Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1203: Giậu đổ bình leo



Đúng như Lâm Mạc Huy dự đoán, tối hôm đó, Tiền Tử Thiên tức giận triệu tập các tay chân trong gia tộc, tìm kiếm Lâm Mạc Huy và Trần Lâm Vũ khắp nơi trong thành phố Vân An.

Bọn họ không biết thân phận của Lâm Mạc Huy, chỉ có thể bỏ mọi sự tức giận đặt lên trên người Trần Lâm Vũ.

Người nhà họ Tiền, thậm chí còn trực tiếp chạy đến nhà họ Trần đòi người, bảo người nhà họ Trần giao Trần

Lâm Vũ ra.

Mà nhà họ Trần cũng hoàn toàn không có ý định bảo vệ Trần Lâm Vũ.

Không chỉ đến người nhà họ Tiền vào lục soát nhà cũ nơi ở của Trần Lâm Vũ, thậm chí, còn cử một nhóm tay chân giúp Tiền Tử Thiên đi tìm kiếm Trần Lâm Vũ.

Nếu như không phải Lâm Mạc Huy đem Trần Lâm Vũ giấu vào khách sạn giá rẻ hẻo lánh đó, chắc Trần Lâm Vũ đã sớm bị người tìm ra rồi.

Cuối cùng, bọn họ không tìm được người, chuyện này cũng bỏ qua.

Nhưng Tiền Tử Thiên công khai nói anh ta muốn đích thân giết Trần Lâm Vũ. Ai dám bảo vệ cho Trần Lâm Vũ, thì chính là đối địch với nhà họ Tiền.

Không chỉ như vậy, nhà họ Tiết, còn có nhà họ Trần cũng đều nói như vậy, biểu thị rõ thái độ muốn đối phó với Trần Lâm Vũ. Sáng ngày hôm sau, Lâm Mạc Huy đến khách sạn ẩn thân của Trần Lâm Vũ.

Anh kể lại chuyện bên ngoài cho Trần Lâm Vũ biết.

Nghe xong những chuyện này, Trần Lâm Vũ chìm vào im lặng. Mặc dù tối qua ở quốc tế Thiên Hoàng, anh ta đã chết tâm rồi.

Nhưng, anh ta thật sự không ngờ, nhà họ Tiết và nhà họ Trần, vậy mà có thể làm ra chuyện tuyệt tình như vậy. Phải biết rằng, nhà họ Trần, chính là gia tộc của anh ta. Ông cụ nhà họ Trần, còn là ông nội ruột của anh ta. Mà gia chủ nhà họ Trần bây giờ, chính là chú ruột của anh ta.

Những người này dù sao cũng là người thân của anh ta mà.

Kết quả, vậy mà bây giờ những người này lại trở thành như vậy. Bởi vì duy trì mối quan hệ với nhà họ Tiền, vậy mà có thể công khai đối xử với anh ta như vậy, làm gì còn có một chút tình thân nào nữa chứ?

Về phần hành động lời nói của nhà họ Tiết, đây là chuyện trong dự liệu của anh ta. Chỉ là anh ta không ngờ, gia chủ nhà họ Tiết, người đã từng không ngừng nói về mối quan hệ thân thiết với bố anh ta, vậy mà lại ném đá xuống giếng nhanh như vậy.

Im lặng một lúc, Trần Lâm Vũ thở dài: “Khi bố tôi còn sống, đã từng nói với tôi một câu “Cây đổ bầy khỉ tan, giậu đổ bình leo. “Bây giờ xem ra, câu nói này không sai chút nào”

Lâm Mạc Huy: “Con người luôn phải trải qua một số chuyện, mới có thể hiểu được một số đạo lý. “Bố cậu nhìn thấu đáo hơn cậu, chỉ là thế sự vô thường, rất nhiều chuyện, rất khó có thể nắm bắt được.” “Trên thế giới này, thứ duy nhất có thể dựa vào, chính là sức mạnh của chính mình.” “Chỉ khi đủ mạnh, cậu mới có thể kiểm soát được vận mệnh của mình.

Trần Lâm Vũ nhìn Lâm Mạc Huy, từ từ gật đầu: “Anh nói rất đúng.” “Những năm nay, tôi sống dưới sự bảo vệ của bố, chỉ là một cậu chủ không biết gì.” “Vốn dĩ tôi cho rằng mọi thứ này đều có thể duy trì được một thời gian dài, cho rằng mọi thứ đều sẽ như vậy.” “Nhưng sau khi bố tôi không còn nữa, tôi mới biết. “Mọi thứ tôi có đều là do bố tôi dùng sức mạnh của ông ấy để đổi lại cho tôi.” “Những năm nay, bản lĩnh duy nhất của tôi chính là một cái thai tốt, có một người bố bản lĩnh” “Bây giờ, ông ấy không còn nữa, điều duy nhất tôi có thể làm, chính là liều cái mạng này, trả thù cho bố

Trần Lâm Vũ nằm chặt hai tay, trực tiếp đứng lên: “Anh Lâm, anh là người mà tôi khâm phục nhất, cũng từng cứu tôi mấy lần. “Bắt đầu từ bây giờ, tôi giao mạng của tôi cho anh” “Chỉ cần anh có thể giúp tôi trả thù, cho dù tôi phải nhảy vào dầu sôi lửa bỏng, tôi cũng không từ.

Lâm Mạc Huy cười nhẹ xua tay: “Trần Lâm Vũ, tôi nói rồi, thù của cậu, cậu phải tự mình báo. “Tôi đến Tô Vận, một là để lấy lại thứ thuộc về công ty Dược Phẩm Hưng Thịnh tôi. “Hai, chính là muốn giúp cậu đồng sơn tái khởi.”

Trần Lâm Vũ không khỏi ngẩn ra: "Đông... đông sơn tái khởi?"

Lâm Mạc Huy chậm rãi gật đầu: “Trần Lâm Vũ, lẽ nào cậu không muốn giảm mười đại gia tộc Tô Vân dưới chân sao?"