Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1214: Tiết Minh Thư tức giận



Nhìn thấy Triệu Lan Hương bị ăn bơ, những cô gái xung quanh nhất thời cười thầm.

Tất nhiên, ánh mắt mọi người nhìn cậu Vạn đều mang theo chút kính nể. Những cô gái này vốn dĩ đang rục rịch, bây giờ đều không dám đi qua.

Cuối cùng, vẫn là Vạn Thanh Nhã giúp Triệu Lan Hương giải vây.

Cô ta cười bắt tay với Triệu Lan Hương, coi như chào hỏi.

Nhìn thấy Vạn Thanh Nhã hiền hòa như vậy, những người xung quanh lập tức vây lên, tranh giành chào hỏi với Vạn Thanh Nhã.

Mà Vạn Thanh Nhã cũng rất hiền hòa, cho dù là nam hay nữ, đều đối xử bình đẳng, bắt tay hết, như thể rất quen thuộc với những người này vậy.

Đến cả Tiền Tử Thiên, cũng không nhịn được đi đến chào hỏi Vạn Thanh Nhã, dịu dàng bắt tay với Vạn Thanh Nhã.

Vạn Thanh Nhã nghe thấy Tiền Tử Thiên là cháu trai của Tiền Trạch Nam, ánh mắt lập tức sáng lên. “Hóa ra là cháu trai của bác sĩ Tiền sao?” “Nói như vậy, y thuật của anh Tiền, chắc cũng rất cao nhỉ?"

Sắc mặt Vạn Thanh Nhã khao khát hỏi anh ta.

Tiền Tử Thiên không ngờ, Vạn Thanh Nhã vậy mà lại có hứng thú với mình.

Anh ta lập tức cười lớn một tiếng: “Không thể nói là cao minh, nhưng những năm nay, chú đã dạy cho tôi rất nhiều. “Y thuật của chú, tôi đã học được bảy phần rồi.” “Hầu hết các loại bệnh khó chữa, đều không thể làm khó tôi.

Vạn Thanh Nhã lập tức giả bở yếu ớt hỏi: “Vậy sao?” “Ai yo, anh Tiền, vậy anh có thể khám giúp Thanh Nhã một chút không?” “Gần đây tôi, không được thoải mái.

Vạn Thanh Nhã nói chuyện, giọng nói mềm mại động lòng, nghe đến nỗi trong lòng Tiền Tử Thiên đập rộn ràng. Tiền Tử Thiên không ngờ, mình vậy mà lại có thể có được gặp gỡ tuyệt diễm này. Phía sau, Tiết Minh Thư lại nhìn thấy nỗi mắt tròn xoe.

Đây là bạn trai của cô ta đấy, bây giờ vậy mà lại ở trước mặt cô ta, liếc mắt đưa tình với người phụ nữ khác sao?

Cô ta tức giận ho khan một tiếng, ra hiệu cho Tiền Tử Thiên.

Tuy nhiên, Tiền Tử Thiên lại hoàn toàn không quan tâm, thân thiết nhìn Vạn Thanh Nhã: “Không vấn đề gì.” “Cô Vạn, rốt cuộc cô không thoải mái ở đâu vậy?” Vạn Thanh Nhã đỡ trán: “Ai ya, tôi cũng không nói được là không thoải mái ở đâu nữa, dù sao chính là không thoải mái. “Anh Tiền, anh có thể kiểm tra giúp tôi một chút được không?"

Khi nói chuyện, Vạn Thanh Nhã còn dùng răng cắn nhẹ môi, dáng vẻ đáng thương, càng khiến người khác động lòng.

Tiền Tử Thiên đều kích động đến muốn bay lên, vội vàng nói: "Không... không vấn đề gì.” “Vậy, tôi... tôi mang cô đi kiểm tra

Nói xong, Tiền Tử Thiên cầm tay Vạn Thanh Nhã, tự hào rời đi. Các cậu chủ xung quanh, nhìn thấy một màn nay, đều ngưỡng mộ không thôi.

Ai cũng không ngờ, cuối cùng, vậy mà Tiền Tử Thiên lại lấy được trái tim của Vạn Thanh Nhã.

Tất nhiên, ánh mắt của nhiều người đều rơi lên người Tiết Minh Thư ở phía sau. Tất cả mọi người đều biết, Tiết Minh Thư đang ở cùng với Tiền Tử Thiên.

Nhưng bây giờ, Tiền Tử Thiên chạy cùng Vạn Thanh Nhã, Tiết Minh Thư này cũng tương đương với việc bị người ta vứt bỏ rồi.

Ánh mắt mọi người nhìn Tiết Minh Thư, tràn đầy chế nhạo.

Bây giờ Tiết Minh Thư đang tức muốn chết, cô ta có nằm mơ cũng không ngờ, mình phản bội Trần Lâm Vũ, mang theo tai tiếng ở cùng Tiền Tử Thiên, kết quả lại rơi xuống kết cục này.

Điều quan trọng nhất là, Tiền Tử Thiên lại ở trước mặt cô ta, đi cùng với một người phụ nữ khác, đây chính là sự sỉ nhục lớn nhất của cô ta.

Nhưng, cô ta lại không dám nói gì.

Sức mạnh nhà họ Tiết kém xa nhà họ Tiền.

Mà cô ta, càng không bằng Vạn Thanh Nhã, cô ta chỉ có thể âm thầm chịu đựng mà thôi.

Có điều, trong lòng cô ta lại đang vô cùng hối hận. Sớm biết kết quả này, cho dù thế nào cô ta cũng đều sẽ không ở cùng tên Tiền Tử Thiên này, thật sự quá mất mặt rồi.

Vạn Thanh Nhã rời khỏi, bầu không khí trong phòng lạnh xuống. Cậu Vạn ngồi trên sô pha, hoàn toàn không có ai dám lên chào hỏi.

Mà anh ta ngồi ở đó, con cháu của mười đại gia tộc, cũng không dám tùy ý nói chuyện, hiện trường trở lên vô cùng ngượng ngùng.

Cũng may, cậu Vạn ngồi không lâu, thì trực tiếp đứng dậy, xuống lầu.