Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1284: Kế hoạch lớn toàn thắng



Chương 1284: Kế hoạch lớn toàn thắng

Dưới khán đài trở nên xôn xao, mọi người sôi nổi bày tỏ sự khâm phục đối với Lâm Mạc Huy.

Thái Tử cực kỳ hưng phấn, anh ta trực tiếp chỉ vào Vạn Thành Phong: "Tên họ Vạn kia, bây giờ ông còn gì muốn nói nữa không? Trước đây Lâm Mạc Huy chữa khỏi bệnh cho những bệnh nhân này, ông nói cậu ta mua chuộc bọn họ. Vậy bây giờ cậu ta cứu sống ông cụ của nhà họ Vạn các người, có phải là cậu ta cũng đã mua chuộc ông cụ của nhà họ Vạn các người rồi không?"

Sắc mặt Vạn Thành Phong biến thành màu đỏ, nhưng mà một câu ông ta cũng không nói được.

Nếu như là tình huống khác, ông ta còn phản bác được, thậm chí còn có thể không thừa nhận.

Nhưng mà hiện tại Lâm Mạc Huy cứu sống ông cụ Vạn ngay trước mặt mọi người, ông ta muốn không thừa nhận cũng không được!

Cậu Vạn bước tới trước một bước, chấp tay nói: "Y thuật của anh Mạc Huy không ai sánh kịp, nhà họ Vạn tôi cực kỳ khâm phục! Đối với kết quả so tài lần này, nhà họ Vạn chúng tôi không có bất kỳ ý kiến nào khác, anh Mạc Huy chính là người thắng cuộc!"

Những trọng tài khác cũng dồn dập gật đầu.

Nhà họ Vạn là thế lực mạnh nhất trong số những người này. Bây giờ, ngay cả nhà họ Vạn cũng đã thừa nhận, còn ai dám không thừa nhận? Cho dù là trong đám trọng tài có cả Tiền Trạch Nam. Nhưng mà lúc này cũng không có ai dám làm trái cả.

Không còn cách nào, đây là sự thật ván đã đóng thuyền, người nào phản đối kết quả này, có nghĩa là người đó tự tìm đường chết!

Cuối cùng, sau khi trọng tài thảo luận thống nhất kết quả, Lâm Mạc Huy là người chiến thắng cuối cùng. Còn về quyền sở hữu Tái Tạo Hoàn thì cũng không cần phải nói nhiều, đương nhiên là thuộc về công ty dược phẩm Hưng Thịnh rồi. Sau đó, Thái Tử nhân cơ hội nói tới chuyện giám đốc nghiên cứu của công ty dược phẩm Hưng Thịnh bị người khác mua chuộc.

Lần này, tất cả mọi người đều xôn xao.

Mặc dù Thái Tử không nói rõ, nhưng bọn họ đâu phải người ngu.

Ngay lập tức bọn họ nghĩ đến chuyện Vĩnh Xuân Đường mua chuộc giám đốc nghiên cứu đó, đánh cắp phương thuốc bí truyền của công ty dược phẩm Hưng Thịnh, còn sản xuất giống y như vậy, muốn chiếm đoạt phương thuốc bí truyền này.

Hiện tại Lâm Mạc Huy đoạt lại phương thuốc bí truyền, không những có thể gây tiếng vang cho tên tuổi của công ty dược phẩm Hưng Thịnh một lần nữa, mà còn có thể khiến cho danh tiếng của Vĩnh Xuân Đường rơi xuống ngàn mét.

Không nghi ngờ gì nữa, từ nay về sau, ở trong cái nghề này, Vĩnh Xuân Đường sẽ dần dần sa sút. Bởi vì sẽ không còn ai tin tưởng vào công ty dược phẩm này nữa!

Hiện tại, những người hợp tác với Vĩnh Xuân Đường trước đây đang rối rít chạy đi huỷ hợp đồng cùng với Vĩnh Xuân Đường. Trong lúc đó, sau khi Lâm Mạc Huy đánh bóng tên tuổi của công ty dược phẩm Hưng Thịnh, không ít người ở hiện trường la hét muốn ký kết với công ty dược phẩm Hưng

Thịnh.

Sau lần này, đương nhiên là công ty dược phẩm Hưng Thịnh sẽ trở thành công ty dược phẩm có chỗ đứng hết sức quan trọng trong sáu tỉnh miền Nam, thậm chí là thay thế cả địa vị của Vĩnh Xuân Đường trước đây!

Tất cả mọi người đều vây quanh Lâm Mạc Huy chúc mừng, nhất là những vị bác sĩ nổi tiếng kia, bọn họ rối rít vây quanh Lâm Mạc Huy, hy vọng Lâm Mạc Huy có thể chỉ điểm chút ít.

Mà mười người của mười gia tộc lớn ở Tô Vân thì đã bỏ đi từ lâu.

Lần này, có thể nói mười gia tộc lớn ở Tô Vân vừa mất tiền lại vừa thua thiệt.

Chưa nói đến việc không thể cướp lấy Tái Tạo Hoàn, bọn họ còn để Vĩnh Xuân Đường cuốn vào chuyện này. Hơn nữa, điều quan trọng nhất là, vì Tái Tạo Hoàn, bọn họ đã ra một cái giá không hề nhỏ.

Bây giờ ầm ĩ đến mức này, bọn họ dùng gáo trúc mà múc nước một cách vô ích, mười gia tộc lớn đều hết sức tức giận.

Vốn dĩ Tiền Trạch Nam là thần y ở Tô Vân có thể ngồi ngang hàng với gia chủ của mười gia tộc lớn, bây giờ cũng trực tiếp bị loại bỏ rồi.

Mười người của các gia tộc lớn rời đi, vốn không ai để ý đến ông ta.

Tiền Trạch Nam đứng trong một góc nhỏ, nhìn Lâm Mạc Huy bị bao vây trong đám người, trong ánh mắt ông ta không kìm được dấy lên ngọn lửa ghen tỵ hừng hực.

Ông ta cực kỳ tức giận, nhưng nhiều hơn là không cam tâm. Ông ta ẩn nấp nhiều năm như vậy, thật vất vả mới chờ được cơ hội lần này. Ông ta cho rằng mình có thể lợi dụng nó để trở thành người đứng đầu Tô Vân chỉ trong một lần hành động.

Nhưng mà ông ta nằm mơ cũng không nghĩ tới, thế mà nửa đường lại nhảy ra một tên Lâm Mạc Huy, phá hỏng hết tất cả các kế hoạch của ông ta.

Ông ta nắm chặt hai quả đấm, ánh mắt nhìn Lâm Mạc

Huy dần dần bắt đầu lóe lên tia hung ác. "Lâm Mạc Huy, tao mặc kệ mày có quan hệ như thế nào với nhà họ Lâm! Mày dám phá hỏng chuyện tốt của tao, tao phải giết mày!"

Trong lòng Tiền Trạch Nam phát ra những âm thanh gào thét.