Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ Nhỏ

Chương 3321



Chương 3326

“Tốt nhất em cứ ngoan ngoấn cho anh, đừng có hấp tấp hành động, nếu em không muốn chết trước mặt anh em của mình. Nếu không muốn mẹ em đích thân đến nhặt xác thì tốt nhất em nên bình tĩnh cho anh.”

“Đối với anh thì em chỉ là một người chân yếu tay mềm. Nếu em muốn báo thù cho bố mình thì có lẽ nên để kiếp sau đi.”

Nói xong anh bật đèn đi lên lầu mà không thèm nhìn cô một cái. Tuy nhiên, Sau khi đi vòng qua góc cầu thang, anh lại dừng lại và lặng lẽ nhìn Cố Nuệm Noấn.

Anh nói những điều này là do anh không muốn cô hành động hấp tấp, nếu không Hall sẽ thực sự giết cô. Cố Nhiệm Noãn bây giờ chưa đủ trưởng thành và kinh nghiệm.

Cố Niệm Noãn ngồi bệt xuống đất, con dao ở cách đó không xa. Khi Cố Hy nhận ra điều này, trái tim anh như bị †reo ngược.

Anh quên mất phải mang nó đi, nếu Cố Niệm Noãn nghĩ đến cái chết thì anh phải làm sao? Trong chốc lát, trái tim anh thật lại, anh sợ rằng cô nghĩ không thông.

Cố Niệm Noãn cũng nhìn con dao trước mặt, chỉ cần quẹt nhẹ thì cô hoàn toàn có thể thoát khỏi cảm giác đau đớn và hỗn loạn này. Nếu cô chết, Hall không phải sẽ thoải mái hơn sao.

Người thân đau thương còn kẻ thù thì vui sướng, em trai lúc này không tỉnh táo, bố cũng xảy ra chuyện, cả nhà họ Cố chỉ còn lại hai người phụ nữ chống đỡ, nếu ngay cả cô cũng gặp chuyện không may thì mẹ sẽ phải làm sao?

Mẹ cô cũng là một công chúa nhỏ, được bố cô bảo vệ suốt những năm qua. Cố Niệm Noãn nhận sự giáo dục của Cố Thành Trung từ khi còn là một đứa trẻ, bố nói bọn họ phải bảo vệ mẹ, nếu không có mẹ thì cũng sẽ không có anh chị em bọn họ.

Khi bố không còn nữa, cô phải thay bố chăm sóc mẹ thật tốt. Vì vậy, cô không thể gục ngã được. Cô cần có thời gian để sắp xếp lại đống hỗn độn này.

Nguồn lực tài chính của nhà họ Cố rất mạnh nên đó không phải là điêu mà các doanh nghiệp nhỏ có thể tùy tiện thèm muốn.

Ngoài ra còn có Lâm Thanh Huyền và Khương Anh Tùng, bọn họ đều là trụ cột của công ty, không những thế còn có những người trong hội đồng quản trị.

Tất cả đều sẽ giúp cô để đưa tập đoàn vượt qua khó khăn này.

Nhà họ Cố không thể bỏ cuộc dễ dàng như vậy được, cho dù có bị quật ngã thì bọn họ cũng phải ngay lập đứng lên.

Cô sẽ khiến cho Mold phải trả giá, đặc biệt là kẻ phản bội Cố Hy. Trong mắt Cố Hyện lên sự hận thù, hai tay nhỏ bé nắm chặt tấm thảm.

Một lúc lâu sau, Cố Niệm Noấn đứng dậy lau khô nước mắt rồi lên phòng nghỉ ngơi. Cố Hy nhất định sẽ không làm tổn thương cô, nếu không thì cô đã chết từ lâu, cô nhất định phải sống sót rời khỏi, anh không thể nhốt cô cả đời được!

Cố Hy thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy cảnh này, cô có suy nghĩ tỉnh táo như vậy là tốt rồi, cho dù là yêu hay hận thì anh đầu ủng hộ cô.

Mặc dù mỗi đêm anh đều trở về nhưng Gố Niệm Noãn không còn muốn nói chuyện với anh nữa.

Anh gọi cho Ôn Thiên Âu để anh ta không phải lo lắng về sự an toàn của Cố Niệm Noãn. Anh cũng nói rõ muốn Cố Niệm Noãấn tránh khỏi bão táp của Đà nẵng, anh sợ cô chịu không nổi.

Tại Đà Nẵng, kéo dài khoảng một tuần, bởi vì Hứa Trúc Linh phản ứng không hợp tác nên truyền thông cũng không đào được tin tức hữu ích nào và dần dần bỏ cuộc.

Anh cũng không còn lý do gì để giam giữ Cố Niệm Noãn ở đây nữa. Anh đã tìm kiếm rất lâu ở London và cuối cùng cũng đã tìm thấy món súp yêu thích của cô. Cố Hy sợ nó nguội mất nên đã vội vã quay về bằng mọi cách.