Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3812: Đấu giá càng lúc càng kịch liệt,



“Xích Kim Tuyết Liên”, Diệp Thành lẩm bẩm, nhận ra đó là thứ gì, nó là dược liệu cần thiết để luyện chế Xích Kim Đan tám vân, cho dù không dùng để luyện đan thì cũng là thảo dược nghịch thiên tăng cường thọ nguyên, nếu dùng đúng cách, kéo dài năm trăm năm tuổi thọ cũng không thành vấn đề.



“Biết trước thì đã gọi gia gia tới tham gia đấu giá cùng”, Tiểu Cửu Tiên gãi cái đầu nhỏ.



Advertisement

“Đông Hoang Cổ Thành lần này uống nhầm thuốc à? Lúc trước là Thất Hải Giao Long Giáp, bây giờ lại là Xích Kim Tuyết Liên, sao thứ gì cũng mang ra đấu giá thế?”, Diệp Thành thở dài: “Đều là bảo vật tốt cả”.



“Điều này thì ngươi không biết rồi!”, Tiểu Cửu Tiên giải thích: “Sau buổi đấu giá hôm nay, Đông Hoang Cổ Thành sẽ tự phong ấn, trong thời gian rất dài sẽ không tổ chức đấu giá nữa”.



“Vì sao lại tự phong ấn?”, Diệp Thành nhướng mày, nghi hoặc nhìn cô nhóc Tiểu Cửu Tiên.



“Có trời mới biết được”, Tiểu Cửu Tiên lười biếng nằm bò ra bàn: “Trăm năm trước, Côn Luân Hư, Cửu Hoang Thiên, Đại La Chư Thiên, Thần Điện, Đại Hạ Hoàng Triều đều tự phong ấn, chẳng tìm thấy bóng dáng đâu, chắc là đã phong ấn trong không gian đại giới rồi, Đông Hoang Cổ Thành khả năng cũng sẽ như vậy, vẫn còn rất nhiều đại giáo lớn nữa cũng sẽ tự phong ấn như họ, không biết lý do tại sao”.



“Chẳng lẽ cũng liên quan đến việc Đại Sở trở về?”, Diệp Thành trầm ngâm, nghĩ đến đây, hắn lại nhìn Tiểu Cửu Tiên lần nữa: “Cô có biết lai lịch của Đông Hoang Cổ Thành này không?”



“Không biết”, Tiểu Cửu Tiên đáp: “Lai lịch của nó rất bí ẩn, chưa từng có Đại Đế, nhưng lại có Đế Binh, đến gia gia cũng không biết Đế Binh trong Đông Hoang Cổ Thành là của Đại Đế nào”.



“Nếu Long gia ở đây chắc là sẽ biết”, Diệp Thành sờ cằm: “Không có chuyện gì về Cực Đạo Đế Binh mà hắn không biết cả, không uổng công Thái Hư Long Đế nghiên cứu Đế Binh”.



“Ta ra giá ba mươi triệu”.



“Ba mươi lăm triệu”.



“Lão phu hơn ngươi năm triệu, bốn mươi triệu”.



Khi Diệp Thành và Tiểu Cửu Tiên nói chuyện, cả khu đấu giá đều bùng nổ, cực kỳ sôi động.



Mới bao lâu mà Xích Kim Tuyết Liên đã lên tới mức giá ngất ngưởng bốn mươi triệu, vả lại vẫn đang tiếp tục tăng, một con số vừa được đưa ra, giây tiếp theo đã lập tức bị con số khác đè bẹp.



Những người tham gia đấu giá hầu hết là các lão bối, mà đa phần là các lão bối thọ nguyên sắp hết, thời gian không còn nhiều, dược thảo kéo dài tuổi thọ với họ mà nói là bảo vật vô giá.



Tuy Diệp Thành cũng coi trọng Xích Kim Tuyết Liên, nhưng không định đấu giá, đan dược và dược thảo kéo dài thọ nguyên đều không có tác dụng với hắn, nếu đã không có tác dụng thì việc gì hắn phải tranh giành cùng nhóm người thọ nguyên sắp hết, so với hắn, những lão bối ấy càng cần Xích Kim Tuyết Liên hơn.



Đấu giá càng lúc càng kịch liệt, các lão bối tu sĩ tranh giành mặt đỏ tai hồng, khuynh gia bại sản cũng phải cắn răng đấu giá, tiền là vật ngoài thân, sinh không mang đến, chết không mang đi, tuổi thọ mới là quan trọng.



Cuộc đấu giá Xích Kim Tuyết Liên quyết liệt hơn trong tưởng tượng, từng nhóm người đấu giá bị đẩy xuống, từng nhóm người lại lao lên, cửu tộc viễn cổ cũng ra tay, cực kỳ hào phóng.

Nhưng Xích Kim Tuyết Liên chỉ có một, chỉ có một người may mắn, những người còn lại chỉ có thể nhìn.