Lưng anh thẳng tắp, vẻ mặt cứng đờ, nhìn có chút xấu hổ nhưng cũng không phủ nhận, mím chặt môi, nhìn cô.

“Anh sẽ quyết định ngày tháng, tổ chức, địa điểm và mọi thứ của hôn lễ, vì vậy anh sẽ tạm thời không can thiệp vào chuyện của em trong lúc này.” Sau khi suy nghĩ rất lâu, cuối cùng cũng có thể buộc chặt người bên cạnh lại, Tư Mộ Hàn không khỏi sốt ruột, sợ hù dọa cô, cố gắng nhẹ nhàng nói: “Anh còn có thể dạy em xử lý những việc ở TQT, chỉ cần em đồng ý một yêu cầu của anh”