Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ Nhỏ

Chương 3320



Chương 3325

Anh nhàn nhạt nói, giọng điệu có chút bất lực: “Thi thể của bố đã được đưa về rồi, mẹ cũng đã tổ chức tang lễ trong bí mật. Ông bà nghe tin xong thì cả ngày đẫm nước mắt, hình như ngã bệnh rồi. Mặc dù tin tức đã bị chặn hết mức có thể nhưng bên ngoài vẫn nghe thấy những lời đàm tiếu, giờ đây nhiều công ty nổi lên và để mắt tới tập đoàn nhà họ Cố.”

“Hall cũng đã nói sẽ không buông tha cho nhà họ Cố. Mẹ sợ rằng sẽ không chịu được cú sốc này…”

“Keng.” Con dao găm rơi xuống đất nhưng cô không có ý định nhặt nó lên.

Cô bật khóc, tim đau đến nỗi không thở nổi. Từng lời anh nói như một thanh gươm sắc bén cứa và trái tim cô một cách mãnh liệt.

Nhà họ Cố chưa từng muốn trở thành kẻ thù của bất cứ ai, bố cô không có tham vọng gì cả, ông chỉ muốn bảo vệ nhà họ Cố mà thôi.

Bởi vì sợ Hứa Trúc Linh vì mình mà bị thương nên Cố Thanh Trung chưa bao giờ chủ động làm mất lòng ai, ông đối xử rất hoà nhã với mọi người, nhiều năm nay ông chưa từng đắc tội với ai.

Nhà bọn họ chỉ làm những điều đúng đắn, không làm bất cứ điều gì trái với lương tâm và đạo đức. Nhưng tại sao kết cục lại thê thảm như vậy?

Bố cô chết một cách thê thảm ở nước ngoài, bây giờ mẹ cô lại phải chịu một trận đả kích như vậy. Anh trai thì vẫn ở trong bệnh viện chưa tỉnh lại, còn ông bà thì lại già đi…

Và tất cả những điều này được thực hiện bởi thủ phạm trước mặt cô. Anh đã phản bội nhà họ Cố.

“Tại sao anh lại phản bội nhà họ Cố?

Nhà chúng tôi đã có giây phút nào đối xử tệ bạc với anh chưa?” Cô khàn giọng hỏi, giọng nói như phát ra từ sâu thẳm tâm hồn.

“Rất tốt, nhưng lại không thể cho tôi những gì tôi muốn.”

“Anh muốn gì, anh thấy mình có quá tham lam không? Nhà họ Cố đã cho anh sự sống. Nếu anh chết rồi thì anh còn cần quyền lực và tiền bạc để làm gì? Nhà họ Gố đã cho anh biết bao nhiêu thứ? Còn anh thì sao, anh làm được gì cho nhà chúng tôi?”

Cô ngồi xổm xuống, vội vàng cầm con dao làm bếp trong tay một lần nữa, nhắm thẳng về phía trái tim anh.

Bây giờ cô thực sự hận anh, cô muốn dùng một nhát dao để giết anh, sau đó sế tự tay giết chết Hall, nhưng nếu không giết được bọn họ thì cô sẽ là người chết.

“Tay của em là để vẽ ra bản thiết kế, chứ không phải dùng để chém chém giết giết.” Anh bình thản nói, như thể tính mạng của mình không hề bị đe dọa gì cả.

“Là anh ép em, em chỉ muốn làm một người bình thường có cuộc sống yên ổn, nhưng bây giờ anh lại để cho em mang oán hận đầy mình. Em sẽ không để cho anh và Hall sống tốt!”

“Em định để anh sống không tốt như thế nào đây?” Khi giọng nói vừa cất lên, tay Cố Hy đã đập vào cổ tay cô một cách dữ dội, con dao cô đang cầm lại một lần nữa rơi xuống. Cô muốn nhặt nó lên, nhưng không ngờ Gố Hy lại đá nó đi.

7n|U “Cố Niệm Noãn, anh cho em hai lựa chọn. Hall luôn muốn anh có thế lực gia tộc để giúp ông ta mở rộng thị trường ở Đà Nẵng. Chỉ cần em đồng ý gả cho anh, anh tự nhiên sẽ kế thừa phần tài sản đó, Hall sẽ không làm khó gia đình em nữa”

“Anh đừng có mơ, em nhất định không để nhà họ Gố trở thành một con rối bị người khác điều khiển. Em nói cho anh biết, mặc dù em vô dụng nhưng em cũng là người nhà họ Cố, trong người em chảy dòng máu của Cố Thành Trung, em nhất định không chấp nhận chuyện này. Không bằng anh giết em đi, nếu anh không giết em thì sớm muộn em cũng sẽ giết chết anh.”

“Được, vậy anh sẽ đợi ngày đó, nhưng em lại quá yếu đuối, e rằng chuyện này có chút hoang đường. Anh nghĩ em nên đi cầu xin Ôn Thiên Âu, trốn trong vòng tay của anh ta mà khóc, thì có lẽ anh ta sẽ đứng ra giúp em.”