Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3811: Ai thắng ai thua chưa biết được”.  



*Trong tiếng Trung từ ‘thừa’ đồng âm với từ ‘thánh’.



“Cơm...cơm thừa?”, những người có mặt ở đây đều chép miệng, vẻ mặt hết sức thú vị.



Advertisement

Cô tới đây để đùa phải không? Nếu không phải nể mặt gia gia của cô thì lão tử đã hất cô ra ngoài rồi, một buổi đấu giá đang êm đẹp mà bị một câu nói của cô làm cho náo loạn hết cả lên.



Nhìn từng khuôn mặt tối sầm, Diệp Thành suýt chút nữa thì bật cười thành tiếng, Đế Cửu Tiên làm vậy còn kì lạ hơn cả Hùng Nhị năm xưa, cả hai người đúng là nhân tài.



Lại là một nốt trầm qua đi, các lão bối lần lượt thổi râu trừng mắt tiếp tục đấu giá.



Diệp Thành ho hắng, hắn quay người định đi nhưng lại bị một tiểu nha đầu kéo lại, cô nhìn hắn với vẻ mặt nghiêm túc: “Ngươi không được đi, ta phải lấy chút máu cho ngươi đã”.



“Cô có biết cô nói chuyện như vậy rất dễ bị người ta đánh chết không?”, Diệp Thành sầm mặt, hắn chưa từng gặp ai lấy máu mà lại tỏ vẻ nghiêm túc như vậy cả.



“Ta lấy bảo bối chứ có phải lấy không đâu”, Tiểu Cửu Tiên cười khúc khích, cô lấy ra một hòn đá to bằng nắm tay trẻ nhỏ, “đây là tiên kim ngọc lệ, đổi lấy một giọt máu thánh”.



“Ta không cần cái này, ta cần cái này”, Diệp Thành chỉ vào ngọc bội mà tiểu nha đầu đeo trên cổ, mặc dù đẳng cấp của miếng ngọc bội này không bằng ngọc lệ tiên kim nhưng bên trên có khắc văn tự cổ xưa, đó là độn giáp thiên tự, khi Đế Cửu Tiên đi tới, hắn đã phát hiện ra.



“Lấy cái này cũng được, vậy ngươi phải cho ta thêm ít máu”, Đế Cửu Tiên lại chớp mắt.



“Được”, Diệp Thành phất tay lấy ra mọt cái ngọc bình, trong đó có chứa một ít thánh huyết hoang cổ.



“Bằng này đủ chưa?”, Đế Cửu Tiên nhận lấy ngọc bình, đem miếng ngọc bội kia nhét cho Diệp Thành, “có bình thánh huyết này, lại độ thiên nhân ngũ suy kiếp thì an toàn hơn nhiều rồi”.



“Lại độ?”, nghe vậy, Diệp Thành đang chăm chú lau ngọc bội thì bất giác ngẩng đầu, sắc mặt kinh ngạc nhìn Đế Cửu Tiên, “cô từng độ thiên nhân ngũ suy kiếp?”



“Ta từng độ nhưng không thành công”, Đế Cửu Tiên nhướng vai, “suýt chút nữa thì mất mạng”.



“Nhà cô quả nhiên đều là yêu nghiệt”, cho dù với khả năng của Diệp Thành thì cũng không nhịn được mà tặc lưỡi, gia gia là Chuẩn Đế trẻ tuổi nhất Huyền Hoang, cháu gái sẽ là Thánh Nhân trẻ nhất.



“So với ngươi còn kém hơn một chút”, Đế Cửu Tiên chép miệng, “thật hối hận không đi tới đại hội Dao Trì, ta cũng muốn đấu với ngươi một trận, đánh thắng ngươi thì chắc chắn có thể thắng được Dao Trì”.



“Cho dù cô đánh thắng ta thì cũng chưa chắc thắng được cô ấy”, Diệp Thành bất giác lắc đầu mỉm cười.



“Chưa chắc, ta và Nam Đế giao chiến thì ta chỉ thua có một chiêu”, Đế Cửu Tiên mỉm cười: “Nam Đế và Đông Thần không ai kém ai, ai thắng ai thua chưa biết được”.



“Nữ tử của Huyền Hoang Đại Lục đều có khả năng đánh giỏi vậy sao?”, Diệp Thành bất giác day trán, “cô và Tịch Nhan thật sự rất giống nhau, cô bé là người có tài năng thiên bẩm cao nhất Đại Sở, cô chính là người có tài năng thiên bẩm cao nhất Huyền Hoang, nếu như cô là cô bé ấy thì thật là tốt, cũng không uổng công sư tôn hai trăm năm nay lặn lội đi tìm”.



“Đấu, đấu, mau đấu giá, đó là một món đồ tốt”, khi Diệp Thành còn đang lẩm bẩm thì Tiểu Cửu Tiên đã lay lay vai hắn, “bảo bối đó chỉ có thể gặp mà không thể cầu, bỏ lỡ thì có muốn tìm lại cũng không được”.