Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1285: Các phe phái chúc mừng



Chương 1285: Các phe phái chúc mừng

Buổi họp báo kết thúc, mấy người Lâm Mạc Huy trở về khách sạn.

Trần Lâm Vũ đi theo bên cạnh Lâm Mạc Huy, trên gương mặt anh ta không kìm chế được sự hưng phấn.

Lần này, anh ta được đi cùng Thái Tử đến tham gia buổi họp báo, về cơ bản đã xem như là anh ta đứng ở phía đối lập với mười gia tộc lớn ở Tô Vân.

Lâm Mạc Huy thắng lợi lớn, đương nhiên là trong lòng anh ta cũng vui vẻ chuyện này khiến cho anh ta có một loại cảm giác như vừa xả được cục tức.

Mấy người bọn họ quay lại khách sạn, chưa đầy nửa giờ là đã có mấy chục người liên tiếp đến thăm hỏi.

Mặc dù những người này hoặc là một số người bán thuốc, muốn tới làm người đại diện bán Tái Tạo Hoàn cho công ty dược phẩm Hưng Thịnh, hoặc là một số ký giả đến để phỏng vấn Lâm Mạc Huy.

Đối với những người này, nếu như có mục đích liên quan đến việc bác thuốc, Lâm Mạc Huy sẽ để cho lão Thử và Trần Lâm Vũ đi tiếp đãi.

Hiện tại lão Thử cũng được xem như người của công ty dược phẩm Hưng Thịnh rồi, có Trần Lâm Vũ hỗ trợ việc tiếp đãi những nhà bán thuốc này cũng không có vấn đề gì. Hơn nữa, bây giờ công ty dược phẩm Hưng Thịnh cũng không cần người đại diện.

Chuyện công việc về Tái Tạo Hoàn thì không cần phải bàn gì nữa, nhưng mà những chuyện khác thì vẫn có thể bàn bạc được.

Thực ra các nhà bán thuốc kia đều chạy tới về Tái Tạo Hoàn.

Không có cách nào làm người đại diện bán Tái Tạo Hoàn, trong lòng bọn họ có chút mất mát.

Nhưng mà, cuối cùng thì vẫn có không ít nhà bán thuốc ký kết những hợp đồng về các loại thuốc khác của công ty dược phẩm Hưng Thịnh.

Bọn họ biết rõ, y thuật của Lâm Mạc Huy rất giỏi, nói không chừng về sau còn có thể nghiên cứu những loại thuốc khác nữa.

Cho dù không thể làm người đại diện cho Tái Tạo Hoàn, nhưng mà nếu mua được một số loại thuốc khác của công ty dược phẩm Hưng Thịnh này thì cũng xem như là tạo dựng mối quan hệ tốt với công ty.

Sau này, nếu Lâm Mạc Huy thật sự nghiên cứu ra được những loại thuốc khác, bọn họ cũng có thể được lợi từ anh. Những điều này đều là tầm nhìn xa của các nhà bán thuốc.

Còn người nào có ánh mắt thiển cận, khi vừa nghe thấy không được làm người đại diện Tái Tạo Hoàn thì đã trực tiếp tức tối bỏ đi, về sau chắc chắn cũng không còn cơ hội nào hợp tác với công ty dược phẩm Hưng Thịnh nữa rồi.

Còn những nhà báo thì Lâm Mạc Huy để cho Hạ Vũ Tuyết hỗ trợ xử lý.

Hạ Vũ Tuyết khá giỏi những chuyện liên quan đến việc xã giao, giao cho cô ấy, Lâm Mạc Huy cũng khá yên tâm. Còn về các vị bác sĩ nổi tiếng, Lâm Mạc Huy tự mình tiếp đãi.

Bởi vì những vị này đều đi theo thần y Kiệt và Lữ Tử Đăng tới đây.

Trên buổi họp báo, thần y Kiệt và Lữ Tứ Đăng đã giúp Lâm Mạc Huy nói chuyện, kết quả là bị mười người của mười gia tộc lớn đuổi ra bên ngoài.

Phần ân tình này, Lâm Mạc luôn ghi nhớ ở trong lòng.

Thật ra trước đây, các bác sĩ nổi tiếng này vẫn rất khinh thường Làm Mạc Huy. Nhưng mà hôm nay, sau khi được nhìn thấy y thuật của Lâm Mạc Huy thể hiện ra ngay trước mặt mọi người, bọn họ đã bội phục anh sát đất.

Có thể đến tận nơi thăm hỏi Lâm Mạc Huy, ai nấy trong bọn họ đều kích động đến mức tay chân luống cuống.

Trái lại, Lâm Mạc Huy lại rất bình tĩnh, cười nhạt chào hỏi với mọi người.

Sau một hồi trò chuyện, một vị bác sĩ nổi tiếng thử nhắc đến một ca bệnh đặc thù mà mình gặp phải với Lâm Mạc Huy xem sao, ông ta muốn nghe ý kiến của Lâm Mạc Huy một chút. Lâm Mạc Huy lập tức nói cho ông ta phương pháp chữa trị ngay tại chỗ, vị bác sĩ nổi tiếng này nghe xong thì nhất thời kinh hãi.

Mặc dù ông ta vẫn chưa thử nghiệm phương pháp này, nhưng sau khi nghe phân tích của Lâm Mạc Huy về tình huống của bệnh nhân, ông ta biết ngay phương pháp này chắc chắc có tác dụng.

Thấy sự kiện này, các bác sĩ nổi tiếng khác cùng dồn dập mở miệng xin giúp đỡ.

Lâm Mạc Huy không hề từ chối ai cả, trả lời lần lượt từng người một.

Giống như di huấn mà tổ tiên để lại trong ngọc bội, muốn có được truyền thừa của gia tộc thì cần phải hành y cứu người, giúp đỡ cho chúng sinh.

Tấm lòng thầy thuốc như cha mẹ, có thể chữa khỏi cho bệnh nhân, giảm bớt đau đớn cho họ, đương nhiên là Lâm Mạc Huy biết cái gì thì sẽ nói cái đó.

Sau một hồi trò chuyện vui vẻ, những bác sĩ nổi tiếng này lại hâm mộ thêm một bậc nữa đối với y thuật của Lâm Mạc Huy.

Lần này, mọi người đã hoàn toàn tâm phục khẩu phục rồi.

Không chỉ khâm phục y thuật của Lâm Mạc Huy, quan trọng nhất là bọn họ bị nhân phẩm của Lâm Mạc Huy thuyết phục!

Trò chuyện hơn một tiếng, Lâm Mạc Huy tiễn bọn họ ra về.

Anh tự mình đưa bọn họ đến cửa thang máy. Ở đây, Lâm Mạc Huy nhìn thấy một bóng nhóm người đứng trong hành lang ở xa xa, bọn họ bị thuộc hạ của Thái Tử ngăn cán.

Người cầm đầu chính là Viên Hữu Đức!