Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1301: Ỷ lại



Mắt thấy Lâm Mạc Huy sắp ra ngoài, Cậu Vạn vội vàng nói: "Vậy... vậy anh lúc nào trở về?"

Nói xong câu đó, Cậu Vạn lập tức hối hận.

Từ nhỏ đến lớn, người trong gia tộc cô ta đều mang tư tưởng trọng nam khinh nữ, mà cô ta cũng luôn hận việc chính mình là một người con gái.

Nhiều năm như vậy, cô ta vẫn mặc đồ con trai, xem chính mình thành một người đàn ông đúng nghĩa.

Cô ta chưa bao giờ có ý nghĩ ỷ lại vào bất cứ người nào.

Hiện tại trong lòng cô ta vậy mà lại sinh ra một loại cảm giác ỷ lại nói không nên lời đối với Lâm Mạc Huy, cô ta vậy mà lại lo lắng Lâm Mạc Huy sẽ bỏ cô ta lại mà không thèm quan tâm.

Hoài Linh lần đầu đăng ảnh 6 anh em ruột để mừng sinh nhật em gái út

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam danh hài Hoài Linh đã cho đăng tải loạt ảnh gia đình kèm dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật em gái của mình...

Chi tiết

QC

Lâm Mạc Huy: "Rất nhanh thôi."

Cậu Vạn: "Ừ"

Lâm Mạc Huy đi ra cửa phòng, Cậu Vạn một mình cuộn tròn người trong chăn, lúc này cô ta có loại cảm giác bất lực nói không nên lời.

Cũng may không bao lâu sau, Lâm Mạc Huy đã cầm hai bộ quần áo quay lại.

Một bộ đồ nam, một bộ đồ nữ, nhìn qua đều rất bình thường, vừa nhìn chính là hàng vỉa hè.

Lâm Mạc Huy cúi đầu, ném hai bộ quần áo lên giường:. "Cô thay quần áo trước đi, tôi ở cửa, có chuyện gì thì gọi tôi!"



Lâm Mạc Huy ra khỏi phòng, đóng cửa phòng lại.

Cậu Vạn nhìn hai bộ quần áo trước mặt, trong lòng lại có loại cảm giác nói không nên lời.

Cô ta đưa tay sờ thử bộ đồ nữ đó trước, đây là một bộ đồ nữ rất bình thường nhưng trong lòng cô ta lại đột nhiên dâng lên một nguyện vọng rất mãnh liệt, muốn mặc bộ quần áo xinh đẹp này lên người thử xem.

Phải biết rằng, từ nhỏ đến lớn, cô ta chưa bao giờ nghĩ tới chuyện như vậy.

Thời gian dài đằng đẵng từ trước đến nay, nguyện vọng duy nhất của cô ta chính là có thể khiến cho chính mình trở nên càng mạnh mẽ, khiến chính mình vượt qua tất cả mấy đứa con trai trong gia tộc, khiến trưởng bối nhìn mình với cặp mắt khác xưa, khiến trưởng bối không thể bởi vì cô ta là con gái mà xem thường cô ta nữa.

Thậm chí cô ta còn vì bản thân là con gái mà cảm thấy vô cùng sỉ nhục, bởi vì chính mình không phải con trai, mà cảm thấy thấp kém hơn người khác một cái đầu.

Cô ta căn bản không nghĩ tới muốn mặc đồ nữ, lúc cô ta thấy Vạn Thanh Nhã mặc những bộ quần áo xinh đẹp lộng lẫy này trong lòng chỉ có loại cảm giác chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

Nhưng bây giờ, cô ta lại giống như bị ma xui quỷ khiến đột nhiên rất muốn mặc bộ đồ nữ này lên người thử xem, cho dù chỉ mặc một phút thôi cũng được.

Nhưng sau khi đấu tranh trong lòng thật lâu, cuối cùng cô ta vẫn lựa chọn buông xuống. Cô ta cắn chặt răng, lấy bộ đồ nam đến, mặc lên người.

Sau đó, cô ta cố lấy dũng khí, gọi Lâm Mạc Huy đi vào. Hai người đứng ở trong phòng, không khí lập tức có vẻ hơi lúng túng.

Qua một lúc lâu sau, vẫn là Lâm Mạc Huy mở miệng trước: "Tiền Trạch Nam và Cổ Tôn nhất định đã đi tìm Trúc Diệp Kỳ, chúng ta không thể ở lại đây lâu.

Cậu Vạn gật gật đầu: "Cũng được. Chúng ta tìm một chỗ ẩn nấp trước, tôi sẽ liên hệ với người của gia tộc, bảo gia tộc phải người tới đón chúng ta!" Ủng hộ team chúng mình bằng cách theo dõi truyện tạ*i 

Hai người ra khỏi khách sạn, lái xe vội vàng rời khỏi nơi này.

Một đường phóng rất nhanh, phóng hơn một tiếng đồng hồ, Lâm Mạc Huy đã đến một khu nội thành bên cạnh thành phố Vân An.

Hai người tìm một nơi tạm thời ẩn nấp, Cậu Vạn liên hệ bên gia tộc trước.

Lâm Mạc Huy cũng gọi điện thoại cho Hạ Vũ Tuyết, biết được cô đã ngồi trên máy bay quay về thành phố Hải Tấn thì anh lập tức thở phào một hơi.

Anh còn lo nếu mình chạy đi, Trúc Diệp Kỳ sẽ làm khó

Hạ Vũ Tuyết. Nhưng mà, bây giờ xem ra, Trúc Diệp Kỳ này làm việc quả thật là rất có nguyên tắc.

Anh đã cứu Trương Tuấn Toàn, Trúc Diệp Kỳ thả Hạ Vũ Tuyết, cho dù anh bỏ chạy, Trúc Diệp Kỳ cũng tuyệt đối sẽ không đi bắt Hạ Vũ Tuyết nữa, đây là lời hứa hẹn của cô ta!

Con người Trúc Diệp Kỳ này, mặc dù sát tính rất mạnh, nhưng lại hết lòng tuân thủ hứa hẹn, điểm này làm cho người ta không thể không phục!

Cậu Vạn buông điện thoại di động xuống, trên mặt cuối cùng lọ ra một chút biểu cảm vui mừng: "Thần y Mạc Huy, gia tộc đã phái nhiều cao thủ đến đây, trong vòng ba tiếng đồng hồ có thể tới đây rồi"

Lâm Mạc Huy gật gật đầu: "Vậy là tốt rồi. Ba tiếng đồng hồ, cho dù Trúc Diệp Kỳ có bản lĩnh lớn thế nào thì cô ta tuyệt đối cũng không thể tưởng tượng được, chúng ta sẽ rời khỏi thành phố Vân An. Bọn họ trong khoảng thời gian ngắn chắc chắn không tìm thấy nơi này, chúng ta chỉ cần tránh thoát khoảng thời gian này là được rồi."